Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

LUYỆN THI TOEIC, HỌC TIẾNG ANH TỔNG QUÁT NGHE NÓI THỜI GIAN CỰC NGẮN, HIỆU QUẢ CỰC CAO TẠI CPILS.



Trước khi nói về khóa học TOEIC tại học viện Anh Ngữ CPILS trực thuộc Đại học San Jose Recoletos ta sẽ tìm hiểu vì sao nên chọn học Tiếng Anh tại Philippines thay vì ở các trung tâm ngoại ngữ đắt tiền ở Việt Nam.

                Tiếng Anh vốn được sử dụng rộng rãi tại Philippines từ năm 1935
Trên 7000 hòn đảo lớn nhỏ, ở toàn bộ đảo quốc Philippines xinh đẹp này, ai ai cũng có thể nói Tiếng.  Chất lượng Tiếng Anh tại đây thậm chí còn cao hơn hẳn Singapore, Ấn Độ, Malaysia vì Philippines từng là thuộc địa của Mỹ gần 50 năm. Tiếng Anh được người Mỹ đưa vào Philippines từ đầu thế kỷ 20. Dù tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính thức của Philippines, tuy nhiên hàng chục năm dưới chế độ thuộc địa đã khiến người Philippines có khả năng tiếng Anh Mỹ cực tốt. Tổ chức ETS của Mỹ (Tổ chức đang quản lý kỳ thi TOEFL và TOEIC) thì liên tục xếp hạng Philippines là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới. Trong các nghiên cứu của mình, ETS không tiếc lời khen ngợi âm chuẩn tiếng Anh của người Philippines rằng nó giống với âm của người nói tiếng Anh bản ngữ nhất, cách dùng từ sinh động, ngữ điệu và sắc thái nói tiếng Anh tự nhiên nhất.

                Học Tiếng Anh tại Philippines là một điều tự nhiên như hơi thở.
Không như ở các nước Châu Á khác hay Việt Nam, Tiếng Anh là một môn học, hằng ngày sử dụng tiếng mẹ đẻ, ai muốn nói được Tiếng Anh thì phải đăng ký học các khóa Tiếng Anh Giao Tiếp tại trung tâm. Các bậc cha mẹ  người Philippines đã nhận thấy được tầm quan trọng của Tiếng Anh, nên tại đảo quốc này, trẻ con được dạy Tiếng Anh từ bé, nên chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi đến đất nước này mà bạn gặp được những đứa trẻ chưa vào lớp 1 đã có thể nói Tiếng Anh. Tiếng Anh tại Philippines không phải là một môn học, đó là công cụ giao tiếp hằng ngày của họ. Người Philippines làm gì cũng có Tiếng Anh, họ nghe nhạc Tiếng Anh, xem phim bằng Tiếng Anh, đọc sách cũng Tiếng Anh, thậm chí các bảng hiệu chỉ dẫn trên đường phố cũng có Tiếng Anh, sách giáo khoa tại Philippines được viết bằng Tiếng Anh, học sinh khi muốn học lên Cao Đẳng, Đại Học, Thạc Sĩ luôn phải có khả năng Tiếng Anh tốt vì tất cả chương trình học đều được dạy bằng Tiếng Anh. Người dân thường tại Philippines đã có khả năng Tiếng Anh tốt. Vì thế khi học Tiếng Anh tại Philippines, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giáo viên, ngoài đội ngũ các giáo viên có trình độ chuyên môn cao có bằng TESOL , bạn còn được sống trong môi trường Tiếng Anh.




                Thời gian học tiếng Anh tại Philippines luôn nhiều gấp 3, gấp 4 khi học tại các trung tâm , hoặc du học tại các nước châu Âu, châu Mỹ.
                Mỗi ngày, thời gian học mỗi ngày tại Philippines từ là 6 đến 12 tiếng. Thời gian được học kèm 1:1 nhiều hơn, sau khi được học trực tiếp kèm cặp với giáo viên thì các kiến thức đó lại được áp dụng vào các lớp học nhóm. Đó là đặc điểm mà bạn không thể có được khi học tại Việt Nam, thậm chí ngay cả khi du học tại Úc, Anh, Mỹ và các nước Châu Âu, thời lượng học mỗi buổi chỉ từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng một buổi, tuần 2 hoặc buổi mà lớp học lại luôn có số lượng trên 10 người. Học tại lớp thời gian ngắn ngủi, giáo viên không thể kèm cặp từng người, về đến nhà cũng chưa chẳng có môi trường, và hàng trăm việc làm bạn xao nhãng việc học. Bạn có dám chắc chắn mỗi ngày học tại lớp 1 tiếng rưỡi thì về nhà bạn tự học thêm 6 tiếng rưỡi đến 10 tiếng một ngày và hoàn toàn tập trung vào việc học?  Thời gian học ít, dù mỗi ngày bạn đầu tư thêm 2 giờ để học tại nhà thì những khó khăn, thắc mắc khi đó cũng chưa chắc được giải đáp tường tận, kỹ lưỡng khi đem vào lớp nhờ thầy cô. Nhưng du học tại Philippines, bạn hoàn toàn có thể chuyên tâm vào học mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì. Thời gian học Tiếng Anh tại Philippines luôn nhiều hơn hẳn, vừa đượchọc 1:1, lại vừa được học nhóm 1:4 hoặc 1:6.
                Hơn nữa, chương trình học tại Philippines luôn được sắp xếp khoa học, tuần tự từng kỹ năng rồi đến các lớp học nhóm, học viên ngoài các giáo viên dạy hàng tuần đều có các kỳ thi thử giúp học viên quen hơn và hiểu rõ cấu trúc các kỳ thi hơn. Ngoài các giáo viên dạy từng kỹ năng, bạn sẽ luôn có 1 buddy teacher ( giáo viên chủ nhiệm) người sẽ theo sát để giải đáp các thắc mắc của từng người. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc tường tận cũng như được theo dõi quá trình và kết quả học tập thường xuyên là điều mà bạn dường như không thể có được khi học tại Việt Nam, thậm chí là học ở các trung tâm Anh Ngữ đắt tiền.

Thời gian học nhiều, giáo viên chuyên môn cao, được kèm sát, học cùng bạn bè quốc tế, thi thử hàng tuần, môi trường Tiếng Anh 100%,  học phí đã bao gồm tiền ăn, ở, tất cả các tiện nghi khác là điều bạn sẽ chỉ có khi du học tại Philippines.

Chứng chỉ quốc gia khá lạc hậu và không có chuẩn xác định như TOEIC
                Trước đây, tại Việt Nam, chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia A, B, C làm chuẩn tốt nghiệp Đại học cũng như đánh giá trình độ Tiếng Anh của người học, tuy nhiên các chứng chỉ trên đã quá lạc hậu .Hạn chế lớn nhất của chứng chỉ quốc gia hiện nay là chuẩn và chất lượng đào tạo ở các nơi lại khác nhau nên chưa thực sự đánh giá được trình độ ngoại ngữ của một người trong khi cơ hội học ngoại ngữ hiện nay khá rộng và rất phát triển với nhiều trung tâm đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế. TOEIC đã ra đời và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, hơn nữa, đó lại là bằng quốc tế nên ra cũng như gần như trở thành tiêu chuẩn tốt nghiệp ra trường của các trường Đại học.

                TOEIC (viết tắt của Test of English for International Communication – Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) là một bài thi nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ), đặc biệt là những đối tượng muốn sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC phản ánh mức độ thành thạo khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các hoạt động như kinh doanh, thương mại, du lịch…
Hơn nữa, kỳ thi thi Toeic vốn tập trung xoay quanh các vấn đề hội thoại cơ bản hàng ngày, đặc biệt là môi trường công sở. Chẳng hạn như một cuộc họp, hay một cuộc gọi đặt hàng, thông báo về chính sách mới của công ty, hoặc một bức thư từ giám đốc gửi đến các phòng ban. Tiếng Anh Toeic vốn nhẹ nhàng “đời thường” hơn TOEFL và IELTS học thuật với các từ vựng chuyên ngành và chủ đề khá rộng từ khoa học, chính trị, y học, kinh tế, môi trường..v..v.. CPILS là một trong những học viện anh ngữ hàng top chuyên dạy TOEIC tại Philippines.


                 CPILS là học viện đào tạo Anh ngữ hàng đầu Philippines được công nhận bởi các tổ chức ngoài, là trường học đầu tiên ở Philippines xây dựng campus theo mô hình ký túc xá có đầy đủ các thiết bị, là trường đầu tiên phát triển chương trình lớp học 1:1 và lớp nhóm nhỏ. Trung tâm ESL của trường của trường Đại học San Jose Recoletos là cơ quan giáo dục hàng đầu của Philippines đã và đang nỗ lực để đưa Philippines trở thành một trục trong khối các nước đào tạo Anh ngữ, tiếp theo các nước Mỹ, Canada, Úc, Anh… . Hơn nữa CPILS còn là trung tâm khảo thí TOEIC đầu tiên của Philippines được ETS công nhận. Các bạn có thể tham dự kỳ thi chính thức mỗi tháng một lần. Trường cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử TOEIC miễn phí cho các sinh viên.
CPILS có đội ngũ giảng viên được tuyển chọn theo quy trình kiểm tra khắt khe, duy trì khả năng dạy học bằng cách tham gia các cuộc họp định kỳ, các cuộc hội thảo, đồng thời có nhiều năm giảng dạy, đào tạo nhiều thế hệ học sinh, đảm bảo sự thành công trong việc học ngoại ngữ của học viên. Trong suốt thời gian học CPILS còn bố trí cả giáo viên chủ nhiệm, nhân viên tư vấn của trường để có thể liêc tục tư vấn về việc thích ứng với môi trường học, phương pháp học, giải đáp các thắc mắc cá nhân khác.
Ngoài hệ thống giáo viên và môi trường học tập học thuật, CPILS còn cung cấp cơ sở vật chất tiện nghi và an ninh tốt nhất. Trường có khuôn viên lên đến 2,5 hecta, có đầy đủ các phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng tập thể dục, thể thao, hồ bơi, do đó rất tiện lợi cho sinh hoạt, cổng chính có bảo vệ quản lý, kiểm soát ra vào của người ngoài, trong trung tâm có 48 máy CCTV.Trong khu nhà kiểu tổng hợp, có tất cả các thiết bị nên việc di chuyển của học viên được tối ưu hóa, học viên có thể di chuyển giữa các nơi trong thời gian rất ngắn. CPILS là trung tâm Anh Ngữ trực thuộc Đại học San Jose Recoletos chuyên đào tạo chương trình TOEIC.
Khóa học TOEIC tại CPILS được chia ra từng kỹ năng, và mỗi tiết học sẽ giúp cải thiện từng kỹ năng một với quy mô 1:1 và số lượng học viên cao nhất trong lớp cũng chỉ là 1:8, nên học viên được chăm sóc kỹ lưỡng, theo sát và đảm bảo sẽ đạt được mức điểm mục tiêu đặt ra.

Lớp
Quy mô
Mô tả
Listening parts 1-2
1:1
Học viên được học theo các hình thái câu hỏi thường gặp, từ đó tăng mức độ hiểu từ và có thể chọn được đáp án đúng.
Listening parts 3-4
1:1
Học các kỹ năng để có thể hiểu kỹ năng nghe. Tạo chiến lược phân tích thích hợp theo nhiều tình huống yêu cầu trong bài thi chính thức.
Reading parts 5-6
1:1
Giúp nâng cao kỹ năng đọc, phân tích cấu trúc ngữ pháp. Thông qua bài tập luyện tập
Reading part 7
1:4
Học TOEIC thông qua khả năng đọc. Luyện tập phát triển khả năng hiểu nhanh về các đoạn văn cho sẵn bằng hoạt động tập trung và phân tích hiệu quả.
Grammar and writing
1:4
Sử dụng thuần thục các từ ngữ, câu, biểu hiện thường dùng trong đời sống thực tế tăng khả năng hiểu Tiếng Anh một cách toàn diện.
Speaking
1:4
Tăng khả năng nói phù hợp nhiều ngữ cảnh. Luyện tập nhiều lần việc trả lời câu hỏi sau khi đọc giáo trình, xem hình cho sẵn, từ đó giúp học viên nói tự nhiên hơn.
General English
1:8
Đối thoại với thành viên trong nhóm, học các biểu hiện, và học văn hóa vùng nói Tiếng Anh từ các giảng viên bản xứ.
General English
1:8
Group listening
Group
Nghe hiểu hội thoại Tiếng Anh thường nghe trong cuộc sống thực tế, giúp cho việc tăng khả năng nghe cho học sinh
Special Class
Group
Được lựa chọn: Screen English, Pops English, Speech Improvement, TOEIC.
Vocabulary Improvement and Diary Writing
Group
Cách sử dụng từ đúng và phù hợp với từng ngữ cảnh, từ đó biết sửa những lỗi sai.
Self - study
Group
Nhìn lại những phần còn thiếu trong lớp và tạo thói quen tự học về sau này.
Ngày khai giảng
Thứ 2 tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng (tối thiểu 2 học viên trở lên)
Trình độ yêu cầu
Tất cả các trình độ
Thời lượng
10 tiếng 20 phút
Thời gian đăng ký
8 tuần trở lên

Để đăng ký tham gia khóa học TOEIC của CPILS chất lượng với học phí tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét