Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tony buổi sáng và câu chuyện học tiếng anh tại Philippines

Vào năm 2015, trên trang fanpage facebook Tony Buổi Sáng có một bài viết bàn luận về việc học tiếng anh tại Philippines “Luyện tiếng Anh ở Philippines nếu học mãi ở VN không được” đã làm dậy sóng cộng đồng tiếng anh tại Việt Nam.Vậy câu chuyện học tiếng anh tại Philippines có ưu điểm gì mà thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy?
 “Trong các nước có giáo dục tiếng Anh bắt buộc ở châu Á là Phi, Sin và Ấn, thì Phi nói hay nhất”,  “nó bắt học ác lắm,từ mờ sáng đến khuya, ăn cũng nói, tắm cũng nói. Coi như mình sống trong 1 nước nói tiếng Anh luôn thì làm gì chẳng khá lên được”. Qủa thật, Tony buổi sáng – với giọng văn hài hước, dân dã mà chân thật đã phần nào nêu bật lên những ưu điểm vượt trội của chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.

Philippines khá nổi tiếng với lớp học nhóm cùng nội dung phong phú

Thứ nhất, người Philippines xem tiếng anh là phương tiện giao tiếp chứ không phải là môn học như nhiều quốc gia châu Á khác. Không phải tự nhiên mà “trời phú” cho người dân Philippines một giọng phát âm tiếng anh chuẩn đến như vật.Thật sự, trong giai đoạn từ năm 1898-1946, Mỹ đã đặt những nền móng tiếng anh đầu tiên lên lãnh thổ của Philippines và nhiệm vụ của người dân Philippines là duy trì và phát triển ngôn ngữ này lớn mạnh như ngày nay. Tiếng Anh Philippines hoàn toàn không bị lai tạp như tiếng anh Sinapore và Ấn Độ, vì được thừa hưởng từ di sản tiếng anh Mỹ, tại đất nước này bạn sẽ không quá khó khăn để giao tiếp nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt,  từ các em bé nhỏ cho đến cụ già ai cũng có khả năng tiếng anh lưu loát. Thậm chí, hệ thống giáo dục  của nước này còn biên soạn sách tất cả bằng tiếng anh vào chương trình giảng dạy ở tất cả bậc học.

Thứ hai, mô hình Sparta độc đáo “có một không hai”. Mô hình theo kiểu quân đội này sẽ rèn luyện ý chí học tiếng anh cho học viên, đặc biệt là những học viên chưa quyết tâm học tiếng anh thật sự. Học tiếng anh tại Phillippines, bạn chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng anh để sinh tồn, để kết nối văn hóa với nhiều học viên đến từ nhiều quốc giac châu Á khác nhau Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan. Hầu như, các trường anh ngữ Philippines đều triển khai chính chỉ sử dụng Tiếng Anh (EOP), nếu vi phạm sẽ bị phạt.
Bạn trẻ lựa chọn Philippines để học tiếng anh là sự lựa chọn sáng suốt

Thứ ba, như lời Tony buổi sáng từng viết “Nếu bạn có vài ba chục triệu, nên đến đây để học”. Chi phí học tiếng anh tại Philippines không quá đắt đỏ như nhiều người lầm tưởng, bằng 1/3 so với Mỹ và Úc và chỉ bằng ½ so với Singapore, dao động trong khoảng 1200 – 1500USD đã bao gồm chi phí, ký túc xá và các chi phí địa phương tại Philippines (chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi tầm 400USD) Rõ ràng chi phí quá tốt mà vẫn đảm bảo với chất lượng giảng dạy, vậy tại sao bạn không tham gia?
 
Học tiếng anh đòi hỏi cần phải có sự quyết tâm và môi trường học phù hợp
Tóm lại, bằng ý chí quyết tâm chinh phục tiếng anh kết hợp cùng môi trường tiếng anh thuận lợi tại Philippines sẽ không khó để bạn cải thiện tiếng anh của chính mình trong thời gian ngắn nhất.

-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf96bVa7WFM9-Y5IPrrPI29k3jdRG--qP3Z1ZYuUhM05QNc8g/viewform?usp=sf_link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét