Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

LÀM SẾP LÀ PHẢI BIẾT TIẾNG ANH

Trong thời đại toàn cầu hoá, một doanh nhân chỉ giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ. Đặc biệt, nếu ở tư cách là giám đốc, quản lí hay lãnh đạo bất kỳ 1 doanh nghiệp nào cũng phải trang bị tiếng Anh thật tốt để có thể đạt được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp về dài hạn. Nắm bắt được nhu cầu này, các trường Anh ngữ Philippines từ lâu đã cung cấp các khoá học tiếng Anh thương mại cho mọi đối tượng có nhu cầu với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Lợi ích khoá học tiếng Anh thương mại
Sau khi hoàn tất khoá học, học viên có thể:
  • Sử dụng ngoại ngữ cho mục đích chuyên môn và các kỹ năng trong kinh doanh như: viết CV, phỏng vấn, bán hàng, viết thư, báo cáo, làm chứng từ, thuyết trình, chủ trì, dẫn dắt cuộc họp, đàm phán,…
  • Giao tiếp một cách hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng người nước ngoài.
  • Tự tin xử lý các tình huống và thích ứng linh hoạt trong kinh doanh mà không cần phiên dịch.
Đàm phán với đối tác

Đặc điểm khoá học Business English
  • Phát triển các kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh doanh đa quốc gia: Học viên tham gia khoá học được đòi hỏi phải hiểu làm thế nào để giao tiếp hiệu quả trong môi trường làm việc bằng cách vận dụng các chiến thuật kinh doanh như lập kế hoạch, đánh giá, làm rõ và xác nhận và có thể xử lý dữ liệu trong giao tiếp kinh doanh.
  • Thiết kế theo yêu cầu: khoá tiếng Anh thương mại gồm 3 khoá Cơ bản – Trung  cấp – Nâng cao. Học viên có thể tự chọn lớp phù hợp với chuyên ngành và nhu cầu của bản thân.
  • Tất cả những nội dung, khía cạnh thuộc về căn bản chuyên ngành đều được kết hợp trong các bài học tiếng Anh nhằm đem về hiệu quả cao nhất cho học viên.
  • Cung cấp cho học viên các cụm từ mang tính phổ biến toàn cầu, chủ đề từ vựng chuyên ngành, các kiến thức về văn hoá đa quốc gia và cách ứng xử để phù hợp với nền văn hoá đó.
  • Giới hạn số lượng học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập.
  • Sau khi hoàn tất khoá học tiếng Anh thương mại, các học viên sẽ lĩnh hội đầy đủ các kiến thức và biết cách tiếp xúc với đối tác và khách hàng, từ đó phát triển tư tưởng doanh nhân khi giao tiếp.
  • Bao gồm các lớp học 1:1, 1:4 và 1:8, các bài kiểm tra hàng tuần nhằm giúp giáo viên đánh giá được quá trình học của học viên và giúp học viên cải thiện kết quả học tập.
Ngoài khoá học tiếng Anh thương mại Business English, các trường Anh ngữ tại Philippines còn được rất nhiều học viên Việt Nam lựa chọn, như: khoá học luyện thi IELTS, khoá học TOEFL, khoá học TOEIC, khoá học ESL, khoá học TESOL,  trại hè tiếng Anh, tiếng Anh chuyên ngành,…
Goldenway cũng cung cấp các khoá học tiếng Anh Online dành cho người đi làm. Lớp học 1:1 (1 học viên học với 1 giáo viên của trường Anh ngữ tại Philippines) giúp học viên được sửa lỗi phát âm, dùng từ, hướng dẫn phương pháp học hiệu quả, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc - viết trong thời gian ngắn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học uy tín Goldenway Global  Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 664 229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét