Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vì sao du học Tiếng Anh tại Philippines sốt hơn bao giờ hết???


Du học Tiếng Anh đã, đang và sẽ trở nên sốt hơn bao giờ hết khi mà Tiếng Anh đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Theo  nhiều chuyên gia ngôn ngữ dự đoán, trong tương lai không xa, Tiếng Anh sẽ trở thành ngôn ngữ chính thức của dân số thế giới. Tuy nhiên, học  tiếng anh ở những nước mà Tiếng Anh không phổ biến như Việt Nam cũng là bài toán đau đầu với những ai mong mỏi sử dụng anh ngữ thành thạo. Trái lại, đối với một đất nước xem Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Philippines  sẽ đơn giản hơn bao giờ hết, đó cũng chính là lý do khiến du học Tiếng Anh tại Philippines đang tạo nên cơn sốt thật sự.

Môi trường học lý tưởng
Philippines trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ bởi vì là nơi hội tụ những địa điểm du lịch nối tiếng mà đây còn là nơi sử dụng tiếng Anh có thể nói là tốt nhất châu Á hiện nay. Do lịch sử, Philippines từng là thuộc địa nhiều năm của Mỹ nên di tích Tiếng Anh mà Mỹ để lại quốc gia này là khá lớn với giọng phát âm theo chuẩn Mỹ. Từ những năm 1990, quốc gia xinh đẹp này luôn là ưu tiên hàng đầu của học sinh đến học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong một cuộc khảo sát, có đến hơn 90% du học sinh Tiếng Anh đã và đang học tập hài lòng về chất lượng học Tiếng Anh tại Philipines. Một lần nữa khẳng định rằng du học  Philippines đã trở thành thương hiệu đối với nhiều bạn trẻ châu Á.

Du học sinh Tiếng Anh tại Philippines

Chi phí phù hợp với túi tiền
Khi nhắc đến các khóa học Tiếng Anh ngắn hạn như ielts, esl, toefl, toeic... đa phần nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các quốc gia như Mỹ, Singapore và Anh, tuy nhiên nếu xét về phương diện nào đó có thể nói chi phí học ỡ những nước này là khá cao, nhưng chất lượng so với Philippines có thể nó là không quá chênh lệch. Bởi Philippines là quốc gia nói Tiếng Anh hay thứ 5 thế giới nói chung, và hàng đầu châu Á nói riêng nhưng chi phí học khá thấp lại mang đến chất lượng cao trong một môi trường đáng mơ ước, giúp các bạn có nhiều cơ hội giao tiếp. Trung bình chi phí dao động trong khoảng 1200 – 1500$ mỗi tháng, rõ ràng là quá tiết kiệm phù hợp với túi tiền của đa phần các bạn sinh viên Việt Nam.
Mô hình học sáng tạo
Hầu hết các trường Anh ngữ ở Philippines đều phát triển theo mô hình học “Sparta – Quân đội” với điều lệ nghiêm khắc và tinh thần trách nhiệm cao.  Mỗi ngày, học viên học trung bình  khoảng 9h từ thứ 2 đến thứ 6, vào những ngày cuối tuần sẽ có bài kiểm tra để đánh giá trình độ. Đặc biệt, học tiếng anh tại Philippines nổi lên với mô hình Man to Man (1:1) vô cùng chất lượng. Du học sinh có thế đạt  nhiều lợi ích khi tham gia vào lớp 1:1 với chi phí thấp, khi so sánh với các nước như Mỹ, Canada, Úc, Anh và New Zealand. Ưu điểm của lớp 1:1 là giúp giáo viên nhận rõ những điểm yếu của học viên, từ đó sẽ hỗ trợ tốt hơn và đẩy mạnh sự tự tin của họ.

Lớp học 1:1 nổi bật 

Học tập trong môi trường tiếng anh thoải mái và hiệu quả
Đến với học tiếng anh tại Philippines các bạn học sinh không chỉ được học tập trong môi trường tiên tiến mà còn được thưởng thức những bữa ăn  ngon miệng, sạch sẽ, quần áo và phòng ở đều nhận được sự quan chăm sóc nhiệt tình của nhân viên nhà trường. Du học sinh đến Philippines sẽ không cần phải quá lo lắng về việc nhà và việc gia hạn visa. 

Bữa ăn đầy dinh dưỡng của học viên

Vị trí địa lý gần Việt Nam
Chỉ mất ít nhất 3 giờ 30 phút để đến Philippines bằng đường hàng không nếu đi từ các nước Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước châu Á khác, người dân hiền hòa, mến khách là điểm công không thể bỏ qua khi du học Tiếng Anh Philippines, điều đó sẽ làm cho bạn dễ dàng thích nghi với môi trường sống tại nơi đây,
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Xem thêm thông tin về học tiếng anh tại Philippines qua clip sau:
Xem tại đây

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
www.goldenway.edu.vn










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét