Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Dụ học Philippines: Khóa luyện phát âm Rehab tại trường anh ngữ Beci

Chương trình luyện phát âm Rehab tại trường anh ngữ Beci là chương trình luyện phát âm chuyên trị căn bệnh phát âm tiếng anh của học viên Việt Nam và nhiều học sinh châu Á khác, tương tự như môn “Đánh vần” và “Tập đọc”.
Khuôn viên trường Beci

Ưu điểm
Học viên khóa học luyện phát âm sẽ có cơ hội học với giáo viên bản xứ đến từ các quốc gia nói Tiếng Anh như Anh, Úc và Mỹ song song với giáo viên người Philippines
Đối tượng
Áp dụng cho học viên của khóa học Sparta, IELTS, TOEIC, TOEFL
Học viên tại Beci

Mục tiêu
Gúp học viên du học Philippines luyện phát âm tiếng anh hiệu quả với từng từ, từng câu từ cơ bản đến nâng cao. Qua lớp học, học viên có thể phát hiện được mình phát âm đúng hay sai ở đâu, chính xác từng từ một để học viên có thể sửa cách phát âm của mình chuẩn xác như người bản xứ.
Thời gian
Học liên tục mỗi ngày
8:00 – 17:00: Giáo viên người Anh./ Mỹ
19:00 – 21:00: Gáo viên người Philippines
1 tuần
Nội quy
Lớp học luyện phát âm Rehab

Học tiếng anh tại Philippines trường anh ngữ Beci áp dụng khá gắt gao chính sách EOP (English Only Policy) được áp dụng trong suốt thời gian tại lớp học
*Lưu ý: Đối với học viên không thuộc các khóa học trên có thể tham gia chương trình luyện phát âm Rehab với mức học phí Php 2000/lớp.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét