Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tổng quan về khóa học esl trường anh ngữ CPILS


Tổng quan về khóa học esl tại trường anh ngữ CPILS
Khóa học esl tổng quát nhằm giúp học viên có cơ hội với những tình huống giao tiếp bằng tiếng anh hàng ngày, tăng sự tự tin trong giao tiếp tiếng anh. Các lớp học tại CPILS là những lớp học sáng tạo, với các lớp 1:1, 1:8 được phối hợp hài hòa để hỗ trợ lẫn nhau nhằm làm tăng hiệu quả giao tiếp.
Khỏa học esl tổng quát này, học viên sẽ được giảng dạy theo trình độ của từng cá nhân, tập trung vào ngữ pháp, nói, viết, đọc hiểu và và phát âm tiếng anh.
Cơ sở vật chất tại CPILS

Đâu là điểm thu hút của khóa học esl tại anh ngữ CPILS?
Là trường anh ngữ nổi tiếng đào tạo tiếng anh hàng đầu tại Philippines, và là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên châu Á  tham gia học tiếng anh tại Philippines
Học viên sẽ được lần lượt trải nghiệm các lớp học do người bản xứ phụ trách, được học các phát âm và văn hóa của các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.
Học chuyên sâu về ngữ pháp và tất cả các kỹ năng giao tiếp tiếng anh thông thường, cách làm thế nào để tự tin trong giao tiếp tiếng anh khi nói chuyện tiếng anh cùng  người nước ngoài.
CPILS - trường anh ngữ đào tạo chất lượng

Tất cả các lớp một kèm một (1:1), lớp nhóm nhỏ 1:4 và lớp nhóm 1:6 và 1:8 đều được CPILS sắp xếp và phối hợp hài hoài nhằm mục đích mang đến hiệu quả học tiếng anh tốt nhất cho học viên khi đăng ký chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, trường anh ngữ CPILS.
Đặc biệt, các học viên có trinh độ tiếng anh không cao thì lớp học nhóm lớn 1:8 sẽ không thật sự có hiệu quả, nên CPILS phân bổ giáo viên người Philippines đảm nhận các lớp 1:2 để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho từng bạn, qua đó giúp  các bạn có thể hiểu rõ và nắm chắc bài học hơn.
Bên cạnh đó, trường có một bài kiểm tra 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 4 tuần một lần dành cho học viên.
Hàng ngày, từng học viên sẽ phải viết nhật ký tiếng anh hàng ngày và giáo viên sẽ tiến hàng chỉnh sửa các lỗi sai.
Dòng chảy của thời gian trong ngày
Lớp học nhóm tại CPILS

Các lớp 1:1 bao gồm Comprehensive Reading, Active Listening và Creative Writing nhằm xác định điểm yếu của học viên, từ đó có những môn học tập trung vào từng điểm yếu đó.
Các lớp học nhóm nhỏ 1:4: Học viên sẽ được học các kỹ năng chung thông qua nhiều hoạt động khác nhau nhằm mang đến sự tự tin khi giao tiếp tiếng anh
Các lớp học nhóm lớn 1:8: Học các kỹ năng tổng quát thông qua nhiều hoạt động thú vị
Các lớp học nhóm đặc biệt như Group Listening Class và Special Class: Học kỹ năng nghe cần thiết trong các tình huống giao tiếp thực tế. Ngoài ra còn có nhiều lớp nhận được sự quan tâm và thích thú của học viên như âm nhạc, phát âm, phim ảnh…
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là khóa học esl tại trường anh ngữ CPILS có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn



https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf96bVa7WFM9-Y5IPrrPI29k3jdRG--qP3Z1ZYuUhM05QNc8g/viewform?usp=sf_link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét