Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Du học Philippines 2017 an toàn hơn những gì bạn nghĩ.

Trong những ngày gần đây, thông tin về bất ổn chính trị ở miền Nam Philippines liên tiếp xảy ra nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là những bạn trẻ có dự định học tiếng anh tại Philippines. Để làm rõ hơn, chúng ta hãy cùng phân tích về vấn đề này qua bài viết sau đây.
Đâu là khu vực xảy ra bất ổn?
Đó chính là thành phố Marawi nằm trên đảo Mindanao, miền nam Philippines. Mindanao được biết đến như là khu tự trị hồi giáo vì đa số người dân ở đây đều theo đạo Hồi nên việc nơi đây thường xuyên xảy ra bất ổn là điều có thể hiểu được.
Cebu nằm trong khu vực an toàn
Cebu vẫn rất an toàn

Thứ nhất, Khu vực Cebu mệnh danh là “lò luyện tiếng anh” tại Philippines, nơi tập trung hầu như những trường anh ngữ hàng đầu tại Philippines nằm hoàn toàn cách xa thành phố Mindanao khoảng hơn 500km.Thứ hai, hai thành phố này nằm tách biệt nhau hoàn toàn, phải mất đến 1 ngày đi tàu và 2 giờ máy bay (tuy nhiên không có chuyến bay nào bay thẳng từ thành phố Mindanao về thành phố Cebu).
Người dân tại thành phố Cebu
Người dân Cebu hầu như đều theo đạo Thiên Chúa và nổi tiếng là những người thân thiện và cực kỳ hiếu khách. Nếu bạn đã từng du lịch đển đây, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng người dân Cebu còn nói tiếng anh khá giỏi, nên bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với họ bằng tiếng anh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Người dân Philippines được đánh giá rất thân thiện

Cebu thành phố an toàn bậc nhất tại Philippines
Theo ước tính, có gần 167 hòn đảo lớn nhỏ vây quanh nên Cebu hầu như không chịu ảnh hưởng của thiên tai.  Nếu bạn đã từng nghe đến những trận bão kinh hoàng tàn phá đất nước Philippines trước đây thì đó là khu vực phía Bắc Philippines, trong khi đó  thì Cebu vẫn bình yên và không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào.
Theo xếp hạng về tỷ lệ tội phạm và an toàn của các quốc gia trên thế giới vào năm 2017 thì tỉ lệ an toàn tại Cebu, Philippines là 51,21% cao hơn cả Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là 41,89%.
Rõ ràng số liệu trên đã phản ánh chính xác về mức độ an toàn, góp phần giúp những bạn trẻ có dự định du học Philippines cảm thấy an tâm hơn.
Philippines vẫn là sự lựa chọn của nhiều du học sinh
Du học sinh tại Philippines 

Không chỉ có học sinh Việt Nam, mà Philippines còn là điểm đến của các bạn trẻ đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan… theo học.  Hiện nay, du học sinh theo học tiếng anh tại Philippines vẫn học tập bình thường và không có gì đáng lo ngại. Một điều đáng nói nữa, các trường anh ngữ tại Philippines đều được trang bị an ninh kỹ càng, đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 vô cùng nghiêm ngặt, đối với những trường theo mô hình Semi Sparta học viên ra ngoài trở về ký túc xá phải có giờ giới nghiêm bắt buộc phải chấp hành.
Dù bạn học ở bất kỳ đất nước nào là Anh, Mỹ hay Úc và Canada thì việc bất ổn chính trị là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đây chỉ là một vấn đề nhỏ và tất yếu, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến du học sinh , chưa kể đến việc địa điểm bất ổn nằm quá xa khu vực Cebu nên chúng ta hoàn toàn không có lý do gì “xách balo lên và đi” đến Philippines để tận hưởng mùa hè bổ ích cùng chương trình  học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét