Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

KHÓA HỌC TESOL TẠI CPILS, PHILIPPINES.
CPILS là cơ quan đào tạo hàng đầu Philippines được công nhận bởi các tổ chức ngoài, là trường học dầu tiên ở Philippines xây dựng theo mô hình ký túc xá có đầy đủ  các thiết bị tiện ích, là trường đầu tiên phát triển chương trình lớp học 1:1 và lớp nhóm nhỏ bên cạnh các học viện Anh ngữ nổi tiếng khác như Philinter, học viện CG . CPILS là học viện Anh Ngữ trực thuộc trường  Đại học San Jose Recoletos, là Đại học được CHED đánh giá “Là 1 trong 17 trường Đại học ưu tú nhất” và được chính quyền thành phố Cebu vinh danh “Tổ chức nổi bật trong lĩnh vực giáo dục” . Hiện tại CPILS, cơ quan giáo dục hàng đầu của Philippines đã và đang nỗ lực để đưa Philippines trở thành một trục trong khối các nước đào tạo Anh ngữ, tiếp theo các nước Mỹ, Canada, Úc, Anh.
Học viện Anh Ngữ CPILS trực thuộc trường Đại học San Jose Recoletos là trung tâm khảo thí TOEIC được ESL chứng nhận.
Trường có chứng nhận TESDA ( Viết tắt của Technical Education Skills and Development Authority : Cơ quan phát triền kỹ thuật giáo dục và kỹ năng) do chính Bộ Giáo dục Philippines cấp.
Hơn nữa, bộ du lịch Philippines còn cấp chứng nhận chương trình Du lịch ESL ( ESL: viết tắt của English as a Second Language – Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2) cho học viện CPILS.
CPILS ngoài đào tạo các khóa học GENERAL ESL, PREMIER SPARTA, TOEIC thì TESOL cũng là một khóa học nổi bật. TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) là chứng chỉ quốc tế  chuyên về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ…
TESOL – Chuẩn mực quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh.
Để trở thành giáo viên giỏi, ngoài kiến thức Tiếng Anh chuyên môn, truyền được cảm hứng cho người học giúp kích thích sự ham mê trong việc học là điều quan trọng hơn cả. Kiến thức hôm nay nay học, mai có thể quên, vì chúng ta sở dĩ vốn không phải người bản xứ, nên nếu không sử dụng Tiếng Anh lâu ngày thì ngay cả các giáo viên tại trường Đại Học cũng có thể quên, nói gì là những người học Tiếng Anh cơ bản. Vì vậy, việc truyền động lực, cảm hứng, tình yêu dành cho môn học tiếng Anh để người học thực sự thích học còn quan trọng hơn cả những bài học được dạy tại trung tâm. Để làm được điều đó, giáo viên phải có phương pháp giảng dạy phù hợp. Chứng chỉ TESOL hiểu đơn giản là một chứng chỉ nhằm phân biệt giữa giáo viên Tiếng Anh, và giáo viên Tiếng Anh chuyên nghiệp.
Các khóa học TESOL cung cấp cho người học những phương pháp sư phạm tiên tiến mang tính ứng dụng và thực hành cao mà không thiên về tính học thuật như một số chương trình đào tạo giáo viên khác. Với các khóa đào tạo TESOL, giáo viên sẽ được chuẩn bị và định hướng về các tình huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động và hứng khởi để tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp thực tế. Giúp tăng sự tự tin cho giáo viên cũng như kỹ năng quản lý lớp ít người, lớp đông người, và nắm bắt tâm lý của người học ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, học sinh, thanh thiếu niên đến sinh viên đến người đi làm.

CPILS ngoài không chỉ cung cấp các khóa học chuyên TESOL chất lượng cao mà còn tạo nên một không gian học, giải trí, thể dục thể thao tốt nhất cho người học. Tại CPILS, học viên không chỉ được học, mà còn thực sự được tận hưởng môi trường Tiếng Anh 100%, cùng các tiện ích miễn phí 100% đi kèm như hồ bơi, phòng tập gym, tập yoga. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần đóng tiền học phí, ngoài việc được học lớp 1:1 nhiều, bạn còn được thoải mái sử dụng các tiện nghi khác tại trường.

TESOL tại CPILS chuyên đào tạo các kỹ năng quản lý lớp, lên kết hoạch giảng dạy, soạn giáo án, thậm chí các phương pháp chế tạo giáo cụ và sử dụng hiệu quả các vật dụng cần thiết cho lớp học cũng như cách giải quyết và quản lý các vấn đề thường xuyên xảy ra trong lớp học, đặc biệt là phương pháp lấy người học làm trung tâm. Bên dưới là bảng mô tả sơ lược về các lớp
học của khóa TESOL tại CPILS.



Lớp
Quy mô
Mô tả
Practical English
1:1
Lớp học Tiếng Anh thực dụng, tập trung vào kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Pronunciation & Speaking
1:1
Lớp học kỹ năng dạy học theo nhu cầu học viên,và tập trung vào kỹ năng nói, phát âm.
Course Book Analysis
1:1
Lớp học kỹ năng bằng cách thực hiện các hoạt động và dạy Tiếng Anh bằng cách phân tích giáo trình.
Theories of Teaching
1:4
Lớp học lý luận và kỹ năng về việc dạy qua tư duy tổng hợp.
Language Inputs
1:4
Lớp học chuyên sâu về cấu trúc ngữ pháp và chọn lọc từ vựng.
General English
1:8
Đối thoại với thành viên trong nhóm, học cách biểu hiện, và học văn hóa vùng nói Tiếng Anh từ các giảng viên bản xứ.
Group Review
1:8
Nhờ TESOL Mentor giúp, bạn có thể chọn chủ đề giảng dạy chính xác; vừa trao đổi ý kiến với cách thành viên trong nhóm vừa học Tiếng Anh.
Group Listening
Group
Nghe hiểu hội thoại Tiếng Anh thường nghe trong cuộc sống thực tế, giúp cho việc dạy kỹ năng nghe cho học viên.
Special Class
Group
Có thể chọn lọc một trong các lớp sau:Screen English, Pops English, Speech Improvement, TOEIC.
Vocabulary Improvement and Diary Writing
Group
Cách sử dụng từ đúng và phù hợp với ngữ cảnh, từ đó biết sử dụng những lỗi sai.
Self-study
Group
Nhìn lại những phần còn thiếu trong lớp và tạo thói quen tự học về sau này.

Với khóa học Tesol, sinh viên sẽ học 12 tiết bắt buộc mỗi ngày kéo dài từ 8:00AM đến 9:30PM, bao gồm:
§  3 lớp học  1:1
§  2 lớp học 1:4
§  2 lớp học 1:8 với giáo viên bản ngữ
§  1 lớp học nhóm nhỏ giúp trao đổi ý tưởng giữa các sinh viên dưới sự hướng dẫn của giảng viên
§  1 lớp học nhóm – luyện nghe (giao động từ 4 đến 8 sinh viên)
§  1 lớp học đặc biệt – sinh viên được lựa chọn các lớp sau: nghe nhạc, xem phim, luyện phát âm và chuẩn bị cho kỳ thi Toeic.
§  2 lớp tự học (có giáo viên hướng dẫn ở bên ngoài phòng tự học - giáo viên sẽ giải đáp các thắc mắc của sinh viên trong quá trình làm bài tập về nhà)

Khóa học dành cho:
§  Những người dạy Tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn.
§  Người có ý định dạy Tiếng Anh cho trẻ em hay người lớn.
§  Người hoạt động trong ngành giáo dục hay muốn nâng cao khả năng dạy ESL.
 Thời lượng : 8 tuần tập trung về phương pháp học tập và giảng dạy.

Ngày khai giảng                                                                               
Thứ Hai tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng.               
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét