Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

GIẬT MÌNH VỚI NHỮNG ĐIỂM MẠNH VÀ LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI DU HỌC PHILIPPINES.

LỢI ÍCH KHI CHỌN PHILIPPINES.
Dù rất nhiều sinh viên nước ngoài học tập và làm việc ở khắp các quốc gia trên thế giới – như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc, hay Nhật, thì cũng không ai có thể từ chối cơ hội học tập tại Philippines.
Hệ thống giáo dục của Philippines tuyệt vời đến độ Philippines đã gửi hàng trăm bác sĩ, kỹ sư đến làm việc tại Mỹ, Anh, Trung Đông và các cường quốc khác.

I.  Philippines đi theo hệ thống giáo dục của Mỹ
Như ông Kwon Ka-Young, một sinh viên Hàn Quốc đã đến Philippines hồi năm ngoái để học tập và làm tình nguyện nói  “ Học tại Philippines không chỉ giúp tôi cải thiện Tiếng Anh mà còn trở thành một công dân toàn cầu” . Ngoài Hàn Quốc, số lượng học viên Mỹ, HÀn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, và những người nước ngoài khác cũng theo đuổi môi trường giáo dục tại đảo quốc này.
Tại sao hơn 5000 sinh viên nước ngoài đến học tại Philippines? Môt số nước tại châu Á chọn ngay đất nước này khi nói đến nền giáo dục chất lượng và tận hưởng niềm vui.
Là một đất nước nói Tiếng Anh lớn thứ 3 trên thế giới, Philippines cung cấp một nguồn kiến thức khổng lồ, cũng như một môi trường giáo dục đa văn hóa với tỉ lệ người biết chữ là 93%. Cũng có nhiều trường quốc tế tại của Philippines nằm tại các đất nước Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Pháp và Nhật.
Sinh viên quốc tế không chỉ có cơ hội được hưởng một nền giáo dục xuất sắc, mà còn có thể tận hưởng quảng thời gian ở tại Philippines. Sau những giờ học căng thẳng trong lớp, học sinh có thể cách bơi lội, chơi lướt ván và lặn biển ở các bãi biển còn nguyên sơ chưa khai thác du lịch hay thư giãn ở tại một số hòn đảo di sản có ruộng bậc thang, thùy cung, núi non, những con sông ngầm, cùng những địa điểm du lịch hấp dẫn có nét kiến trúc giao thoa giữa nền văn hóa Á Đông và châu Âu. Nếu bạn không ở gần những nơi đó, thì bạn vẫn có thể đi chơi, thăm thú vô số những khách sạn năm sao, nhà hàng, chương trình giải trí, trung tâm mua sắm và quán café.
Các cuộc nghiên cứu và khảo sát cho thấy, chi phí tại Philippines “mềm” hơn hẳn so với nhiều đất nước có thể cung cấp nền giáo dục chất lượng/ Chính vì thế, một người có thể chỉ mất từ $350 đến $500 một tháng để sống tại Philippines, bạn sẽ có một cuộc sống với mọi thứ thật nhẹ nhàng, giản dị. 

II.  Các chương trình học chất lượng cho sinh viên từ các quốc gia lân cận
cũng như các nước khác.
Nhằm thu hút sinh viên quốc tế theo đuổi nền giáo dục tại Philippines, chính phủ đã chuẩn bị nhiều chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên.
Một trong những “cục nam châm hút sinh viên quốc tế” đó là chương trình Philippines ESL ( Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2). Việc học Tiếng Anh bỗng nhiên trở nên đầy hứng thú và tràn ngập niềm vui thông qua cách học “bùng nổ” , sáng tạo, nới mà người học có thể luyện tập, tương tác, và sử dụng Tiếng Anh thường xuyên hơn vào cách tình huống thực tế thông qua các trò chơi, hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh việc học Tiếng Anh, người học còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cảnh quan tại các vùng quê ở Philippines và hòa mình vào văn hóa tại địa phương đó.
Độ dài của khóa học tùy thuộc vào mục tiêu của học viên. Chương trình học có thể từ 1 tuần đến 6 tháng tùy vào trình độ của từng học viên. Người học có thể chọn trong hàng trăm, hàng ngàn học viện Anh ngữ chất lượng trải khắp trên đảo quốc này.
Chính phủ đã ban hành Luật hành pháp 825 cho phép chuyển đổi từ loại visa du lịch sang thành visa du học, và cấp GIẤY PHÉP HỌC TẬP ĐẶC BIỆT (SSP) cho những ai tham gia các khóa học không cấp bằng dưới 1 năm.
Ngoài ra, Philippines còn có chương trình “Visa cấp tại sân bay” cho đoàn khách du lich hoặc người du lịch tự túc từ các nước Đông Á, đặc biệt là Trung Quốc, giờ đây có thể có visa cấp tại sân bay trong vòng 14 ngày ở bất kì sân bay quốc tế nào ở Philippines.

 TẠI SAO LẠI NÊN DU HỌC PHILIPPINES.
Nhiều bậc phụ huynh tin rằng Philippines là lựa chọn đúng đắn cho con họ khi du học bởi quốc đảo vì học tập tại quốc đảo này có rất nhiều lợi ích, hơn cả chất lượng giáo dục lại tốt.
1.      Học tiếng anh tại philippines như một bước đệm để đi du học các nước âu, mỹ.
·         Là đất nước nói Tiếng Anh lớn thứ 3 trên thế giới.
·         Tỉ lệ người biết chữ cao nhất tại châu Á.
·         Chương trình học đa đạng ở đủ mọi trình độ.
·         Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trong kinh doanhgiáo dục, giao tiếp, mua bán. 

2.      Trung tâm văn hóa giáo dục bậc cao.
·         Hệ thống giáo dục của Mỹ.
·         Chất lượng giáo dục y tế được Tổ Chức Y Tế Thế Giới(WHO), IMED của ECFMG-MỸ được công nhận bởi các tổ chức và cơ quan khác tại Mỹ.
·         Đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới.
·         Cách tiếp cận học tập dựa trên các vấn đề thực tế được tích hợp.
·         Phương pháp dạy học tiên tiến với tiện nghi hàng đầu 

3.      Chi phí học tập mà bạn hoàn toàn có đủ khả năng chi trả
·         Học phí và bằng cấp ở nước ngoài mà bạn có thể chi trả
·         Cơ sở học nội trú và tiện nghi vượt trội
·         Chi phí y tế, sức khỏe hợp lý
·         Chi phí du lịch, và đi lại không tốn kém
·         Đơn xin thị thực visa cho học sinh, sinh viên dễ dàng có được.

4.      Môi trường học an toàn và bảo đảm
• Người Philippines Ấm áp, hiền hòa và hiếu khách
• Môi trường học mở khuyến khích người học năng động, và tự tin hơn.  
• Sự đoàn kết giữa sinh viên và giảng viên.
• Nhân viên  tại các học viện luôn tận tụy và thân thiện
• Sự đa dạng văn hoá trong xã hội
• Gần các nước châu Á khác
• Các dịch vụ vận chuyển, đi lại luôn được cải thiện tốt hơn lên từng ngày
• Trung tâm thương mại mở rộng
• Công nghệ thông tin tiên tiến

5.      Cơ hội phát triển trên toàn cầu
• Nhiều cơ hội tốt hơn nhằm đảm bảo có việc làm và thường trú tại các nước phát triển khác
• Cơ hội tốt để đi du lịch khắp thế giới
• Đóng góp đáng kể cho đất nước và xã hội của bạn sau khi tốt nghiệp
• Cánh cửa đến với các nước khác như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Canada, và nhiều nước khác được mở rộng hơn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét