Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Lợi ích không thể ngờ khi trẻ tham gia chương trình trại hè tiếng anh tại Philippines

Trẻ em ngày càng học nhiều hơn chúng ta tưởng tượng. Trải qua thời gian học cực kỳ căng thẳng, tháng hè là những ngày tháng đáng mong đợi nhất đối với các em. Ấy vậy mà nhiều vị phụ huynh vẫn muốn con học và học. Mà  không hề biết rằng đó không phải là cách để bé phát triển tối ưu nhất. Các em cần được học kết hợp với vui chơi, vậy mới thấy lợi ích không thể ngờ khi trẻ tham gia chương trình trại hè tiếng anh tại Philippines lớn biết nhường nào.
Vừa học tiếng anh kết hợp với vui chơi
Các bé tham dự trại hè tiếng anh tại trường anh ngữ cia, Philippines

Đến với trại hè tiếng anh tại Philippines, các em không chỉ được học tiếng anh thiếu nhi cùng các bạn cùng trang lứa khác thông qua mô hình học tập 1 kèm 1 (1:1), mô hình nhóm với những bài học thú vị và sống động xung quanh đời sống trẻ thơ của các em. Mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động  vui chơi để rèn luyện sức khỏe như cưỡi ngựa, dance sport, hát bằng… giúp bé tự khẳng định mình, tự tin giao tiếp cùng bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc tạo nền tảng để phát triển trí tuệ và thể chất, tính cách cho các em khi trưởng thành
Tạm thoát li với cha mẹ
Lớp học nhóm sẽ mang lại cho các bé nhiều kỹ năng

Hầu hết trẻ em, mà đặc biệt là trẻ em Việt Nam, hầu như đều khá phụ thuộc vào cha mẹ. Bởi đa số phụ huynh Việt Nam luôn nghĩ rằng, các bé trong độ tuổi từ 5 – 15 cần được bao bọc.  Quan niệm không thật sự đúng, các em còn nhỏ là đối tượng cần được bảo vệ . Đúng. Nhưng đừng bảo bọc, vì các em cần tự lập qua đó phát triển những phẩm chất cá nhân mình để rèn luyện tính tự lập. Đến với chương trình du học tiếng anh tại Philippines mà cụ thể là chương trình tại hè tiếng anh, các bé sẽ được học cách làm thế nào để thay đổi chính mình khi không có bố mẹ bên cạnh, như tự giác thức dậy và đúng giờ.

Rời xa công nghệ
Trại hè tiếng anh tại trường SMEAG. 

Tôi từng nghe một người nói rằng “Nếu thử đem 5 bé vào cùng một phòng, đưa mỗi em một chiếc điện thoại, chắc chắn rằng 5 em này sẽ chẳng màn đến chuyện nói chuyện cùng nhau, vì những trò chơi trong điện thoại hấp dẫn hơn nhiều”. Quả thật công nghệ đang ngày ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống của con em chúng ta quá nhiều. Có vậy mới thấy, tầm quan trọng thật sự của những trải nghiệm thực tế, đặc biệt là trải nghiệm học tiếng anh kết hợp vui chơi. Nếu ở nhà bé học tiếng anh thông qua việc chỉ nhìn chăm chăm vào màn hình ipad, laptop hay điện thoại thì tại chương trình du học hè tiếng anh tại Philippines các em sẽ được “chơi nhiệt tình, học hết mình”, học cũng như chơi vì có môi trường để thực hành giao tiếp tiếng anh với cùng đối tượng cùng lứa tuổi, sẽ tạo hứng thú khi học tập hơn.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là chương trình trại hè tiếng anh có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét