Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cơn sốt du học tiếng anh tại Philippines 2017

Học tiếng anh tại Philippines đã, đang và sẽ trở thành một xu hướng của giới trẻ gần đây. Điều này chứng tỏ, du học tiếng anh Philippines đã chứng tỏ được những ưu điểm nhất định về cả chất lượng và chi phí, vì thế nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên châu Á.
Chi phí quá phù hợp
Vấn đề chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đa phần, các du học sinh đều mong muốn học tập trong môi trường chất lượng cao nhưng phải đảm bảo về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, không nhiều  nơi đảm bảo được điều này, hầu hết nếu học tiếng anh tại  các quốc gia nói tiếng anh như Singapore, Mỹ hay Úc chi phí có thể nói là khá đắt đỏ. Trái lại, chi phí học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines khá phù hợp mà chất lượng đào tạo cao. Chi phí du học tại Philippines bao gồm học phí, ký túc xá và chi phí địa phương dao động trong khoảng 1200 đến 1500$/ 4 tuần và vé máy bay khứ hồi khoảng 300 – 400$, rõ ràng, đây là chi phí hoàn toàn phù hợp với sinh viên Việt Nam
Mô hình học sáng tạo

Chương trình học tiếng anh tại Philippines theo mô hình Sparta tập trung, với trung bình 9h học mỗi ngày. Học viên sẽ lần lượt được trải nghiệm mô hình lớp học 1 kèm  1 ( 1 học viên: 1 giáo viên), 1:4 (1 giáo viên và 4 học viên, 1:8 (1 giáo viên và 8 học viên) thông qua các môn học như thuyết trình, thảo luận nhóm và phản xạ. Được sống trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh sẽ giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phản xạ nhanh hơn.
Mô hình Sparta mang lại nhiều hiệu quả
Giáo viên nhiều kinh nghiệm
Từ lâu Philippines nổi tiếng là nước nói tiếng anh hay nhất châu Á, cho nên việc yêu cầu điều kiện đầu vào đối những giáo viên tại đây là rất cao, hầu hết đều là có bằng IELTS 8.0 hoặc chứng chỉ tương đương,  có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Một ưu điểm lớn mà nhiều du học sinh cực kỳ thích đó là sự giảng dạy nhiệt tình, không mệt mỏi của giáo viên Philippines để truyền cảm hứng học tập cho học viên một cách mãnh liệt nhất.
Giáo viên Philippines cực kỳ nhiệt tình

Môi trường đa văn hóa
Học sinh của các trường anh ngữ tại Philippines đa dạng từ nhiều quốc gia châu Á khác nhau gồm có Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan… bạn có thể vừa học tập và thoải mái kết bạn với bạn bè đa quốc tịch, tạo nên một môi trường năng động, trẻ trung, vừa học tập kết hợp giao lưu văn hóa. Philippines hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ năng động, vừa muốn khám phá  du lịch vừa muốn cải thiện trình độ tiếng anh trong thời gian ngắn. 
Philippines là một môi trường đa văn hóa

Đa dạng các khóa học
Các trường anh ngữ Philippines đều giảng dạy đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ thiếu nhi đến người đi làm, thậm chí là người lớn tuổi với khóa tiếng anh thương mại, khóa tiếng anh thiếu nhi, chương trình Summer Camp.  Nếu trường hợp, học viên yếu những kỹ năng nào, hoàn toàn có thể yêu cầu giáo viên tập trung giảng dạy để nâng cao kỹ năng đó thông qua các lớp 1:1.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét