Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

TRẠI HÈ PHILIPPINES 2018

TRẠI HÈ PHILIPPINES 2018


Du học Philippines giờ có lẽ không còn là một khái niệm quá xa vời với hầu hết những ai có nhu cầu học tiếng Anh, từ anh chị đi làm, đến các bạn học sinh, sinh viên. Với những đối tượng người lớn, việc học tiếng Anh nhằm để ra trường có sẵn vốn tiếng Anh tốt để đi xin việc hay học tiếng Anh để có thể tìm kiếm một chỗ làm tốt hơn, được thăng tiến hơn trong công việc. Đó hoàn toàn là những nhu cầu thiết thực của mỗi người và số lượng học viên đăng ký học tiếng Anh ởPhilippines ngày càng tăng là minh chứng rõ ràng cho thấy du học tiếng Anh ở Philippines hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng đó của người học.

Mục đích của Trại Hè:
1. Tăng cường khả năng Tiếng Anh: Các học viên nhí sẽ được học tiếng Anh hàng ngày (gồm 5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm – mỗi tiết học kéo dài 50 phút) cùng các giáo viên người Philippines và giáo viên bản ngữ. Khả năng Nghe – Nói tiếng Anh của bé sẽ cải thiện vượt bậc.
2. Cải thiện độ chính xác: Thông qua các môn học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa phát âm giúp bé học cách nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy, chính xác.
3. Cải thiện độ lưu loát: Bằng việc học viết nhật ký bằng tiếng Anh, thuyết trình và thảo luận bằng tiếng Anh, bày tỏ cảm xúc bằng tiếng Anh… mức độ thích ứng và lưu loát của bé sẽ cải thiện một cách rõ rệt.
4. Phát triển kỹ năng sống – tư duy: Trong môi trường quốc tế, bé sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, tăng cường khả năng tự lập và sáng tạo. Bên cạnh các giờ học, các học viên nhí còn được tham gia các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất, kết hợp các hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng các thầy cô, bạn bè. Môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình.

Đối tượng tham gia:
• Trẻ em tất cả các quốc gia, có nhu cầu học tiếng Anh vào dịp hè kết hợp tham quan, du lịch, khám phá
• Độ tuổi: 7 đến 15 tuổi
• Trình độ: Mọi trình độ



.


Bởi chính sự trải nghiệm, sự tin tưởng của hầu hết các học viên người lớn đó, mà nhiều bậc phụ huynh kỳ vọng du học Philippines cũng sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy dành cho các bé nhỏ, mong muốn con vừa có nơi để được học tiếng Anh, phát triển khả năng tự tin giao tiếp tiếng Anh, vừa được trải nghiệm cuộc sống du học ở nước ngoài, hình thành cho bé được những kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.
Hiểu được những mong muốn, gửi gắm đó của các bậc làm cha, làm mẹ, Phil English đã kết hợp với nhiều trường Anh ngữ tại Philippines để tổ chức các chương trình Du học hè 2018 (Summer Camp)cho các bé nhỏ. Không phải là một trường, mà Phil English hợp tác với rất nhiều trường Anh ngữ để đem đến cho các bậc phụ huynh nhiều sự lựa chọn với từng mục tiêu hướng đến qua thời gian du học hè cho bé, bởi chương trình du học hè ở mỗi trường lại đều thiết kế, tổ chức khác nhau.
Ở Philippines, du học hè dành cho các bé hiện tại được tổ chức ở một số nơi mà tập trung nhiều trường Anh ngữ, nổi bật như Cebu, Baguio, Clark. Mỗi khu vực lại có những đặc trưng riêng và đem đến ưu thế cho chương trình du học hè riêng biệt, ví dụ như du học Hè ở Cebu sẽ có rất nhiều hoạt động ngoại khoá với biển, với các địa danh du lịch và trải nghiệm tại một thành phố năng động; Du học Hè ở Baguio thì lại đem đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đồi núi, mang đến sự tập trung học tập cao; Du học Hè ở Clark lại là cơ hội cho các bé thiếu niên vừa được học tiếng Anh với giáo viên Philippines, vừa được học với giáo viên bản ngữ… Tuỳ vào định hướng học tập, hoạt động cũng như ngân sách của mình mà các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn địa điểm du học cho các bé của mình sao cho phù hợp.








Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway


Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký du học tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét