Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Lấy bằng ilets để du học Mỹ quá dễ dàng!

Trong thế giới ngày càng phát triển như hiện nay, việc du học ngày càng trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đạt được giấc mơ du học dễ dàng và việc lấy bằng ielts với điểm số cao sẽ là  điểm cộng để hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ   cho những bạn trẻ muốn học tập trong một môi trường học tập chất lượng.
Tầm quan trọng của bằng ielts để du học Mỹ
Du học Mỹ

Từ lâu, Mỹ được xem là một quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới, nơi mà hầu như  bất kỳ bạn trẻ nào cũng mơ ước được học tập tại đây. Tuy nhiên, để có thể học tập tại Mỹ không chỉ đòi hỏi về vấn đề tài chính mà còn cả về học vấn và trình độ tiếng anh của từng bạn. Trong đó, tiếng anh mà cụ thể là bằng ielts là yếu tố cực kỳ quan trọng để quyết định sự thành công của bạn.  Chứng chỉ IELTS không quá xa lạ, đây  kỳ thi cực kỳ quen thuộc để đánh giá trình độ tiếng anh của từng bạn. Hiện nay,bằng ielts đượcnhiều trường đại học danh tiếng ở Mỹ công nhận hơn, nếu bạn không có điểm số IELTS cao thì thật khó để có thể chọn được trường phù hợp . Vì thế mà việc luyện thi ielts, đã đang và sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trước khi bước vào kì thi quan trọng này
Có nên tự học ielts?
Việc tự học ielts là điều đáng khuyến khích  đối với những bạn có tinh thần tự học cao và nền tảng tiếng anh tốt. Tuy nhiên, với những bạn trình độ tiếng anh còn ở mức cơ bản thì đây là điều khá khó khăn, nếu không muốn nói là quá khó. Hầu như, các bạn chưa nắm được ngữ pháp và từ vựng cơ bản sẽ khó phát triển những kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết ở mức độ cao hơn và đặc biệt là những kỳ thi mang tính học thuật khá cao, lại càng đòi hỏi những ngữ pháp và từ vựng ở mức độ nâng cao hơn rất nhiều so với những chứng chỉ tiếng anh khác , đòi hỏi người học phải có vốn từ vựng khá rộng và chuyên ngành.
Tự học ILETS chỉ phù hợp với những bạn có nền tảng kiến thức tốt

Đâu là nơi luyện thi ilets chất lượng?

Hiện nay, tại Việt Nam có “lò luyện ielts’ mọc lên như nấm, với những lời cam kết cực kỳ thu hút.. Tuy nhiên, các bạn trẻ phải cẩn thận trước những chiêu câu khách của cá trung tâm. Các bạn nên nhớ rằng, quá trinh luyện ielts với điểm số cao là quá trình cực kỳ gian nan đòi hỏi sự quyết tâm và phương pháp, môi trường học tập tiếng anh phù hợp. Vì thế, nên tỉnh táo lựa chọn trung tâm luyện thi ilets uy tín tại tphcm và Hà Nội như ACET, British Council, Wall Street English… Nhưng đối với những bạn muốn trải nghiệm một môi trường tiếng anh hàng ngày và thực tế thì việc du học tiếng anh tại Philippines để đạt số điểm ielts mong đợi sẽ là một lựa chọn không hề tồi.


Luyện thi ielts tại Philippines

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình luyện thi ielts tại Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét