Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những thắc mắc về du học tiếng anh tại Philippines?


Du học tiếnganh tại Philippines đang rất được giới trẻ quan tâm vì chi phí khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng không thua kém bất kì quốc gia nói tiếng anh nào trên thế giới.
Hồ sơ và thủ tục du học tiếng anh Philippines
Chính sách Visa mà Philippines áp dụng cho công dân Đông Nam Á là khá cởi mởi, thậm chí nước này còn miễn visa cho du học sinh nếu cư trú tại nước này dưới 30 ngày. Bên cạnh đó, thủ tục học tiếng anh tại Philippines rất đơn giản và hoàn toàn không phức tạp như nhiều bạn nghĩ, bạn chỉ cần có trong tay passport có thời hạn 6 tháng và  vé máy bay khứ hồi cùng thư mời nhập học từ trường anh ngữ là bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tiếng anh anh tại Philippines rồi nhé!
Có nên xin visa trước khi sang Philippines?

Thông thường, học viên đăng ký học trong thời gian 4 tuần sẽ không cần xin visa, nếu trường hợp học viên học lâu hơn một tháng  thì nên xin visa tại Việt Nam vì sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều. Chi phí xin visa tại Việt Nam rơi vào khoảng 690.000 ngàn đồng , trong khi chi phí này tại Philippines khoảng 1.700.000 phải kèm theo giấy khám sức khỏe rất mất thời gian.
Học tiếng anh ở Philippines bao lâu thì tiến bộ?
Cần xác định rõ trình độ Tiếng Anh khi du học Philippines

Điều này tùy thuộc vào 3 yếu tố: thời gian, chi phí và trình độ tiếng anh hiện tại. Đầu tiên, bạn cần xác định rõ rành khoảng thời gian mà bạn đăng ký nhập học, kế đến cần vạch rõ ngân sách bạn sẽ chi cho việc tham học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. Song song đó, chương trình tiếng học tiếng anh tại Philippines đa dạng khó học với nhiều trình độ khác nhau nên việc biết rõ trình độ hiện tại của chính mình để lựa chọn khóa học phù hợp với mục đích.
Lợi ích gì ngoài việc cải thiện trình độ anh ngữ
Học tiếng anh tại Philippines mang đến nhiều lợi ích

Môi trường tại Philippines là môi trường  quốc tế với đa dạng quốc tịch khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Thái Lan. Ngoài việc trau dồi vốn ngoại ngữ, học viên hoàn toàn có thể kết bạn, giao lưu để khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Philippines nổi tiếng là đất nước nổi tiếng  với nhiều thành phố du lịch xinh đẹp mê hoặc long người, cuối tuần sẽ là cơ  hội để học viên ra ngoài khám phá đất nước và con người Philippines và tham dự những hoạt động ngoại khóa cùng những người bạn quốc tế.
Theo kinh nghiệm của nhiều du học sinh trung tâm tư vấn du học Goldenway, việc du học Philippines sẽ tạo một background hoàn hảo và giúp việc xin visa du học, định cư  Mỹ,  Anh, Úc  và Canada dễ dàng hơn bao giờ hết.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét