Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Học tiếng anh tại trường Anh Ngữ UV, Cebu


Trong xã hội phát triển như hiện nay thì việc nắm thêm một ngoại ngữ như Tiếng Anh thì ngày càng được quan tâm. Vì thế, tại Philippines đã thành lập nhiều trường Anh ngữ nổi tiếng dạy tiếng anh, và trường Anh ngữ UV là một trong số đó với mục đích đáp ứng nhu cầu và mong muốn sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ. Khi đến theo học tiếng anh tại trường anh ngữ UV, Cebu chắc chắn bạn sẽ được tạo môi trường học tập thuận lợi để phát triển
Tổng quan về trường anh ngữ UV
UV thuộc Đại học Visayas – là trường đại học đầu tiên tại đảo Cehu.  Trung tâm UV ESL tọa lạc trong khuôn viên thuộc hệ thống của trường đại học Visayas với vị trí thuận lợi và tình hình an ninh chặt chẽ.  Trường anh ngữ UV thiết kế nhiều khóa học phù hợp với đa dạng trình độ từ sơ cấp đến trung cấp nhờ vào sự giảng dạy của những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, với nhiều lớp học 1:1 sẽ giúp nắm học viên khắc phục những khuyết điểm, mà đặc biệt là lỗi phát âm thường thấy ở sinh viên Việt Nam.
Khuôn viên trường UV

Phương pháp giảng dạy chỉ duy  nhất ở UV
Khóa học tiếng anh ngắn hạn esl: Học viên sẽ có những giờ học tham gia cùng Business và Presentation thông cùng với Native Speaker, chú trọng vào từng quá trình, mục tiêu cụ thể và những kỹ năng mà học sinh còn yếu để tăng sự tự tin hơn khi sử dụng Tiếng Anh. Trường thường xuyên tổ chức các bài kiểm tra vào ngày thứ 6 tuần thứ 4 của mỗi tháng thông qua 4 kỹ năng Nghe – Nói-  Đọc- Viết và được thông báo kết quả riêng của mỗi phần
Các khóa học chứng chỉ toeic, ielts, toefl:  Khóa học thiết kế nhằm để luyện tập cho học viên chiến lược và kỹ thuật làm để giớt áp lực và căng thẳng khi làm bài thi thật. Ngoài ra, trong giai đoạn này học viên cũng sẽ được tăng cường giải đề để làm quen với  cấu trúc đề thi.
Khóa học esl
Khóa học esl là khóa tiếng anh tổng quát nhằm trau dồi và phát triển các trình độ giao tiếp của học viên qua các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Phát âm. Trung bình học viên học mỗi ngày 8 tiết đối với khóa General và 9 tiết với khóa Semi Intensive.
Khóa học ielts tại trường anh ngữ UV, Cebu
Kỳ thi ielts là kỳ thi vô cùng uy tín được  sở hửu bởi 3 tổ chức giáo dục lớn của thế giới IDP Education, Cambridge  TESOL, British Council. Phù hợp với những bạn đang có dự định du học và định cư ở các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Canada... Khóa học ielts được chia làm nhiều lớp 1:1 , nhóm nhỏ, nhóm lớn và nhóm tự học với nội dung phong phú phát triển đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết.  Những giờ học tại UV chú trọng đến phương pháp giải đề cho học viên. Bên cạnh đó, trường tổ chức kỳ thi Mock Test  4 tuần/ lần.
Lớp học 1:1

Khóa học toeic

Dành cho những học viên không sử dụng Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ.  Học viên được phân lớp theo cấp độ, dựa vào bài thi trước khi nhập học. Trong suốt quá trình học giáo viên phụ trách luôn theo sát học viên để tìm ra những điểm yếu của mỗi cá nhân để đưa ra hướng dẫn cụ thể với mục đích giúp học viên đạt được điểm số như mong đợi.
Một giờ học tại anh ngữ UV

Ngoài những khóa học trên,  trường anh ngữ UV tại Cebu còn thiết kế những chương trình học độc đáo như chương trình University Sit-in học viên được tham gia vào các tiết học thực tế của trường đại học Visayas và nâng cao năng lực tiếng anh. Chương trình Global Intership là sự liên kết giữa giữa trung tâm UV và các doanh nghiệp địa phương tại Philippines để chuẩn bị cho hàng trang bước vào tìm việc thông qua 12 tuần học ESL và 4 tuần thực tập tại doanh nghiệp.

------------------------------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình học tiếng anh ở trường anh ngữ Pines tại Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
              www.goldenway.edu.vn






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét