Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

ĐỪNG ĐỂ QUÁ MUỘN KHI KHÔNG THAM GIA KHÓA HỌC TIẾNG ANH NGẮN HẠN TẠI PHLIPPINES

TÌNH TRẠNG CHUNG VỀ TIẾNG ANH GIAO TIẾP CỦA NGƯỜI VIỆT:
Dù học Tiếng Anh hơn 10 năm nhưng vẫn không giao tiếp được, đây là những nguyên nhân chính:

1. HỆ THỐNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH TẠI VIỆT NAM CHỈ TẬP TRUNG VÀO LÝ THUYẾT.
Hệ thống giảng dạy Tiếng Anh tại các trường tiểu học, trung học ở Việt Nam chủ yếu tập trung vào ngữ pháp, giải đề và để đối phó với các kì kiểm tra, kì thi. Ngày ngày đi học, thầy cô đều dạy các cấu trúc ngữ pháp, rồi trả bài, và kiểm tra xem học trò có làm bài tập đầy đủ không, dạy đến điểm ngữ pháp nào thì lại cho 10 đến 15 câu bài tập, học sinh chỉ biết làm mà không hiểu mục đích làm những bài tập đó của mình là gì. Làm xong thì giáo viên kiểm tra, dù điểm phẩy Tiếng Anh nằm ở mức giỏi nhưng cũng chẳng thể áp dụng gì vào được thực tế. Mười hai năm học Tiếng Anh điểm phẩy cao vút nhưng đến khi học Đại Học hay đi làm lại phải đăng ký học thêm các khóa học giao tiếp, nhưng dường như vẫn giậm chân tại chỗ. Tiếng Anh tại Philippines cho bạn hệ thống giáo dục vô cùng khác biệt mà không đất nước nào có. Hệ thống giáo dục tại Philippines tập trung vào dạy Tiếng Anh có thể áp dụng vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông. 



2. CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM CHƯA ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỐT.
Giáo viên Tiếng Anh không chất lượng do chưa được kiểm tra tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt, đặc biệt là hai kỹ năng nghe nói. Thầy cô dạy phát âm không chuẩn, nên  học trò phát âm sai thành hệ thống. Thói quen đọc sai từ bé đến lớn dường như không thể sửa được,  Giáo viên có khoảng cách với học trò và chưa tạo được không khí thoải mái, học trò không dám hỏi, và thậm chí học xong cũng chẳng biết nên hỏi gì, Giáo viên tại Philippines luôn được đào tạo kỹ lưỡng, với chuyên môn giảng dạy cao, đặc biệt là các giáo viên Tiếng Anh tại các trường anh ngữ. Giáo viên đầu vào tại các trường anh ngữ tại Philippines luôn phải có IELTS ít nhất 7.5, đến 9.0 và chứng chỉ dạy Tiếng Anh quốc tế TESOL. Hơn nữa, giáo viên tiếng anh tại Philippines có giọng có giọng chuẩn Mỹ nhất tại châu Á, thậm chí hơn cả Singapore nên khi du học tại Philippines, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các giáo viên.


3. HỌC TẠI VIỆT NAM, SỐ LƯỢNG HỌC VIÊN QUÁ ĐÔNG MÀ THỜI GIAN HỌC LẠI ÍT.
Thời gian học Tiếng Anh tại trường Việt Nam một tuần thường chỉ có từ 4 đến 5 tiết ( 45 phút) và chủ yếu là học đọc, viết, ngữ pháp. Thầy cô dù rất muốn đưa những phương cách cải thiện Tiếng Anh vào lớp cũng không được vì chương trình học đã được thiết kế ra, hàng này, hàng tuần cố gắng dạy được đầy đủ các điểm ngữ pháp trong 1 tiết học đã khó, thì làm sao có thể dạy thêm kiến thức Tiếng Anh hữu dụng đây. Mỗi lớp học thường có từ 35 đến 40 người nên giáo viên không thể chăm sóc và sửa lỗi cho học sinh được. Khi du học tại Philippines, bạn sẽ hoàn toàn được sống trong môi trường Tiếng Anh mà bạn hằng mơ ước, mỗi ngày học tiếng Anh hơn 8 tiếng với mô hình SPARTA cùng giáo viên, bạn bè xung quanh lại là bạn bè quốc tế, hễ mở miệng ra là Tiếng Anh. Học, ăn, ngủ, chơi lúc nào cũng Tiếng Anh, còn chờ gì nữa mà không học Tiếng Anh tại Philippines.

Du học tại Philippines sẽ cung cấp cho bạn các lớp học 1:1 ở tất cả các kỹ năng nghe, nói,đọc, viết. Khi học 1:1, bạn sai gì thầy cô sẽ biết ngay, được chỉnh sửa ngay trong giờ học. Ngoài các điểm yếu được thầy cô sửa chữa và kiến thức mới được học mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng ngay các kiến thức đó tại các lớp học nhóm có giáo viên hướng dẫn mà số lượng học viên chỉ có 8 bạn là cao nhất. Ở các lớp học nhóm, bạn có thể kết bạn làm thân với những học viên khác để trao đổi kiến thức mà lại còn được thầy cô chăm sóc tận răng do số lượng học viên thấp. Du học tại Philippines, Tiếng Anh bạn sẽ lên như diều gặp gió.



4. KHÔNG CÓ MÔI TRƯỜNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH KHI Ở VIỆT NAM:
Hầu hết những người học Tiếng Anh tại Việt Nam dù có thuộc được các cấu trúc, biết được rất nhiều từ vựng nhưng cũng chẳng biết vận dụng vào đâu, hễ thấy Tây là rất thích, vừa muốn tới gần nói chuyện mà lại vừa cảm thấy ngại ngại ngùng ngùng vì không biết bắt đầu từ đâu, không biết nói gì do trước giờ vốn không được nói Tiếng Anh thường xuyên.Có những bạn có ngữ pháp rất tốt và vốn từ vựng rất rộng muốn nói Tiếng Anh lắm nhưng lại không biết nói với ai thì khi du học tại Philippines lại mở ra một cánh cửa mới, môi trường khác hẳn khi học tại nước nhà. Ở Phillipines, mọi người xung quanh bạn, ai cũng nói Tiếng Anh cả, bạn cùng phòng nói Tiếng Anh, chỉ cần mở miệng ra mượn một cây bút, nhờ đóng dùm cửa sổ, rót giúp ly nước họ cũng sẽ nói Tiếng Anh, đến việc bước ra ngoài đi siêu thị thì thu ngân nói Tiếng Anh, đi nhà sách đọc sách, sách cũng toàn được viết bằng Tiếng Anh, hẹn hò bạn bè đi ăn thì nhân viên phục vụ cũng toàn nói Tiếng Anh, đi đâu bạn cũng sẽ được nghe, đọc, nói Tiếng Anh, mà ai cũng thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bạn có thích được như vậy không?



Nếu câu trả lời là có, thì du học tại Philippines sẽ cho bạn được tất cả : Hệ thống giáo dục Tiếng Anh dựa trên việc thực hành, thực hành và thực hành. Chất lượng giáo viên vượt trội với giọng chuẩn Mỹ. Dạy 1 kèm 1 với thời lượng học mỗi ngày lên đến 11 tiếng, tất cả mọi người xung quanh bạn, ai ai cũng sử dụng Tiếng Anh để đến gần hơn để được trải nghiệm đó, hãy liên hệ tư vấn du học Goldenway để được tư vấn miễn phí 100%.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét