Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Học trực tuyến với giáo viên bản ngữ philippines.


HỌC TRỰC TUYẾN MỘT KÈM MỘT VỚI GIÁO VIÊN PHILIPPINES.

Học tiếng Anh Online Một kèm Một mỗi ngày với đội ngũ giáo viên chất lượng có trình độ cao của các trường Anh ngữ tại Philippines. Học viên có thể đăng ký với khóa học thời hạn một tháng, ba tháng hay sáu tháng.



 ·       Bạn muốn rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên nước ngoài
·       Bạn chỉ muốn đăng ký học từ một đến ba tháng thay vì cả năm
·       Bạn muốn học từ giáo viên bản ngữ chất lượng thay vì Tây ba lô
·       Bạn muốn có một chương trình được thiết kế dành riêng cho nhu cầu của bạn
·       Bạn tiết kiệm được thời gian và không phải mệt mỏi khi di chuyển đến trung tâm.

TẠI SAO CHỌN HỌC TIẾNG ANH ONLINE?
chương trình học Online qua Skype với giáo viên Philippines của Công ty tư vấn du học Goldenway. Tại sao bạn nên chọn học chương trình tiếng Anh online tại Goldenway mà không phải tại nơi nào khác.

NGUỒN GIÁO VIÊN CHẤT LƯỢNG CAO TẠI PHILIPPINES
Rất nhiều đơn vị đang cung cấp chương trình học tiếng Anh online với giáo viên nước ngoài hoặc người Việt sống ở nước ngoài. Nguồn giáo viên này thường không có nghiệp vụ sư phạm. Chất lượng các giáo viên chưa được kiểm định, khó có thể xây dựng chương trình cho từng cá nhân cụ thể đặc biệt những trường hợp khó, thậm chí việc phát âm và kiến thức của các giáo viên cũng không được thẩm định một cách nghiêm túc. Đặc điểm người học Việt Nam thường e ngại thẹn thùng, khả năng phát âm rất yếu do quá trình đào tạo trong trường phổ thông bị sai từ đầu. Do vậy nếu chất lượng giáo viên không tốt sẽ tiền mất tật mang, tiếng Anh không những không tiến bộ mà còn tiếp tục học sai.
Nguồn giáo viên tại Philippines đều không chỉ là giáo viên bản ngữ, tốt về chuyên môn mà còn có nghiệp vụ sư phạm, có chứng chỉ đào tạo tiếng Anh Tesol. Các giáo viên đều là giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy tại các trườngAnh ngữ tại Philippines nhiểu năm, có thể xây dựng chương trình phù hợp với từng học viên, có biện pháp sư phạm để khơi gợi khả năng nói của người học, xóa đi sử e ngại, thẹn thùng ban đầu.
Các giáo viên đều có điểm IELTS từ 7.5 trở lên, có kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo, không những dạy tốt mà còn đảm bảo tạo sự thú vị và hứng khởi khi học.
***
KHÓA HỌC ĐA DẠNG – ĐÁP ỨNG DA DẠNG NHU CẦU!
Tại Olympus, học viên có thể lựa chọn rất nhiều chương trình học phù hợp với nhu cầu của bản thân:
ESL/ English Conversation: Giao tiếp tổng quát dành cho mọi trình độ. Học viên được thực hành giao tiếp trong các tình huống khác nhau, tăng cường phản xạ Tiếng Anh.
Business Conversation: Tiếng Anh thương mại, công sở dành cho đối tượng đi làm. Học viên được học các kỹ năng, cấu trúc và từ vựng phù hợp trong môi trường làm việc, kinh doanh.
Junior ESL: Anh văn thiếu nhi cho học viên dưới 15 tuổi. Chương trình học được thiết kế sinh động, phù hợp với độ tuổi, trình độ, tạo hứng thú cho các em.
IELTS: Luyện thi chứng chỉ IELTS chuyên sâu. Chương trình học bám sát các đề thi IELTS thực tế giúp học viên đạt điểm số cao trong kỳ thi chính thức.  
ESL & IELTS: Khóa học kết hợp giao tiếp và IELTS phù hợp với các học viên trình độ căn bản và có định hướng thi IELTS trong thời gian tới.
***
GIỜ HỌC LINH HOẠT
Các lớp học được tổ chức trong nhiều khung giờ học khác nhau trải đều từ 6:00 giờ sáng đến 10:00 giờ tối (giờ Việt Nam), từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày lễ tại Philippines). Học viên được tùy chọn khung giờ học phù hợp với nhu cầu của mình.
Mô hình lớp học 1:1, giáo viên tương tác trực tiếp với học viên qua Skype.
Giáo trình học được biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy của những trường Anh ngữ có bề dày hơn 15 năm tại Philippines.
***
CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO GIỜ HỌC CHO HỌC VIÊN
Nếu lớp học nghỉ vì lý do Ngày lễ Philippines, lý do bất khả kháng như thiên tai (bão, lũ lụt…) tại Philippines thì trường sẽ tổ chức dạy bù cho học viên.
Nếu giáo viên vắng lớp đột xuất vì lý do cá nhân thì trường sẽ tổ chức lớp học bù cho học viên.
Học viên có thể yêu cầu hủy lớp học và học bù vào thời gian khác nhưng lớp học bù cần được diễn ra trong thời gian còn lại của Term (mỗi term tương ứng 4 tuần).
Học viên có thể học 2 hoặc 3 tiết học trong cùng một ngày, và có thể chọn các giáo viên khác nhau trong trường hợp có yêu cầu hủy lớp học.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HỌC TẬP
Goldenway là đơn vị duy nhất có chương trình hỗ trợ học viên trước, trong và sau khi đăng ký các khóa học từ online, offline, du học tại Goldenway. Với đội ngũ tư vấn viên và hỗ trợ học tập chất lượng cao của Goldenway, các học viên sẽ đạt được target của mình một cách dễ dàng hơn. Với phương châm sự tiến bộ của học viên là mục tiêu cuối cùng, Goldenway quan tâm tới sự tiến bộ của học viên và đồng hành cùng học viên hơn là học phí.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
1. Download ứng dụng Skype về máy tính cá nhân. Tạo tài khoản Skype (nếu chưa có)
Tham khảo:
​2. Gửi thông tin đăng ký khóa học về form dưới đây, sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện và tư vấn cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét