Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chương trình dự bị đại học GAC tại trường anh ngữ SMEAG, Philippines

GAC là gì?
Chương trình dự bị đại học GAC là chương trình dự bị đại học được quốc tế công nhận dành cho các học viên ở các nước không dùng tiếng anh là tiếng mẹ đẻ.
Tổng quan về khóa học GAC tại SMEAG
Chương trình dự bị đai học GAC mang đến cho bạn nhiều cơ hội học tập tại Mỹ, Anh, Úc và Canada

Chương trình dự bị đại học GAC tại SMEAG bao gồm  các cấp độ 1,2,3. Trong suốt chương trình này, học sinh không chỉ được học kiến thức về những môn học như Toán, khoa học, khoa học xã hội, công nghệ thông tin và kinh doanh mà còn được nghiên cứu về những kiến thức học thuật để bước vào giảng đường đại học.
GAC sẽ mang lại điều gì?
Nhằm phát triển kiến thức học thuật, kỹ năng và sự tự tin để làm quen và thích nghi với môi trường nước ngoài. Du học Philippines chương trình  GAC tại SMEAG sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất nhằm giúp học sinh tập trung vào việc học để sống một cách độc lập để chuẩn bị cho cuộc sống ở du học nước ngoài. Sau khi kết thúc khóa học học viên hoàn toàn có thể học chuyển tiếp lên hệ thống  các trường thuộc GAC Pathway University có mặt ở các nước có nền du học  đáng mơ ước như Mỹ, Canada, Anh và Úc.
GAC là chương trình học được quốc tế công nhận

Yêu cầu nhập học
Học sinh ít nhất 17 tuổi, đã tốt nghiệp cấp 3 hoặc sắp tốt nghiệp
Ít nhất IELTS 4.5 (hoặc sẽ test trình độ đầu vào), nếu trường hợp chưa đạt được yêu cầu đầu vào thì phải học thêm khóa tiếng anh tổng quát ESL trước khi bắt đầu học chương trình GAC.
Nội dung chương trình học
Tiếng anh học thuật 1,2, 3(Kỹ năng Nghe và Nói)
Nhằm phát triển thành thạo kỹ năng tiếng anh học thuật để thích ứng với môi trường du học nước ngoài. Chương trình giảng dạy đảm bảo nâng cao kỹ năng nghe, nói và thuyết trình với mục đích phát triển thích ứng với các tình huống quan trọng khác nhau.
Tiếng anh học thuật 1,2,3  (Kỹ năng Đọc và Viết)
Kỹ năng đọc và viết là 2 kỹ năng cực kỳ quan trọng khi học và kỳ thi ở các trường đại học, nên việc tăng cường các kỹ năng là hết sức cần thiết để có điểm cao ở các nước nói tiếng anh. Sau khi hoàn thành 3 cấp độ, học viên hoàn toàn có thể đọc hiểu một loạt các văn bản học thuật.
Lễ tốt nghiệp của học viên GAC

Kỹ năng học tập độc lập
Môi trường du học là môi trường khắc nghiệt và hoàn toàn khác biệt so với môi trường học trong nước. Không ít du học sinh lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc để thích nghi, ngay cả khi  đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Thông qua khóa học này, sẽ hiểu rõ về những kỹ năng cần thiết của một du học sinh khi học tập ở nước ngoài như xác định phương pháp học tập, quản lý thời gian học tập và khối lượng công việc.
Toán học cơ bản 1, 2, 3
Bài thi ACT gần đây trở nên khá phổ biến dành cho những du học sinh có ý định  vào những trường điểm tại Mỹ

Học viên sẽ làm quen với các dạng toán cơ bản như tính toán, sơ đồ, xác xuất, thống kê và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh để cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích. Những dạng toán này thường nằm trong bài thi ACT – một bài thi rất quan trọng dành cho những du học sinh muốn tạo một sơ đẹp để xin học bổng du học Mỷ trước hội đồng tuyển sinh.
Công nghệ thông tin 1, 2, 3 ( Giới thiệu về công nghệ thông tin cho nghiên cứu học thuât)
Hiểu biết các chương trình máy tính khác nhau, học cách tạo ra những trang web cơ bản bằng cách áp dụng những kiến thức và kỹ năng phát triển web để hỗ trợ nghiên cứu khoa học
Tóm lại, du học Philippines khóa học dự bị GAC chắc hẳn sẽ mang đến cơ hội học tập không thể tốt hơn để du học sinh làm quen với môi trường học tập  quốc tế, trước khi chính thức hiện thực hóa giấc mơ du học mỹ, du học canada, du học úc và du học anh.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học Philippines, mà cụ thể là chương trình dự bị đại học GAC có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét