Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Học tiếng anh tại Philippines bao lâu thì tiến bộ?

Đây là câu hỏi về du học tiếng anh tại Philippines được không ít bạn trẻ quan tâm. Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố cả bên trong lẫn bên ngoài. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!
Trình độ tiếng anh hiện tại
“Không ai hiểu bạn hơn chính mình”, rõ ràng điều cần thiết nhất khi tham gia học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines là bạn phải biết rõ trình độ hiện tại của mình. Bởi vì, điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến quyết định lựa chọn khoảng thời gian phù hợp. Trường tiếng anh còn ở mức cơ bản, rõ ràng bạn nên học khoảng thời gian dài hơn khoảng từ 2 – 3 tháng so với những ai có trình độ tiếng anh khá trở lên.
Xác định trình độ hiện tại là cần thiết

Chi phí dự kiến cho du học tiếng anh
Đương nhiên, vấn đề học phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, bạn nên xác định rõ ngân sách là bao nhiêu để có thể chi trả cho việc học. Thường các  học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines sẽ kéo dài từ 1 đến 6 tháng , thời gian học là linh hoạt, nên việc vạnh định rõ ngân sách là hết sức cần thiết . Chi phí học tiếng anh tại Phillippines thường dao động khoảng 1200 – 1500$/ 4 tuần (đã bao gồm học phí, ký túc xá và chi phí địa phương). Bạn chỉ cần chi khoảng phí 400$ cho vé máy bay khứ hồi và tiền tiêu vặt tầm 50-100$/4 tuần.
Chi phí đóng vai trò cực kỳ quan trọng

Xác định rõ mục tiêu học tiếng anh tại Philippines
Điều này, ảnh hưởng không ít đến quá trình và kết quả học tiếng anh, bạn có xác định rõ mục tiêu thì mới có thể tạo động lực phấn đấu để đạt mục tiêu. Bạn cần biết mình cần gì và muốn gì, bạn học tiếng anh đơn giản chỉ để giao tiếp, giảng dạy, du học, định cư hay thậm chí chỉ đơn giản là để nâng cao trình độ tiếng anh cho riêng mình. Để thông qua đó, có thể lựa chọn khóa học tiếng anh phù hợp, là yếu tố quyết định thời gian học của bạn. Chẳng hạn, bạn đang làm việc cho một công ty nước ngoài nhưng trình độ tiếng anh còn hạn chế, rõ ràng khóa học Business English tại trường anh ngữ Philinter với thế mạnh là giảng dạy tiếng anh thương mại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn  sẽ tự tin thể hiện mình trong những cuộc họp, buổi thuyết trình quan trọng mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phiên dịch.
Phải biết rõ mục tiêu học tiếng anh của chính bạn

Tóm lại, việc du học tiếng anh tại Philippines bao lâu là hoàn toàn phụ thuộc vào trình độ, thời gian và chi phí của mỗi học viên. Tuy nhiên, lời khuyên mà duy học Goldenway dành cho các bạn là nên tham gia ít nhất 3 tháng, đây là mốc thời gian quan trọng, hầu như các khóa học điểm đảo bảo đầu ra các trường anh ngữ tại Philippines là 3 tháng. Điều này, mang đến sự đảm bảo chắc chắn cho bạn nào cần điểm số cụ thể để chứng minh sự tiến bộ của mình.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Websitewww.duhocphilippines.com


https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf96bVa7WFM9-Y5IPrrPI29k3jdRG--qP3Z1ZYuUhM05QNc8g/viewform?usp=sf_link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét