Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Top những trường đại học tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines

Du học Philippines đã đang và sẽ hứa hẹn trở thành điểm đến số một cho du học sinh nhất tại châu Á. Philippines không chỉ nổi tiếng bởi chương trình đào tạo tiếng anh ngắn hạn chất lượng cao, từ lâu đã thu hút du học sinh học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. Bên cạnh đó, khi nhắc đến Philippines sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến thành phố Cebu- thành phố biển xinh đẹp bậc nhất. Cebu quy tụ rất nhiều trường anh ngữ nổi tiếng mà còn là nơi quy tụ top những trường đại học danh tiếng nhất tại Philippines. Goldenway sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé.
Đại học Cebu
Trường Đại học Cebu

Với 42 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trường Đại học Cebu đã được trao tặng giải thưởng  về giảng dạy chất lượng tốt  từ Hội Đồng Giáo dục Bậc Cao (CHED) và được Uỷ ban tổ chức Cao đẳng và Đạt học (PACUCOA) công nhận là học viên  giáo dục giảng dạy các chương trình giáo dục bậc cao hiệu quả nhất
Đại học Philippines
Năm 2007, Uỷ ban Giáo dục Bậc cao của Philippines công nhận Đại học Phillippines là Trung Tâm Đào tạo quốc gia xuất sắc (COE). Đây là một trong những trường hiếm hoi tại Philippines mang đến chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học có thể sánh ngang với các trường đại học khác trên thế giới về chất lượng
Trường đại học San Carlos
Đại học San Carlos

Trường Đại học San Carlos là trường Đại học Thiên Chúa Giáo được quản ký bởi The Society of the Divine Word kể từ năm 1935 ở thành phố Cebu. Trường mang đến chương trình tiền sơ cấp và giáo dục cơ bản cũng như các khóa học giáo dục bậc cao  ở bậc đại học và sau đại học.
Trường đại học Cebu Normal
Đại học Cebu Normal

Cebu Normal thành lập năm 1902 khi còn như là một trường học thuộc tỉnh, có thể xem như một “chi nhánh” của hệ thống trường Philippines Normal. Năm 1924, Cebu Normal trở thành học viện độc tập, trở thành trường cao đẳng 1976 và trường đại học năm 1978. Trường còn là học viện giáo dục lâu đời nhất tại thành phố Cebu.
Đại học Visayas
Visayas là trường đại học đầu tiên tại đảo Cebu. Trường có tổng cộng 8 cơ sở. Từ khi thành lập đến nay, trường đã đào tạo nhiều nhân tài cho đất nước Philippines. Ngoài ra, trường còn có trung tâm anh ngữ UV trực thuộc trường nên sẽ tạo điều kiện cho thuận lợi và không thể tốt hơn để  các bạn du học sinh vừa có cơ hội nâng cao trình độ anh ngữ vừa được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến tại Đại học Visayas.
Đại học Visayas

Trong những năm gần đây, du học Philippines đã dần khẳng định thương hiệu của mình không hề thua kém các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc bằng việc số lượng du học sinh 2017 đã tăng gấp 3 lần so với 4 năm trước. Không có lý do gì chúng ta không lựa chọn Philippines là điểm dừng chân học tập với chi phí rẻ và chất lượng giảng dạy các bạn nhỉ?
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét