Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Học tiếng anh tại Philippines tại trường anh ngữ Pines Baguio

Trường anh ngữ Pines nằm ở thành Baguio - là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại Philippines được bao bọc bởi rừng thông bạt ngàn, tạo ra môi trường không khí trong lành và mát mẻ, được ví như Đà Lạt của Philippines giúp học viên tập trung học và giải trí lành mạnh sau giờ học. Việc lựa chọn học tiếng anh tại Philppines trường anh ngữ Pines, Baguio đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ đang có ý định du học Tiếng Anh Philippines.

Trường anh ngữ Pines, Baguio

Trường Pines được chia làm 2 campus: Coyessan Campus là campus chính với sức chứa  300 học viên đào tạo những ESL và các học căn bản về Tiếng Anh .Chapis Campus  dành cho trình độ Trung cấp đến cao cấp với sức chứa 150 học viên, đào tạo với đa dạng khóa học như khóa học cam kết Ielts, khóa học Business, khóa học Toeic, khóa học Toefl, khóa học Esl,… phù hợp với từng trình độ của mỗi học viên tương ứng với độ tuổi khác nhau.


Vì sao chương trình học tại trường anh ngữ PINES được đánh giá cao?
Đối tượng học viên của Pines bao gồm: người mới bắt đầu, trung cấp và nâng cao. Mỗi khu campus đều có môi trường học tập tiếng anh nhằm giúp học viên học và sữ dụng Tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, qua đó học viên sẽ hình thành khả năng phản xạ một cách tự nhiên nhất.Giới hạn số lượng tiết học nhóm. Các lớp học nhóm tại PINES được giới hạn số lượng học viên, tối đa là 4 học viên nhằm đề cao khả năng tiếp thu bài của mỗi học là hàng đầu.Trung bình học viên học trung bình mỗi giờ 11 giờ học (8h lớp học thường lệ + một giờ học them buổi sang + 1 giờ học them bắt buộc buổi tối. Phân chia trình độ và năng lực đàm thoại ra từng giai đoạn.

Khóa học ESL tại trường anh ngữ PINES.
Chương trình giảng dạy ESL mà PINES cung cấp cho sinh viên của mình là kết quả của những năm dài kinh nghiệm trong công việc thích ứng với trình độ của người học và hoàn cảnh khác nhau. Giúp học viên đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn gồm khóa Power ESL và ESL cấp tốc.
Khóa Power ESL được thiết kế  dành cho những học sinh không có nhiều cơ hội nói tiếng anh để học Tiếng Anh hiệu quả hơn với mục tiêu là tăng cường cả 4 kỹ năng ngoại ngữ cơ bản: nghe, nói , đọc , viết hiệu quả hơn.
Khóa ESL tại Pines chuyên sâu cấp tốc tập trung vào kỹ năng Speaking bằng phương pháp tối đa hóa lớp 1:1, khá phù hợp với sinh viên mong muốn kỹ năng nói nhanh nhất có thể.

Lớp học 1-1 khóa học ESL tại Pines

Khóa học IELTS tại Anh ngữ PINES
Khóa học này nhằm giúp các bạn những bạn có ý định du học, du lịch và định cư  hoặc làm việc trong môi trường quốc tế  hoàn thiện  đầy đủ các kỹ năng để đạt điểm số IELTS cao nhất chỉ trong khoảng 3-4 tháng.
Lớp 1 kèm 1 (4 tiếng)
Lớp 1 kèm 4 (4 tiếng)
Nói
Viết task 1 (Academic/General)
ESL
Nói
Listening (2 tiếng)
Reading
Speaking

Đa dạng lớp học tự chọn
Mỗi campus tại anh ngữ PINES sẽ có những lớp học tự chọn được thiết kế phù hợp với trình độ Anh ngữ của mỗi học viên
Gooyeesan
Chapis
Tiết học bắt buộc dành cho học viên mới giúp cải thiện kỹ năng nói và mở rộng vốn từ vựng trên 600 – 700 từ mỗi tháng thông qua Reading Test và Voca Test
Tiết học “nghe-nhìn” bằng việc xem phim, talkshow… học viên được kết hợp các giác quan: nhìn, nghe để ghi nhận thông tin và viết lại giúp nâng cao kỹ năng nghe, viết.
Tiết học dành cho học viên học trên 2 tháng (Study Group): Một nhóm 4-6 người với một học viên hướng dẫn mà học viên tự lựa chọn ở Pines.
Học viên học những bản nhạc pop thông phương pháp chép chính tả  giúp phát triển vốn từ vựng và khả năng nghe.
Tiết học dành cho học viên học trên 2 tháng (Thumps Up): Bằng phương pháp học tập đa phương diện sẽ mang lại hứng thú học tập: Tiết học Ghi-ta, Tiếng Anh sinh động, Tiết học luyện phát âm.
Tiết học so sánh phát âm Anh – Mỹ: dành cho những bạn học viên đã quen với phát âm kiểu Mỹ. Thông qua việc so sánh các cách phát âm giúp học viên nắm rõ giọng điệu phát âm khác nhau.

 
Đại diện Goldenway đón học viên tại Philippines
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình học tiếng anh ở trường anh ngữ Pines tại Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Xem thêm thông tin về học tiếng anh tại Philippines qua clip sau


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
              www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét