Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Học viện Anh ngữ SMEAG – Philippines

Học viện Anh ng SMEAG – Philippines


Philippines là nước Châu Á duy nhất mà tiếng Anh được giảng dạy như một ngôn ng chính thc. Cebu cũng là thành phố có môi trường và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nổi tiếng trên toàn thế gii. Học viện Anh Ng SMEAG được thành lập t tháng 8 năm 2006, là Trường Anh ng quốc tế ln nhất Philippines, cũng như ln nhất tại Thành phố Cebu. Trung bình một năm có khoảng 5000 học viên đến t nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc… đến vHọc viện Anh ng SMEAG để nâng cao trình độ Anh ng của mình. Nguyên nhân nào để Học viện Anh ng SMEAG nhận được s tin tưởng của các học viên đến vậy.

·    Học viện Anh ngữ SMEAG được đánh giá cao về cơ s vật chất cũng như chất lượng đào tạo, được chng nhận bi Hội đồng Anh (IELTS), Tổ chc ETS (TOEIC), Thẩm định của GAC (Global Assessment Certificate) bi Trung tâm ACT (American College Testing) và Tổ chc Đánh giá Cao đẳng của Mỹ.
·       Tại mỗi cơ s của Trường va đồng thi là trung tâm khảo thí của các chương trình như Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL được ủy quyền và duy nhất tại Philippines. Như Sparta Campus giảng dạy chương tình Cambridge và đồng thi là trung tâm khảo thí Cambridge. Tại Classic Campus giảng dạy chương trình IELTS và bao gồm là trung tâm khảo thí IELTS. Capital campus giảng dạy Toeic và Toefl cũng đồng thi bao gồm trung tâm khảo Thí Toeic và Toefl trong khuôn viên trường. Do vậy sinh viên được thi th miễn phí hàng tuần, có cơ hội thc hành và cọ sát vi các kỳ thi.
·       Mô hình học hiệu quả giúp các học viên nâng cao được kỹ năng tiếngAnh một cách nhanh nhất vi lp 1:1 (1 học viên, 1 giáo viên), 1:4 (4 học viên, 1 giáo viên) và 1:8 (8 học viên, 1 giáo viên). Nhng khóa học đảm bảo trình độ đầu ra cho các học viên, nếu học viên không đạt được kết quả như mục tiêu ban đầu, trường sẽ tài tr miễn phí học phí và lệ phí thi cho đến khi đạt được điểm số mục tiêu. 98% học sinh đạt được điểm IELTS như mục tiêu cam kết.
·       Chính các học viên đến t nhiều quốc gia đã tạo cho Học viện Anh ng SMEAG tr thành môi trường  quốc  tế năng  động. Học viện Anh ng  SMEAG là nơi các học viên được tiếp xúc học hỏi nền văn hóa t nhiều nước khác nhau và cũng là nơi để các học viên phát triển nâng cao khả năng nói, viết,  đọc  tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
·       Dịch vụ miễn phí kèm theo:
1.          Phòng tập GYM
2.         Giặt & là ủi
3.         Wifi
4.        Bảo vệ
5.         Rạp chiếu phim
Học sinh của chúng tôi đã rất thanh công trong việc học tiếng anh tại SMEAG. Nhanh tay đăng ký học nào. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký tư vấn tại đây:
·     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét