Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Khóa học toeic tại trường anh ngữ CPILS ở Cebu, Philippines.


Trường anh ngữ CPILS thành lập năm 2001, là cơ quan đầu tiên được chứng nhận SSP của cục di cư. Trung tâm khảo thí và là trường học đầu tiên ở Philippines xây dựng campus theo mô hình ký túc xá được trang bị đầy đủ các tiện ích. Trường đang nổ lực để đưa Philippines  trở thành một trục trong khối các trường đào tạo Anh ngữ, chung với các nói tiếng anh khác như Mỹ, Canada, Úc, Anh. Nếu có cơ hội tham gia khóa học toeic tại trường anh ngữ CPILS ở Cebu, bạn sẽ có nhiều cơ hội học trải nghiệm mô hình học Tiếng Anh độc đáo.
Khuôn viên trường CPILS

Điều gì tạo nên sự khác biệt tại CPILS
·         CPILS là trung tâm ESL trực thuộc trường ĐH San Jooe Recoletos danh tiếng tại Philippines, khi kết thúc khóa học đồng thời cấp giấy chứng nhận của trung tâm ESL của trường ĐH San Jose Recoletos.
·      Trường tự hào khi sở hữu nhiều giáo viên bản ngữ nhất ở Philippines đến từ 4 nước: Mỹ, Anh, Canada và Úc với số lượng duy trì từ 10 – 15 giáo viên bản ngữ, đây là số lượng lớn vì hầu hết các trường anh  ngữ ở Philippines đều có rất ít các trường anh ngữ.  Thông qua giờ học 1:8 2 giờ mỗi ngày, học viên sẽ có cơ hội giao tiếp với những native speakers sẽ giúp học viên cải thiện nhanh chóng trình độ
Học viên CPILS

Điều gì tạo nên sự khác biệt tại CPILS:
  • ·         CPILS là trung tâm ESL trực thuộc trường ĐH San Jooe Recoletos danh tiếng tại Philippines, khi kết thúc khóa học đồng thời cấp giấy chứng nhận của trung tâm ESL của trường ĐH San Jose Recoletos.
  • ·         Trường tự hào khi sở hữu nhiều giáo viên bản ngữ nhất ở Philippines đến từ 4 nước: Mỹ, Anh, Canada và Úc với số lượng duy trì từ 10 – 15 giáo viên bản ngữ, đây là số lượng lớn vì hầu hết các trường anh  ngữ ở Philippines đều có rất ít các trường anh ngữ.  Thông qua giờ học 1:8 2 giờ mỗi ngày, học viên sẽ có cơ hội giao tiếp với những native speakers sẽ giúp học viên cải thiện nhanh chóng trình độ
  • ·         Cơ sở vật chất an toàn và tiện lợi. Trường có khuôn viên lên đến 2,5  hecta có đầy đủ phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng tập thể dục thể thao, hồ bơi vô cùng tiện lợi.
  • ·         Đội ngũ giáng viên đáng tin cậy,  trường tuyển chọn giảng viên thông qua 4 vòng: hồ sơ, thi viết, phỏng vấn, kiếm tra kỹ năng. Những giảng viên trúng tuyển sẽ trải qua kỳ đào tạo 4 tuần, thực tập 12 tháng sẽ trở thành giảng viên chính thức.

Trường anh ngữ CPILS đa dạng các khóa học ngắn hạn như khóa học esl, khóa học ielts, khóa học tesol và khóa học toeic, với chương trình học được thiết kế phong phú và đa dạng. Trong số đó, khóa học toeic tại  CPILS có nội dung khá nổi bật. Khóa học giúp học viên làm quen với áp lực khi thi TOEIC chính thức đển đặt ra số điểm mục tiêu. Suốt quá trình học, học viên sẽ rèn luyện các tips khi làm bài thi thật. Thông qua hình thức các lớp học 1:1, 1:4 và 1:8, học viên có thể tập trung vào những kỹ năng mà bản thân còn yếu, để nhanh chóng tiến bộ hơn.
Khóa học TOEIC tại CPILS

----------------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình học tiếng anh ở trường anh ngữ CPILS tại Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)




           

                                                                                                                                                        




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét