Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Du học tiếng anh khóa học tesol trường anh ngữ CIA

Du học tiếng anh khóa học tesol trường anh ngữ CIA được thiết kế với mục đích phát triển trình và đào tạo dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học hoặc những người có mong muốn trở thành giáo viên tiếng anh chuyên nghiệp, thậm chí là giảng  dạy tiếng anh tại nước ngoài. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp Asian Efl Journal.
Học viện anh ngữ CIA

Vậy chứng chỉ Asian efl journal là gì?
Asian efl journal được thành lập năm 1997, có giá trị trên toàn cầu. Nếu sỡ hữu trong tay tấm bằng Asan efl Journal, có thể giảng dạy tiếng anh ở nước ngoài, thậm chí là trong các trường đại học.
Yêu cầu đầu vào
-           18 tuổi trở lên
-         Sinh mới tốt nghiệp, giáo viên tiếng anh hoặc sẽ trở thành giáo viên tiếng anh trong tương lai, hoặc người đi làm muốn thay đổi công việc theo đuổi đam mê
-           Điểm đầu vào: Toeic > 680 hoặc IELTS 5.0
Học viên tại CIA

Nội dung giảng dạy
Học viên học tiếng anh tại Philippines khóa học tesol trường anh ngữ CIA sẽ được học các kỹ năng làm thế nào để giảng dạy các khóa học toeic, khóa học ielts hoặc khóa học tiếng anh thương mại.
Nhiều du học sinh tham gia du học Philippines chọn khóa học tesol không chỉ đây là khóa học khá sáng tạo, phục vụ cho mục đích trở thành giáo viên giảng dạy tiếng anh chuyên nghiệp cho từng bạn. Mà trong suốt quá trình học, các bạn sẽ có cơ hội tham gia những buổi thực tập thực tế sẽ chuẩn bị các bài giảng và soạn giáo án hàng ngày. Đặc biệt học cách làm thế nào để hiểu được tâm lý của học viên khi gặp trở ngại trong tiếng anh, từ đó có những biện pháp hỗ trợ nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiến bộ hơn.
Thời khóa biểu
-           Lớp 1 kèm 1 (1:1): 2 tiết 1/ngày
-           Nhóm nhỏ: 3 tiết/ ngày
-           Lớp CNN: 1 tiết/ ngày
Lớp học Tesol tại anh ngữ CIA

Nội dung khóa học
Khóa học tesol tại CIA chia làm 2 khóa, khóa 4 tuần (120 giờ học)  và khóa 8 tuần (140 tiếng) với nội dung giảng dạy được phân bổ phù hợp với thời gian.
Nội dung
4 tuần
8 tuần
Nguyên tắc thụ đắc ngôn ngữ thứ hai
15 giờ
20 giờ
Phương pháp luận cơ bản
25 giờ
25 giờ
Cấu trúc của tiếng anh
10 giờ
15 giờ
Tài liệu/ công nghệ
15 giờ
15 giờ
Các vấn đề văn hóa
5 giờ
5 giờ
Lập kế hoạch giảng dạy
10 giờ
10 giờ
Đọc và Viết
5 giờ
10 giờ
Ngôn ngữ tâm lý học
5 giờ
5 giờ
Giảng dạy toeic
10 giờ
10 giờ
Giảng dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ
10 giờ
10 giờ
Thực hành giảng dạy
20 giờ
25 giờ

Tại trường anh ngữ CIA, khóa học tesol còn được giảng dạy bởi những giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng sự nhiệt tình tâm huyết trong nghề giáo, mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho những bạn trẻ đam mê việc nghiên cứu và giảng dạy đang theo học các khóa học tiếng anh tại Philippines
-------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là khóa học tesol tại trường anh ngữ CIA có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét