Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Du học tiếng anh Philippines để lấy visa du học Mỹ, Úc dễ dàng hơn

Du học tiếng anh Philippines đã trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng, không chỉ cải thiện khả năng  tiếng anh mà còn bởi du học tiếng anh Philippines  dẽ lấy visa du học Mỹ, Úc dễ dàng hơn.
Du học để thay đổi
Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu giáo dục ngày càng tăng cao nên nhiều bạn trẻ Việt Nam mong muốn thay đổi môi trường giáo dục, ấp ủ giấc mơ du học ở các nước tiên tiến như du học Mỹ, du học Úc cũng tăng cao. Tuy nhiên , việc có được tấm bằng visa để du học tại Mỹ, Úc không phải là điều dễ dàng. Vậy du học Philippines sẽ giúp bạn những gì để hiện thực hóa giấc mơ du học ?
Du học Philippines mang đến cho bạn nhiều cơ hội

Cơ hội hòa nhập vào môi trường du học sinh quốc tế                 
Môi trường học tiếng anh tại Philippines là môi trường đa dạng văn hóa, đa dạng quốc tịch nên sẽ phù hợp với những học viên lần đầu trải nghiệm mô hình học trong môi trường quốc tế, giúp các em không cảm thấy bỡ ngỡ và nhanh chóng bắt bịp với một môi trường học tập hòa toàn khác với Việt Nam. Tại đây, học viên có cơ hộ gặp gỡ với nhiều học viên đến từ châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc để các em nhận ra du học Philippines không chỉ có việc học tiếng anh, mà còn là nơi để giao lưu kết bạn để khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau.
Hòa nhập vào môi trường học quốc tế

Chứng minh khá năng tài chính tốt
Du học Philippines sẽ mang đến nhiều điểm tích cực về khả năng tài chính khi nộp hồ sơ du học. Rõ ràng, học viên đã có sự đầu tư kỹ lưỡng từ ban đầu về tương lai của mình tại Philippines nên khi nộp hồ sơ xin visa có thể gọi là “dễ thở” hơn so với những trường hợp khác. Việc bỏ  ra khoản tiền để du học tiếng anh Philippines chứng minh bạn đã có nền tảng đầu tư từ sớm nên hồ sơ của bạn tất nhiên sẽ được cơ quan Đại Sứ Quán đánh giá cao. Thậm chí, theo nhiều chuyên gia tại du học Goldenway thì tỉ lệ đậu visa của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
Môi trường tốt để học tiếng anh
Philippines môi trường tuyệt vời để thực hành tiếng anh

Tại Philippines, có thể nói tiếng anh là tiếng mẹ đẻ của tất cả các sinh viên. Hàng ngày, học viên sẽ phải giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh với mọi người xung quanh nên kỹ năng giao tiếp tiếng anh tăng vọt theo thời gian. Từ đó, tại nền tảng phản xạ tiếng anh vững chắc cho du học sinh trước khi bước vào một môi trường học tập tiên tiến hơn rất nhiều so với tại Việt Nam
Rõ ràng, việc du học tiếng anh tại Philippines mang đến quá nhiều thuận lợi để hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ và Úc.
 -----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét