Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

KHOÁ TIẾNG ANH GIAO TIẾP CỰC CHẤT DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Trong thời đại hội nhập, tiếng Anh là hành trang không thể thiếu để các bạn học sinh, sinh viên bước vào đời. Tuy nhiên, phần nhiều các bạn vẫn còn đang loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu, nhất là các bạn sinh viên. Các bạn trẻ nên biết rằng, dù học bất kỳ ngôn ngữ nào đều phải giúp các bạn giao tiếp được bằng ngôn ngữ đó. Các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo khoá học ESL tại Philippines cực chất, cực kỳ chất lượng và hiệu quả cao, được quốc tế công nhận.
Philippines sử dụng tiếng Anh là 1 trong 2 ngôn ngữ chính thức của mình, hơn 90 triệu người nói tiếng Anh. Là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới, chuẩn giọng Mỹ và trứ danh về các khoá học tiếng Anh cực kỳ nghiêm khắc mà hiệu quả, phù hợp với từng lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu các bạn học sinh, sinh viên muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn thì khoá học tiếng Anh tổng quát ESL (English as Second Language) tại đây sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Khoá tiếng Anh tổng quát ESL hay có thể hiểu là khoá tiếng Anh giao tiếp tại Philippines hướng đến mục tiêu là giúp người học có thể giao tiếp tốt mọi tình huống trong đời sống và thông thạo tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Khoá ESL tiêu chuẩn tại Philippines bao gồm 6 cấp độ từ cấp độ 1 ‘chưa biết gì’ cho đến cấp độ 6 ‘tiếng Anh như người bản ngữ’. Bên cạnh đó là các khoá tiếng Anh ESL chuyên sâu từng kỹ năng tuỳ theo nhu cầu học sinh.
Lớp Man to Man

Điểm nổi bật của các khoá học Anh ngữ của Philippines là áp dụng mô hình Sparta và lớp học Man to Man hiệu quả. Khi đến Philippines học tập, bạn sẽ được tha hồ ‘tắm’ tiếng Anh, vì tất cả các trường tại đây áp dụng chính sách EOP (English Only Policy) tức là trong khuôn viên trường học, trừ giờ ăn và giờ ngủ thì học sinh đều phải nói tiếng Anh. Học sinh sẽ được học tiếng Anh liên tục từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày có trung bình khoảng 10 tiết học; trong đó, có 4 tiết học Man to Man, một thầy chỉ kèm một trò, các thầy sẽ quan tâm học sinh một cách tận tình và hết sức kiên nhẫn lắng nghe - hướng dẫn học sinh khắc phục điểm yếu, phát triển tiếng Anh toàn diện. Tuy lịch trình học có dày như vậy, nhưng học sinh sẽ không bị áp lực nhiều – vì các thầy cô ở đây đều được huấn luyện liên tục các phương pháp dạy tiên tiến và am hiểu tâm lý người học để có thể hỗ trợ học sinh tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh việc học, trong khuôn viên các trường luôn trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao, vui chơi giải trí, giúp học sinh cân bằng việc học và rèn luyện thể chất. Hơn thế nữa, học tập tại Philippines các bạn sẽ chỉ cần tập trung vào việc học, còn vấn đề chỗ ở, giặt giũ, ăn uống đã có nhà trường lo lắng thay bạn, nhằm giúp bạn đạt được kết quả học tập  tốt nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Cùng với đó chi phí học tập hết sức hợp lí – chỉ bằng 60% học phí tại Singapore, bằng 1/3 chi phí du học khoá học tương đương tại Anh, Úc, Mỹ, dao động khoảng 1200-1500 USD. Ngoài ra, học sinh còn có thể kết hợp học tập với du lịch - cũng là một cách nâng cao tiếng Anh của bạn, vì người Philippines rất thân thiện và hầu hết đều rất giỏi sử dụng tiếng Anh trong đời sống hằng ngày.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học uy tín Goldenway Global  Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 664 229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét