Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Học tiếng anh tại trường anh ngữ Philinter, Philippines


Du học Tiếng Anh tại Philippines
 thật sự đang trở nên bùng nổ tại Việt Nam bởi chi phí rẻ và chất lượng đảm bảo trong một môi trường 100% Tiếng Anh. Tại đây có rất nhiều trường anh ngữ nổi tiếng, trong đó phải kể đến Philinter Education, chắc chắn học tiếng Anh tại trường anh ngữ Philinter, Philippines  sẽ mang đến cho  bạn nhiều trải nghiệm học tập đáng nhớ và thật sự bổ ích.

Tổng quan về trường  Philinter
Philinter Education là một trong 2 trường anh ngữ đầu tiên tại Cebu.  Trường nằm ở địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cebu. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập và điểm đến lí tưởng để du học Tiếng anh ngắn hạn tại Philippines  hơn bất kỳ nơi nào. Trường anh ngữ Philinter, Cebu đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với mọi đối tượng học viên.  Philinter nhiều năm liền được xếp hạng là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại bật nhất Philippines được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của học viên.


Đại diện Goldenway cùng học viên

Tại sao bạn nên chọn du học tiếng anh tại trường anh ngữ Philinter, Philippines?
·         Philinter Education nằm ở vị trí trung tâm thành phố Cebu nên cực kỳ an toàn, thuận tiện và khí hậu ôn hòa, mát mẻ nhất định sẽ mang lại hài long và trải nghiệm thú vị khi các bạn có cơ hội học tiếng anh tại Philippines.
·        Một môi trường đa quốc tịch với nhiều nươc đến từ châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Nga, môi trường thuận lợi để học tập và giao lưu kết bạn giữa các quốc gia với nhau
·         Mang đến cho học viên một dịch vụ hoàn hảo từ việc học tập, nơi ở, ăn uống, dọn phòng với dịch vụ hoàn hảo nhất.
·         Chất lượng giáo dục thuộc hàng top tại Philippines với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có thâm niên lâu năm trong nghề, được trải nghiệm nhiều mô hình lớp học 1:1, 1:4 và 1:8
Lớp học nhóm 1:4 tại Philinter

Chương trình đào tạo tại anh ngữ Philinter, Philippines
Các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines nói chung, mà cụ thể là trường Phillinter nói riêng là vô cùng đa dạng, được thiết kế nhằm đảm bảo đáp ứng đủ kiến thức và phù hợp với từng trình độ của mỗi học viên gồm khóa học esl, khóa học ielts, khóa học toeic, khóa học toefl và nhiều khóa học đặc biệt khác như khóa học ips, khóa học ace tập trung vào kỹ năng nói và giao tiếp hiệu quả, khóa học business để giao tiếp trong công việc.

Tên khóa học
Nội dung
Thời gian
 esl general
Giao tiếp tổng quát dành cho mọi đối tượng nhằm phát triển tất kỹ năng  Nghe – Nói – Đọc – Viết- Phát âm-Ngữ Pháp-Từ vựng, giúp nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ trong cuộc sống giao tiếp hàng ngày.
1-24 tuần
 esl extensive
Đặc biệt  dành cho các bạn muốn phát triển 4 kỹ năng trong thời gian ngắn nhất
1-24 tuần
 esl junior
Độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên từ 7 -15 tuổi, tạo kiến thức nền, khơi gợi đam mê Tiếng Anh của các bé từ sớm thông qua việc học tiết anh kết hợp cùng những hoạt động ngoại khóa bổ ích.
1 – 24 tuần
 ace
Giúp học viên giao tiếp nhanh chóng chủ yếu thông qua kỹ năng tự học và các hoạt động.
1-3 tuần
ips
Chủ yếu phát triển kỹ năng nghe nói thành thạo và giao tiếp hiệu quả trong thời gian ngắn
1-24 tuần
toeic
Gồm TOEIC Foundation và TOEIC Full – time, phát triển kỹ năng để đạt điểm mục tiêu. Trong suốt quá trình học, học viên sẽ được tham gia thi thử từ nhiều nguồn khác nhau để chuẩn bị kỹ lưỡng và nâng cao kỷ năng làm bài khi bước vào kỳ thi chính thức
TOEIC Found: 24 tuần
TOEIC Full-time: 1- 12 tuần
ielts

Đặc biệt dành cho những bạn có ý định làm việc trong môi trường quốc tế, nhập cư và học tậm , thậm chí chỉ với mục đích nâng cao trình độ Tiếng Anh
IELTS Found: 24 tuần
IELTS Full-time:  1- 12 tuần
Basic Business
Dành cho những học viên mong muốn sử dụng Tiếng Anh trong công việc
4 tuần
Advanced Business
4 tuần
Focus Industry
2 tuần
Focus Medical
4 đến 8 tuần

Học viên Philinter thuyết trình bằng Tiếng Anh
Chương trình Co – Curricular Program
Đây được xem là một điểm cộng lớn của trường anh Ngữ Philinter, Philippines là trường đầu tiên đưa chương trình Co-Curricular Program – Chương trình Khoa Học Ứng dụng vào giảng dạy. Đây là một chương trình độc đáo có mặt hầu hết ở các trường anh ngữ tại các quốc gia tiên tiến trên thế giới.
Trong suốt chương trình, học viên sẽ trình bày những gì đã luyện tập theo những nội dung mà giáo viên đã hướng dẫn trước đó trên sân khấu theo hình thức nhóm khác nhau, sẽ có hội đồng giám khảo chấm điểm và đánh giá về màn trình diễn của từng nhóm

--------------------------------------------------------------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình học tiếng anh ở trường anh ngữ Philinter tại Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Xem thêm thông tin về học tiếng anh tại Philippines qua clip sau:
Xem tại đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét