Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Lý do tại sao bạn nên chọn học tiếng anh tại trường anh ngữ EV?

Trường anh ngữ EV từ lâu nổi tiếng với chương trình giảng dạy tiếng anh chất lượng hàng đầu tại Philippines. Nơi đây luôn là sự lựa chọn số một của nhiều du học sinh khi đăng ký tham gia học tiếng anh tại thành phố Cebu nói riêng và đất nước Philippines nói chung. Vậy đâu là lý do tại sao bạn nên chọn học tiếng anh tại trường anh ngữ EV

Khuôn viên trường EV

Cộng đồng toàn cầu
Mỗi tháng, EV thu hút hơn 200 sinh viên đến từ khắp châu Á mỗi tháng chủ yếu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam tham gia học các học tiếng anh ngắn hạn tạo nên sự đa dang văn hóa với nhiều màu sắc khác nhau, chính điều đó cũng biến EV trở thành môi trường lành mạnh, thân thiện, là nơi không thể tốt hơn để để bạn mở rộng kiến thức về cộng đồng quốc tế.
Học viên EV đến từ nhiều quốc gia khác nhau, là những bạn trẻ năng động

Đắm chìm trong tiếng anh
Phillipines từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia nói tiếng anh hay nhất châu Á, vì vậy đây được xem là môi trường lý tưởng để bạn ngâm mình trong ngôn ngữ, và là cơ hội để bạn có cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp. Tất cả như hòa làm một, giao tiếp với nhau đều thông qua tiếng anh, không hề có rào cản ngôn ngữ. Đặc biệt, EV là trường thực hiện chính sách EOP (English Only Policy – chỉ sử dụng tiếng anh) tại học viện.
Học viên EV trong giờ ăn trưa 

Nhiều giảng viên chất lượng
Trong 10 năm qua, EV luôn dẫn đầu trong việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ giảng viên xuất sắc.  Hầu hết các giảng viên phải trải qua một quá trình lựa chọn khắt khe, đào tạo chuyên sâu, được đánh giá chất lượng thường xuyên. Các nhà giáo dục và quản lý học tập đến từ các nước tiên tiến như New Zealand, Mỹ, Canada và Philippines. Giáo viên tại EV luôn được đào tạo bởi chương trình chứng nhận của TESOL được công nhận bởi tổ chức chứng nhận TESOL quốc tế.
Chương trình giảng dạy chuyên sâu
Học viện EV sẽ giúp bạn thực hiện mục tiêu đề ra trong khoảng thời gian như mong đợi. Tất cả chương trình tiếng anh tại EV đều là những chương trình chuyên sâu giúp bạn đạt mục tiêu dễ dàng từ 2-3 lần so với chương trình thông thường, học viên sẽ phải kiểm tra hàng ngày, hàng  tuần và hành tháng để đánh giá trình độ. Hàng ngày, học viên  phải làm bài kiểm tra từ vựng (buổi sáng) và kiểm tra câu (buổi tối), hàng tuần làm bài thi mock test nếu học các khóa học tiếng anh học thuật như TOEIC, TOEFL hoặc IELTS. Ngoài ra, mỗi tháng học viên phải tham gia kỳ thi nâng cao cấp độ gồm 4 kỹ năng Listening, Reading, Writing và Speaking, nếu như đạt sẽ chuyển tiếp lên cấp độ tiếp theo.
Khóa học cho mọi người
Chương trình tiếng anh của EV được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng và với mọi mục đích: du học, xuất cảnh , có cơ hội việc làm tốt hơn hoặc thậm chí chỉ để nâng cao trình độ Tiếng Anh từ các khóa học học cơ bản như khóa học esl đến các khóa học ielts, khóa học toeflkhóa học tesol.

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines mà cụ thể là về các khóa học tiếng anh ngắn hạn tại trường anh ngữ EV có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét