Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Học tiếng anh tại Philippines gồm những khóa học nào?

Gần đây, Philippines nổi lên trở thành sự lựa chọn của nhiều sinh viên, học sinh có ý định muốn cải thiện trình độ tiếng anh nhanh chóng với chi phí vừa phải. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn găp khó khăn khi lựa chọn khóa học phù hợp cho mình, vậy chương trình học tiếng anh tại Philippines bao gồm những khóa học nào?
Tham gia họctiếng anh ngắn hạn tại Philippines, bạn có cơ hội sống trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh, đây rõ ràng là điều kiện ký tưởng để thực hành và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, khả năng phản xạ tiếng anh sẽ nhanh chóng được cải thiện mà chắc hẳn đến bạn cũng không ngờ. Song song với đó, đối với các khóa tiếng anh học thuật như toeic, ielts và toefl các trường còn có khóa học đảm bảo điểm đầu ra, nhằm giúp các học viên cần điểm số cố định để xác định rõ khả năng tiến bộ của mình trong khoảng thời gian học tiếng anh tại Philippines.
Khóa học tiếng anh thiếu nhi
Khóa học này nhằm phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh cho các bé ở độ tuổi thiếu nhi. Đặc biệt, chương trình này kết  hợp với các hoạt động ngoại khóa phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, các bé sẽ được trải nghiệm trong môi trường quốc tế, giúp các em tự tin hơn để thể hiện mình thực tế nên các bé sẽ dễ dàng ứng dụng kiến thức những kiến thức đã học vào môi trường thực tế.

 
Khóa học tiếng anh thiếu nhi
Khóa học tiếng anh thương mại
Nhắm vào đối tượng người trưởng thành, đi làm có mong muốn sử dụng tiếng anh trong công việc. Khóa học này giúp học viên giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng nước ngoài và đối tác, thông qua đó có thể áp dụng tiếng anh trong đàm phán, kinh doanh hoặc thảo luận mang đến hiệu quả cao trong công việc. Đây còn là khóa học mang đến  sự thích ứng tình huống thường xảy ra trong kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua
Khóa tiếng anh thương mại tại Philinter

Khóa học tiếng anh toeic
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp, cơ quan và trường học dử dụng kết quả toeic như là bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh thông dụng nhất tại Việt Nam.  Khóa hoc học toeic dành cho những học viên không xem tiếng anh là tiếng mẹ đẻ nhưng muốn trải nghiệm môi trường học tập bằng tiếng anh và sử dụng tiếng anh thành thạo trong môi trường quốc tế. Thông thường, thông qua khóa học toeic, bạn sẽ được xây dựng và rèn luyện kỹ năng để đạt được điểm số cao. Hằng tuần các trường sẽ tổ chức kỳ thi mock test, để kiểm tra trình độ nhằm thiết kế nội dung giảng dạy phù hợp trong tuần tiếp theo.
Khóa học ilets và toefl
Nhìn chung, đây là khóa học tập trung vào đối tượng có ý định du học hoặc định cư tại các nước nói tiếng anh như Mỹ, Úc, Canada , Anh. Hai chứng chỉ này sẽ là yêu cầu bắt buộc nếu học viên muốn apply vào các trường đại học, cao đẳng danh tiếng, cho nên việc phấn đấu để đạt điểm cao là điều rất được quan tâm. Chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu ấy trong thời gian ngắn thông qua những giờ học bổ ích, phương pháp sáng tạo và nguồn tài liệu học phong phú.
Chương trình trại hè Summer Camp
Trại hè CIA, Philippines

Đây là chương trình kết hợp giữa học tập và vui chơi thú vị, giúp các bé thoát li khỏi bố mẹ để sống tự lập, học được nhiều bài học thú vị không chỉ tiếng anh mà còn cả về cuộc sống. Sinh hoạt trong môi trường tiếng anh sẽ giúp các bé rèn luyện khả năng phát âm theo giọng Anh Mỹ
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét