Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Học tiếng anh ở trường anh ngữ CG tại Philippines

Trường anh ngữ CG thành lập tháng 3/2004, được xem là những trường đạo tạo anh ngữ tốt nhất tại Cebu hiện nay dành cho những bạn du học Tiếng Anh Philippines. Quả thật, những ai muốn chinh phục ngoại ngữ hãy đến học tiếng anh trường ngoại ngữ CG tại Philippines để thực hiện ước mơ của mình.

Đặc trưng “có một không hai” tại CG!
·         CG được thiết kế như khu resort xanh mát và diễm lệ theo chuẩn phong cách châu Âu cao cấp, được xem là trung tâm tiếng anh theo phương thức đơn ngữ cường độ cao lên đến 12 giờ/ ngày tốt nhất dành cho du học sinh tham gia học các khóa học tiếng anh ngắn hạn Philippines mà cụ thể là ở Cebu với quy mô tối đa là 150 người. Từ thứ hai đến thứ 5 (thứ 6 học đến 5h chiều) từ 8h sáng đến 10 giờ tối, mang đến những bài học tiêu chuẩn cao và có tính hệ thống cao. Trường nghiêm cấm các học viên ra ngoài các ngày trong tuần, quản lý bằng môi trường tập trung cao độ vào việc học.
·         Điểm khác biệt của trường anh ngữ CG so với những trường khác chính là KHÔNG quá tập trung vào nhóm lớn 1:6 hoặc 1:8 mà chỉ tập trung vào các nhóm nhỏ không vượt quá 4 người (1:4), giúp học viên học tập thoải mái và tập trung học dễ dàng hơn.
·         Mang đến cho học viên những lớp học 1:1 từ 4-5 giờ học mỗi ngày.


·         Trường thực hiện khá nghiêm ngặt chính sách EOP (English Only Policy) sử dụng Tiếng Anh trong suốt phần lớn thời gian để tăng cường nâng cao năng lực Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.
Trung tâm theo chuẩn châu Âu xanh mát

Môi trường học tập nghiêm túc
Mỗi ngày mỗi học viên viết 20 từ và 10 câu tiếng anh bằng những từ vựng cho trước.  Giáo viên sẽ dựa vào kết quả thi mà có quyết định học viên có được ra ngoài vào cuối tuần hay không. Ngoài ra, CG còn yêu cầu viết một bài luận theo chủ đề mà bản thân mong muốn hoặc viết dưới dạng nhật ký. Giáo viên phụ trách lớp học sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa những lỗi sai của học viên về từ vựng, ngữ pháp  để cải thiện kỹ năng viết essay. Ban đêm là khoảng thời gian tự học tùy mục đích của mỗi cá nhân. Những học viên nào chưa hoàn thành xong bài luận có thể sử dụng thời gian này để nộp bài trước 10 giờ.
Danh sách từ vựng hàng ngày

Khóa học esl tại trường anh ngữ CG
Khóa học esl tại CG được thiết kế phù hợp với mọi trình độ học viên, giúp học viên du học Tiếng Anh  cải thiện kỹ năng tiếng anh  trong thời gian ngắn và chia làm 2 chương trình học:
Khóa ESL chuyên sâu
Khóa ELS cao cấp

  •              Lớp 1:1 (4 tiếng) + lớp 1:4 (4 tiếng)
  •          Evening class (1 tiếng: Grammar, TOEIC listening, IELTS) hoặc tự học.
  •             Kiểm tra từ vựng và viết luận ( 1 tiếng) + Tự học – tùy lựa chọn (2 tiếng).
Tương tự các lớp học khóa ESL chuyên sâu, riêng về lớp 1:1 (5 tiếng).

Khóa học toeic tại trường anh ngữ CG
Khóa học toeic thiết kế với mục đích giúp học viên nắm chắc hình thức và nội dung thi, tiến hành học trong điều kiện như bài thi thật nhằm đánh giá điểm yếu và điểm mạnh của từng học sinh qua đó sớm khăc phục.

Khóa TOEIC
Khóa TOEIC cao cấp

  •                       Lớp 1:1 ( 4 tiếng – Listening, lựa chọn một trong các kỹ năng Reading &Vocabulary, Grammar, Speaking)
  •                  Giờ học 1:4 (4 tiếng) + Evening class ( 1 tiếng: Grammar, TOEIC listening, IELTS) hoặc Self Study
  •                     Vocabulary test & Essay (1 tiếng)   + Self-study có khả năng lựa chọn (2 tiếng)
Tương tự khóa TOEIC.  Riêng lớp 1:1 (5 tiếng) và lớp 1:3 (3 tiếng).

Học nhiệt tình chơi hết mình
Để đạt được kết quả học tập tốt khi tham gia các khóa học tiếng anh  tại Philippines, bên cạnh sự quyết tâm và tinh thần kỷ luật của mỗi cá nhân thì yếu tố sức khỏe cũng đóng vai trò hết sức quan trọng để tạo nên một môi trường học tập cân bằng giữa học tập và vui chơi. Nếu đăng ký học ở trường anh ngữ GC bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng như bơi lội, lặn và những tour nghĩ dưỡng ở resort cao cấp.
Học viên CG

Khóa học Tiếng Anh thương mại
Khóa học Business English giúp học viên có cơ hội luyện tập những buổi phỏng vấn việc làm, cách diễn đạt trang trọng, phát triển tài liệu và thuyết trình theo hướng thương mại
Lớp 1:1 (4 lớp –  tiếng anh thương mại, esl) + lớp 1:4 ( 4 lớp – tiếng anh thương mai toàn cầu, esl )
Lớp buổi tối ( 1 lớp ngữ pháp, toeic listening, ielts) hoặc lớp tự học
Bài kiểm tra từ vựng và viết luận (1 lớp) + tự học có thể lựa chọn (2 lớp)

------------------------------------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Xem them thông tin về du học Philippines qua clip sau:
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn 
               www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét