Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tại sao người Nhật Bản, Hàn Quốc lại chọn Philippines để học tiếng anh?

Philippines được xem là trái tim và lò đào tạo tiếng anh tốt nhất châu Á với mức chi phí và chất lượng cao. Đó cũng chính là nguyên nhân mà du học Philippines ngày càng thu hút lựa chọn củanhiều bạn trẻ châu Á hơn, đặc biệt là các bạn Nhật Bản, Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc, Nhật Bản khá chuộng du học Philippines

Thiên đường tiếng anh dành cho người mới bắt đầu
Chương trình học tiếng anh tại Philippines khá phù hợp với sinh viên châu Á, đặc biệt là mới bắt đầu. Hầu hết người châu Á có khả năng tiếng anh chưa thực sự tốt và thường trình độ tiếng anh ở mức bắt đầu nên khả năng sử dụng Tiếng Anh còn nhiều hạn chế. Vì thế, nếu chọn du học tiếng anh ở các nước khác như Anh, Mỹ, Úc bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt kịp trình độ với những học viên khác vì bản thân họ đã có nền tảng tiếng anh cơ bản từ lâu.
Chú trọng lớp học 1 kèm 1 với chi phí khá rẻ
Lớp học 1 kèm 1 trong chương trình học tiếng anh tại Philippines

Gần đây, trong một cuộc khảo sát về chương trình học tiếng anh tại Philippines, khi được hỏi về đâu là lý do bạn chọn du học Philippines để học tiếng anh, đa phần học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản đều cho rằng việc phát triển mô hình lớp học 1 kèm 1 với mức chi phí rẻ là lý do để họ chọn du học Philippines. Điều này cũng không có gì quá khó hiểu, vì Philippines khá chú trọng  phát triển lớp học 1 kèm 1 nhằm tập trung vào những điểm yếu của từng học viên. Bạn là người quyết định nội dung lớp học còn  giáo viên chịu trách nhiệm thiết kế nội dung lớp học để giúp bạn nhanh chóng cải thiện trình độ.
Bước đệm  để có cơ hội học tập tại các nước tiên tiến
Du học Philippines là bước đệm để du học Canada, Úc và Mỹ

Du học Philippines cũng được xem như bước đệm đầu tiên để xây dựng sự tự tin của học viên  trong môi trường học tập và giao tiếp tiếng anh quốc tế trước khi đến các nước như Canada, Úc, Mỹ và New Zealand để học tập và làm việc. Một phần nữa, cũng phải nói đến chương trình tiếng anh tại đây được thiết kế với nội dung giảng dạy khá tiên tiến tương tự với nhiều trường anh ngữ hàng đầu thế giới.
Nhận thức được tầm quan trọng của tiếng anh

Người Nhật, Hàn nhận thức khá sớm tầm quan trọng của Tiếng Anh

Người châu Á, mà đặc biệt là người Hàn Quốc khá chú trọng đến phát triển giáo dục mà trên hết là việc nâng cao khả năng ngoại ngữ. Vì thế, họ luôn nhận thức được rằng việc học Tiếng Anh tốt sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai với mức lương khá cao. Bên cạnh đó, họ còn có thể sử dụng ngoại ngữ để đàm phán với đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại và sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.
Rõ ràng, người Nhật Bản và Hàn Quốc đã nhậ  thấy được rất nhiều lợi ích từ việc học tiếng anh tại Philippines mang đến vì thế họ để tìm đến đây như điểm đến lý tưởng để du học tiếng anh. Còn các bạn sinh viên, học sinh Việt Nam thì sao?
--
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét