Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MẤT GỐC

Làm sao tôi có thể học tiếng Anh tốt đây? Trường hợp của tôi liệu có học tiếng Anh mà đạt kết quả tốt được không? Mất thời gian bao lâu để có thể giao tiếp tốt được?,..v.v.. là vô số những câu hỏi mà những người trưởng thành mất gốc thường đặt ra khi còn đang lưỡng lự có nên đăng ký một khoá học tiếng Anh.
Nếu bạn cũng trong trường hợp đó thì hãy tìm đến với Cebu Blue Ocean Academy (CBO). CBO là một trong những trung tâm Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Philippines, toạ lạc tại resort cao cấp ở hòn đảo Mactan xinh đẹp. Trung tâm sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, mô hình giáo dục tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Để duy trì uy tín và chất lượng qua nhiều năm tháng, CBO có quá trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên Anh ngữ cực kỳ khắt khe.

Hiện nay, CBO mới vừa khai giảng một khoá học mới, chuyên biệt hoá dành cho người hoàn toàn không có căn bản tiếng Anh. Đó là khoá Survival English. Khoá học này sẽ giúp các học viên không những lấy lại căn bản, mà sau một thời gian ngắn là học viên có thể cải thiện vốn tiếng Anh ngắn một cách nhanh chóng, phục vụ cho mục đích định cư hoặc làm việc tại các nước nói tiếng Anh.
Khoá học cam kết sau khi hoàn thành chương trình của lớp Survival English thì học viên có thể tự tin mua sắm, hỏi đường,  gọi xe, đặt phòng khách sạn, nhà hàng, … khi sinh sống hoặc làm việc tại nước ngoài.
Lớp học cung cấp cho học viên 4 lớp Man to man, 2 lớp nhóm 1:4 và tối đa 3 lớp tự chọn mỗi ngày.

Nếu đăng ký tham gia khoá học này, chắc chắn bạn sẽ không còn sợ hãi khi phải nói tiếng Anh và đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học uy tín Goldenway Global  Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 664 229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét