Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Những điều bạn cần biết về đất nước Philippines

Philippines là một quần đảo trải dài nằm ở phía Tây Thái Bình Dương, là nước láng giềng với Việt Nam. Đây là quốc gia đa dạng về tôn giáo và ngôn ngữ.  Trong đó, hai ngôn ngữ Tagalog và tiếng anh được xem là ngôn ngữ chính.
Đất nước xem tiếng anh như tiếng mẹ đẻ
Người dân Philippines sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ

Philippines không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều cảnh đẹp nhất trên thế giới, mà đây còn là nước đông người nói tiếng anh đứng thứ 5 trên thế giới, chỉ xếp sau các nước như Mỹ, Anh, Ấn Độ và Pakistan. Với việc nước này từng là thuộc địa của Mỹ, thì không quá khó hiểu khi di sản Tiếng Anh mà Mỹ để lại Philippines là quá lớn. Người dân Philippines từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, nếu chọn học tiếng anh tại Philippines thì tiếng anh sẽ không thật sự là rào cản nếu bạn có thể sử dụng tốt.
Thiên đường  du lịch tại châu Á
Từ lâu Philippines được xem là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Không chỉ bởi con người nơi đây thân thiện, mến khách và mà bởi vì những nét đặc trưng  về văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực đa dạng. Từ thủ đô Manila nhộn nhịp, sầm uất đến thành phố biển Cebu xinh đẹp và thành phố Baguio mộng mơ. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên và đáng nhớ nhất.
Đảo thiên đường Palawan tại Philippines

Tiền tệ Philippines
Đồng Peso gọi tắt là PHP (theo tiếng anh và Tây Ban Nha)là đơn vị tiền tệ chính được sử dụng tại Philippines.  Nếu chuyển đổi  từ tiền Peso sang tiền Việt thì 1PHP bằng khoảng 455.35 VND.
Chính sách visa dễ dàng
Xin visa du học tiếng anh Philippines dễ dàng

Chính phủ Philippines triển khai chính sách miễn visa trong vòng 29 ngày dành cho công dân của một số nước châu Á. Điều này, với mục đích vừa khuyến khích du lịch Philippines phát triển vừa tạo tình cảm hữu nghị giữa các quốc gia láng giềng. Như vậy, nếu bạn chỉ ở Philippines trong vòng không quá 29 ngày, thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề visa nhé!
Trung tâm đào tao tiếng anh Châu Á
Ngày nay, cụm từ du học tiếng anh tại Philippines sẽ không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ châu Á, đặc biệt là học sinh Việt Nam. Đất nước này không chỉ nổi tiếng là “cường quốc tiếng anh châu Á” mà còn bởi mô hình học tập sáng tạo, mang đến nhiều hứng khởi và động lực học tập cho học viên. Tại đây, nhiều trường dạy anh ngữ với chất lượng giáo dục khá cao, trong đó phải kể đến trường anh ngữ SMEAG, Philinter, C2 Ubec với đa dạng khóa học từ khóa học ielts, khóa học toeic, khóa học toefl đến khóa học tiếng anh thiếu nhi… dành cho đa dạng các đối tượng từ trẻ em đến học sinh, sinh viên và người đi làm. Tất cả tạo nên một môi trường anh ngữ chuyên nghiệp, năng động và là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều học viên đến từ các quốc gia châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam…
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét