Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Giao tiếp tiếng anh lưu loát tại Philippines trong 3 tháng.

Từ lâu, Philippines đã trở thành quốc gia nói tiếng anh hay nhất châu Á. Và chương trình giảng dạy tiếng anh của nước này  cũng thu hút đông đảo giới trẻ đăng ký theo học với mong muốn giao tiếp tiếng anh lưu loát trong 3 tháng.
Điều gì khiến Philippines trở thành cường quốc tiếng anh?
Trong quá khứ, Philippines từng là thuộc địa của Mỹ nên di sản tiếng anh mà Mỹ để lại đất nước này là vô cùng to lớn. Cùng với việc sau khi Mỹ rời đi, người dân Philippines phát triển ngôn ngữ này  trong giao tiếp hàng ngày, nên từ lâu tiếng anh đã trở thành tiếng mẹ để của quốc gia xinh đẹp này, nên việc  nước này phát triển đào tạo tiếng anh cũng là điều dễ hiểu.
Giờ học 1:1 tại trường anh ngữ C2

Mô hình học nghiêm túc
Mô hình học Saprta nghiêm túc theo kiểu quân đội mang đến động lực học tập phù hợp với những học viên muốn cải thiện trình độ tiếng anh trong thời gian ngắn. Du học tiếng anh tại Philippines là chương trình học tập trung, bắt buộc sự tư ý thức của học viên, đa phần các bạn  sẽ ít chịu ảnh hưởng bên ngoài nên khả năng anh ngữ nhanh chóng tiến bộ hơn rất nhiều so với những mô hình học khác.
Môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh
Các trường anh ngữ tại Philippines thu hút đa phần các học viên đến từ nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam và Nga… dù là bất kỳ quốc gia đi chăng nữa thì ở đây Tiếng Anh đều được xem là tiếng mẹ đẻ và trở thành ngôn ngữ duy nhất. Cho nên, bạn sẽ sống trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh 100%, vì thế mà  trình độ sẽ nhanh chóng được cải thiện.
Giờ học nhóm luôn là những giờ học vô cùng thú vị

Thời gian học trung bình 9h mỗi ngày
Hàng ngày,  học viên sẽ lần lượt được trải nghiệm  các mô hình học từ lớp học 1 kèm 1 đến lớp học nhóm nhỏ và nhóm lớn. Một mô hình Sparta sáng tạo mang đến quyết tâm học tập nghiêm túc trung bình 9h mỗi ngày thông các giờ học thú vị nhằm mục đích rèn luyện kỹ năng phát âm, phản xạ nhanh. Phần lớn người Việt Nam đọc hiểu tốt, nhưng khả năng nói lại là vấn đề nan giải nguyên nhân chính là do cách học thụ động, thiếu sự tương tác. Trái lại, học tiếng anh tại Philippines luôn đề cao sự tương tác qua lại giữa thầy và trò, giữa các học sinh với nhau ngay cả trên lớp hay ngoài lớp lên hàng đầu. Điều này khiến khả năng phản xạ tiếng anh của bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, tất cả các trường anh ngữ tại Philippines đều áp dụng cực kỳ nghiêm ngặt chính sách EOP (English Only Policy) yêu cầu các học viên phải nói tiếng anh ở những khu vực quy định. Như vậy, ngoài những giờ học trên lớp, học viên còn được thực hành giao tiếp tiếng anh thực tế. Rõ ràng, Philippines là môi trường không thể tốt hơn để nâng tầm tiếng anh của bạn.
Những lý do tại sao bạn nên chọn học tiếng anh tại Philippines

Tập trung cải thiện kỹ năng yếu
Các học viên học tiếng anh tại Philippines sẽ có cơ hội tập trung vào tất cả các kỹ năng mà học viên còn yếu  thông qua lớp học 1:1. Nếu học viên yếu kỹ năng nói và khả năng phản xạ chậm thì giáo viên sẽ tập trung vào phần Speaking và Pronunciation để khắc phụ lỗi phản xạ và sai phát âm nhằm giúp học viêncó thể giao tiếp tiếng anh trong thời gian ngắn hạn.

Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)

Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét