Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Học tiếng anh tại trường anh ngữ LSLC, thành phố Bacolod

Trường anh ngữ LSLC là một trong số ít trường anh ngữ nằm trong quyền quản lý của một trường đại học. Cơ sở chính của LSLC nằm trong khuôn viên trường Đại học San Augustin, thành phố Bacolod – một thành phố nhỏ, ít dân số nhưng cũng vì lẽ đó mà môi trường học ở đây rất trong lành, chi phí sống không cao và tình hình an ninh ôn hòa, ổn định. Đó cũng chính là lý do khiến việc học tiếng anh tại trường anh ngữ LSLC, thành phố Bacolod càng thêm nhiều điều thú vị.

Hầu hết các bạn sinh viên khi đến tham gia khóa học tiếng anh ngắn hạn tại Philipines nói chung và tại trường anh ngữ LSLC vì một trong những lý do sau đây:
Thứ nhất, giá cả phải chăng
Nếu so sánh chi phí học tiếng anh tại philippines giữa Bacolod và các thành phố lớn khác của như là Baguio, Cebu hay Illoilo thì Bacold chỉ là một thành phố nhỏ, thì  không quá khó hiểu khi chi phí ký túc và mức chi tiêu hàng cũng thấp hơn trung bình 25% so với những thành phố đó. Bên cạnh đó, Bacalod còn nổi tiếng với các loại món ăn ngon, bổ dưỡng và tất nhiên là giá cả cực kỳ hợp lý
Trường anh ngữ LSLC

Thứ hai, đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm
Kể từ khi thành lập năm 1997, LSLC đã tuyển chọn những giáo viên thực thụ, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, và đặc biệt có khả năng tự thiết kế chương trình giảng dạy sáng tạo riêng. Từng giáo viên sẽ tập trung giảng dạy một kỹ năng chính duy nhất, điều này giúp ích rất nhiều cho việc tập trung vào chuyên môn chính và không bị phân bổ quá giảng dạy quá nhiều kỹ năng. Đồng thời, tại trường anh ngữ LSLC các giáo viên đều được đào tạo định kỳ, nhằm bồi dưỡng để nâng cao chất lượng giảng dạy. Song song với việc giảng dạy tiếng anh là việc chia sẻ văn hóa Philippines với học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Khuôn viên trường anh ngữ LSLC

Thứ ba, cơ sở vật chất hiện đại
LSLC nằm trong khuôn viên trường Đại học San Augustin, Bacolod với nhiều khóa học tiếng anh ngắn hạn được thiết kế theo mô hình lớp học 1:1 (1 thầy và 1 trò), lớp học nhóm nhỏ 1:4 (1 giáo viên hướng dẫn 4 học viên với các kỹ năng như thảo luận, phản xạ, thuyết trình), nhóm lớn 1:6 và 1:8 (1 giáo viên hướng dẫn 6 hoặc 8 học viên). Hầu hết các phòng học đều được trang bị hiện đại với máy điều hòa nhiệt độ và nhà vệ sinh. Ngoài ra, khi đến với LSLS học viên còn được sử dụng miễn phí hồ bơi, căn tin, thư viện, sân bóng và nhiều dịch vụ khác nữa
Cuối củng, điểm mạnh lớp học 1:1
Một số hình ảnh về trường

Đối với các bạn du học tham gia học tiếng anh tại Philippines, LSLC thiết kế chương trình các lớp 1:1 đặc biệt để giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và vững chắc, được hướng dẫn bởi một giáo viên. Còn các lớp học kỹ năng Nói- Viết giúp học viên cải thiện khả năng lập luận thông qua các hoạt động: viết nhật ký, mô tả hoặc đối thoại hàng ngày, còn các lớp Nghe – Nói giúp học viên phân biệt rõ các ngữ điệu đặc trưng khác nhau của từng vùng.
-------------
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là về các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại trường anh ngữ lslc có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét