Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tìm hiểu mô hình học tiếng anh tại Philippines

Đất nước Philippines tên đầy đủ là Cộng hòa Philippines, nằm ở Đông Nam Á, Philippines là một quốc gia với hơn 7207 hòn đảo lớn nhỏ trải dài từ Bắc xuống Nam. Philippines có hai ngôn ngữ chính là tiếng Philippines (Tagalog) và Tiếng Anh được sử dụng phổ biến. Trong đó, với hơn 90% người dân có thể giao tiếp bằng tiếng anh, đó cũng chính là lý do quốc gia này trở thành cường quốc Tiếng Anh tại châu Á, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu mô hình học tiếng anh tại Philippines có gì đặc biệt nhé!
Đất nước Philippines với con người thân thiện

Tại sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines?
  •           Philippines là nước duy nhất ở châu Á lấy tiếng anh làm ngôn ngữ chính thức. Do đó tiếng anh được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước như tiếng mẹ đẻ tạo nên mộ môi trường tiếng anh thật sự để bạn thực hành khi theo học các khóa học tiếng anh ngắn hạn. Đây cũng là đất nước có giọng tiếng anh chuẩn theo giọng Mỹ nhất do từng là thuộc địa của Mỹ.
  •         Chi phí học tiếng anh tại Philippines được xem là quá tiết kiệm so với du học ở Mỹ, Anh và Canada, tại đây bạn vừa được học tập trong môi trường chất lượng đào tạo cao mà còn được trải nghiệm mô hình lớp 1:1 (1 thầy kèm 1 trò). Bên cạnh đó, sinh hoạt phí cũng khá rẻ phù hợp với hầu hết sinh viên Việt Nam.
  •           Thủ tục xin visa là cực kỳ đơn giản, thậm chí nếu bạn lưu trú trong vòng 29 ngày không cần xin visa
  •          Mô hình đào tạo theo hình thức Sparta tiên tiến nhất hiện nay.

Mô hình Sparta là gì?
“Sparta” là cụm từ bắt nguồn từ thời La mã ngụ ý, chúng ta có thể hiểu là học tập và sinh hoạt theo kiểu “Quân đội” với tinh thần trách nhiệm cao và tính kỷ luật nghiêm khắc nhằm cải thiện trình độ tiếng anh trong khoảng thời gian ngắn. Học viên sẽ học với thời lượng trung bình là 9h/ngày và được lần lượt trải nghiệm các lớp học 1:1, và lớp nhóm 1:4 và 1:6. Điều này sẽ không tạo sự nhàm chán cho học viên, vì tham gia trải nghiệm nhiều lớp học với  những chủ đề đa dạng và nội dung khác nhau.
Giáo viên Philippines là những người thật sự giàu nhiệt huyết nhất

Các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Hầu hết các chương trình học tại các trường anh ngữ tại Philippines là khóa học từ esl, khóa học toeic, khóa học toefl và khóa ielts…. Ngoài ra một vài trường còn triển khai nhiều chương trình tiếng anh sáng tạo khác nhằm tập trung cải thiện từng skill cụ thể.
 Khóa học ielts tại Philippines
Đối tượng mà khóa học ilets hướng tới là nhửng học viên có dự định, định cư hoặc làm việc trong mơi trường nước ngoài chuyên nghiệp. Các kỹ năng xuyên suốt trong khảo học là nghe, nói, đọc viết. Hàng tuần đều có thi Mock test kiểm tra trình độ học thông qua cả 4 kỹ năng, để đánh giá năng lực của từng bạn.
Những giờ học tiếng anh tại Philippines rất bổ ích

Khóa học esl (khóa học tiếng anh tổng quát)
Khóa học esl phù hợp với những học viên mới học tiếng anh hoặc cần nâng cao trình độ nói và viết, các bạn sẽ đánh giá hàng tuần thông qua các giáo viên chủ nhiệm.
Khóa học tiếng anh thương mại
Sau khi hoàn thành khóa học business, các học viên sẽ tự tin sử dụng tiếng anh cho mục đích chuyên môn và các kỹ năng trong công việc như phỏng vấn, thuyết trình, bán hàng qua điện thoại, viết báo cáo, email lưu loát hay thậm chí là thuyết trình trước đám đông.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn



https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf96bVa7WFM9-Y5IPrrPI29k3jdRG--qP3Z1ZYuUhM05QNc8g/viewform?usp=sf_link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét