Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

DẠY TIẾNG ANH CŨNG CẦN KỸ NĂNG SƯ PHẠM TỐT

Là một giáo viên tiếng Anh hầu hết mọi người đều mong muốn bản thân sở hữu những kỹ năng sư phạm được chuyên môn hoá một cách vững chắc. Ở Việt Nam, mặc dù số lượng giáo viên Anh ngữ rất đông đảo, nhưng hầu hết lại đi theo  hướng truyền thống, thiếu phương pháp khoa học, kỹ năng sư phạm hiệu quả. Vì vậy, khoá học TESOL tại Philippines chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những giáo viên còn thiếu sót về kỹ năng và kinh nghiệm.
Áp dụng mô hình Sparta và chương trình học đạt chuẩn quốc tế, các khoá học tiếng Anh tại Philipines từ lâu đã khá quen thuộc với các học viên Việt Nam. Về khoá học TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages – tiếng Anh giảng dạy dành cho người nói ngôn ngữ khác) là khoá học phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và giảng dạy cần thiết để làm rõ nhận thức thực tế của các nguyên tắc giao tiếp. Mục đích của chương trình này là xác định và áp dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh phù hợp với các lĩnh vực thực tế; tạo mối quan hệ tốt với sinh và đạt hiệu quả trong lớp học.
Lớp nhóm

Với những phương pháp sư phạm khoa học, mang tính ứng dụng và thực hành cao chứ không thiên về tính học thuật như những chương trình đào tạo giảng dạy khác - chương trình học TESOL tại Philippines hứa hẹn sẽ đem đến cho giáo viên những hiệu quả to lớn. Sau khoá học, giáo viên sẽ biết cách giảng giải và thiết kế bài giảng sao cho thu hút và dễ hiểu hơn; kĩ năng giảng dạy dành cho đối tượng người lớn tuổi được tăng cường, vững chắc hơn; quản lí lớp học thoải mái, tự tin hơn; nhận thức ngôn ngữ và khả năng phân tích ngôn ngữ được nâng lên một tầm cao mới; tăng cường khả năng đánh giá, chọn lọc và phát triển các tài liệu giảng dạy chuyên nghiệp hơn; hiểu được tâm lí học sinh hơn từ việc phân tích các phong cách học và động cơ học của nhiều kiểu đối tượng học sinh khác nhau.

Khoá học TESOL tại Philippines với thời lượng học tập từ 8 – 10 tiếng/ ngày, thời gian học tập xuyên suốt kết hợp với những giờ thực tập để đạt được kết quả tối ưu trong thời gian ngắn là vô cùng phù hợp với những giáo viên muốn nâng cao kỹ năng của mình trong thời gian sớm nhất có thể.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học uy tín Goldenway Global  Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 664 229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét