Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

DU HỌC PHILIPPINES ĐỂ CẢI THIỆN TIẾNG ANH NGHE NÓI


Lí do chính làm bạn mãi không nói được Tiếng Anh dù đã được học từ nhỏ và có thâm niên hơn 10 năm học phần lớn là do , ngại mở miệng ra nói, thiếu sự thực hành và chưa có môi trường Tiếng Anh thích hợp. Học Tiếng Anh tại Philippines sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sự tiến bộ vượt bậc mà bạn chỉ dám mơ ước.


Ta sẽ lướt qua những khó khăn thường khi học Tiếng Anh thường gặp của người Việt nhé:
Theo kết quả của cuộc khảo sát gần đây nhất mà công ty du học Goldenway đã thực hiện, một trong những lí do mà người học ngại nói là vì chưa tự tin vào phát âm của mình, sợ phát âm sai, sợ nói không ai hiểu. Chính tâm lý sợ nói không đúng đó, làm người học càng không dám mở miệng, nói lí nhí và càng dễ sai hơn nữa, vì đặc điểm của Tiếng Anh là khi bạn không mở miệng tạo đúng khẩu hình thì bạn không thể phát âm đúng. Thực tế khi bạn không phát âm đúng không phải do giọng, hay do phát âm của chính bạn, mà là do miệng bạn chưa có được âm đó và chưa tạo được âm đó do cõ những chữ, những âm vốn tồn tại trong thứ tiếng này nhưng không tồn tại trong thứ tiếng khác.

VD: Dù cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Việt đều sử dụng chung chữ La Tinh nên về mặt chữ, cả hai thứ tiếng đều có chữ c và k . Nhưng Tiếng Việt có âm kh – đọc là khờ, và c, đọc là cờ. Tiếng Anh lại không hề có âm đó dù mặt chữ giống nhau, Tiếng Anh chỉ có âm /k/ đọc tương tự như chữ /kh/ trong trái khế nhưng không đơn thuần đọc là kh của Việt Nam mà khi đọc, ta sẽ đọc chữ cờ trong Tiếng Việt với vị trí ( như trong hình) và khạc ra.


Khi vừa mới sinh ra, miệng ta chưa hề có âm nào của một thứ tiếng nên chỉ có bi ba bi bô những âm vô nghĩa, qua quá trình nghe từ những người xung quanh, dần dần ta sẽ vô thức bắt chước theo những âm đó. Việc lặp đi lặp lại càng nhiều một âm sẽ giúp các cơ miệng và lưỡi biến đổi, để thích nghi với ngôn ngữ đó, cách phát âm của ngôn ngữ đó. Vì thế, việc được ở trong một môi trường ngày ngày được nghe Tiếng Anh, cũng như lặp lại sẽ giúp bạn có được phát âm tốt một cách tự nhiên nhất. Hầu hết tất cả người dân ở Philippines đều nói được tiếng Anh với phát âm giọng Mỹ. Hơn nữa, miễn visa trong 29 ngày đầu, chi phí sinh hoạt cũng như vị trí địa lý lại dễ chịu hơn hẳn các nước châu Âu, châu Mỹ nên việc chọn lựa học Tiếng Anh tại Philippines là một cơ hội khó có thể chối từ.

Việc học cả chục từ vựng mỗi ngày, và các cấu trúc ngữ pháp nhưng không thể áp dụng được trong thực tế khi nói, cũng như dù đã học rồi nhưng khi nói thì các từ vựng lại bay mất đã không còn quá lạ lẫm gì với những người học Tiếng Anh. Nhưng việc thế nào để có thể học từ vựng nhanh, hiệu quả, và được thực hành nghe nói thường xuyên để cải thiện Tiếng Anh Giao Tiếp mới là mục đích của người học. Hiểu rõ những khó khăn đó, công ty tư vấn du học Goldenway sẽ giúp bạn có được môi trường học Tiếng Anh , mà ở đó, bạn sẽ có được môi trường Tiếng Anh 100% cũng như được thực hành thường xuyên nhất. Du học tại Philippines, bạn sẽ được sống trong môi trường Tiếng Anh, mỗi ngày không chỉ được luyện đều cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, mà còn có thời gian học kèm 1:1 nhiều hơn. Thời gian học mỗi ngày ít nhất là 9 giờ và lên đến 11 giờ, bên cạnh đó mọi sinh hoạt trong cuộc sống của bạn đều là Tiếng Anh.


Tại trường Anh Nghĩ Beci, Philippines, dù bạn đang ở cấp độ sơ cấp hay cao cấp, các nhu cầu cũng như nguyện vọng cũng sẽ được đáp ứng.
Là chương trình học chú trọng sửa lỗi phát âm sai trong giao tiếp và hướng dẫn cách cải thiện kỹ năng phát âm và nâng cao thời gian học đến 11 giờ mỗi ngày. Đây là chương trình học đặc biệt nhất của BECI, học tiếng Anh với tinh thần quyết tâm cao như những chiến binh SPARTA, giúp học viên có điều kiện nâng cao tiếng Anh của mình thường xuyên và liên tục.

KHÓA HỌC SPEED ESL:
Là chương trình có số lượng học viên đăng ký theo học nhiều nhất tại học viên anh ngữ BECI. SPEED ESL tập trung vào cải thiện độ chính xác và nhanh chóng cải thiện các kỹ năng còng yếu của mỗi học viên ( đặc biệt là kỹ năng nghe –nói). Khóa học này sẽ giúp bạn giao tiếp được Tiếng Anh trong thời gian ngắn phục vụ công việc trong công ty nước ngoài và du lịch.


Liên hệ với Công ty tư vấn du học Goldenway chuyên thị trường Philippines để được tư vấn miễn phí về các khóa học.
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét