Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Học tiếng anh ngắn hạn tại trường anh ngữ Cella

Học tiếng anh ngắn hạn tại trường anh ngữ Cella có nhiều đặc trưng riêng biệt và không hòa lẫn với bất kỳ trường anh ngữ nào khác. Cella luôn khẳng định được chất lượng giáo dục của mình, và xứng đáng là một trong những trường giảng dạy các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Trường anh ngữ Cella có cơ sở vật chất hiện đại

Trường anh ngữ Cella chia thành 9 cấp độ khác nhau, tính từ cấp độ Sơ cấp đến cấp độ Cao cấp  Bất kỳ học viên nào khi bắt đầu học tiếng anh tại Cella cũng sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để sắp xếp lớp phù hợp với trình độ. Bài kiểm tra sẽ bao gồm một bài Writing và một bài Short –Interview. Còn về kết quả của bài kiểm tra sẽ ra đánh giá tổng quan về việc học viên đó sẽ ở cấp độ nào và sẽ được phân công giáo viên giảng dạy phù hợp để trình độ của học viên có thể cải thiện một cách nhanh chóng nhất.
Phân loại cấp độ học

Lớp học tại Cella


Tại Cella việc xác định rõ cấp độ cho từng học viên là điều cực ký được chú trọng, vì thế khi luyện thi tiếng anh tại Philippines mà đặc biệt tại Cella bạn có thể yêu tâm về việc xác định sai trình độ là hoàn toàn không thể. Cella phân bổ 9 cấp độ với nội dung giảng dạy riêng biệt như sau:
Level
 Cấp độ
Khả năng anh ngữ.
Level 1
Novice
Được làm quen với những mẫu câu đơn giản trong đàm thoại hàng ngày.
Làm quen một vài ngữ pháp  cơ bản và cách diễn đạt ý kiến bản thân
Level 2
Beginner
Level 3
Elementary
Làm quen một vài ngữ pháp  cơ bản và cách diễn đạt ý kiến bản thân
Level 4
Pre- Intermediate
Làm quen với chủ điểm ngữ pháp cơ bản và luyện phát âm như khả năng tham gia vào một cuộc đối thoại. Tuy nhiên khả năng diễn đạt ý kiến vẫn còn bị hạn  chế
Level 5
Intermediate
Nghe và Hiểu ở mức độ trung cấp. khả năng diễn đạt ý kiến cá nhân vẫn ccòn hạn chế
Level 6
Upper-Intermediate
Nghe và nói tốt hơn, diễn đạt ý kiến cá nhân bằng tiếng anh một các dễ dàng, tham gia vào một cuộc hội thoại bình thường
Level 7
Pre - Advanced
3 cấp độ cao nhất, học viên có thể giao tiếp thành thạo, hay thậm chí  là tham gia tranh luận bằng tiếng anh tại các hội nghị hay diễn đàn.
Level 8
Advanced
Level 9
Supper - Advanced

Không đơn giản chỉ là học!
Bên cạnh việc chú ý phân rõ cấp độ, Cella cũng khá sáng tạo trong việc thiết kế nhiều khóa học
Giờ ăn trưa của các học viên Cella

+ Luyện phát âm: Vấn đề phát âm cũng là điểm yếu chết người của không ít học viên khi du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. Cella sẽ tập trung vào kết hợp cả 3 yếu tố: Phát âm, ngữ điệu và nối âm, nhịp điệu và dấu nhấn trong từ, luyện giọng…
+ Ngữ pháp: tập trung vào chia thì của động từ, các động từ đặc biệt như modal verb  với lượng bài tập khá lớn để rèn luyện giúp học viên hiểu rõ cách sử dụng đúng các dạng của động từ đặc biệt là không bị nhầm lẫn giữa các thì.
+ Các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm: Đa phần học viên du học Philippines ai cũng muốn học chung với những giáo viên bản ngữ với giọng phát âm chuẩn, tại Cella với những giáo viên bản ngữ hài hước, phát âm chuẩn luôn tạo sự phấn khởi dành cho học viên mỗi khi đến lớp
+ Khóa học tiếng anh thương mại: Khóa học Business English tập trung cải thiện 4 kỹ năng Listening, Reading, Writing, Speaking và các từ vựng chuyên ngành trong từng lĩnh vực. Sau khóa học, học viên có thể sử dụng hiệu quả tiếng anh trong công việc, sừ dụng với đối tác, chủ trì cuộc hợp và thuyết trình.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là về các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại trường anh ngữ Cella có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét