Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Điểm khác biệt giữa chương trình học tiếng anh ở Philippines và Singapore?

Singapore và Philippines được xem là 2 cường quốc nói tiếng anh tốt nhất tại Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.  Vì thế, việc hai nước này  thu hút đông đảo lượng sinh viên đến học là điều không quá khó để hiểu. Tuy nhiên, chương trình đào tạo tiếng anh của mỗi nước có những điểm khác biệt riêng về cả mô hình và phương phú. Vậy nên lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines hay Singapore?
Du học Philippines và Singapore có sự khác biệt rất lớn

Để có cái nhìn toàn diệ
n nhất về cả 2 chương trình đào tạo, chúng ta thử làm một phép so sánh giữa chương trình đào tạo tiếng anh của cả Singapore và Philippines
Mô hình học tập
Các trường anh ngữ tại Singapore là lớp nhóm từ khoảng 10 đến 15 bạn thì học tiếng anh ngắnhạn tại Philippines bạn sẽ được trải nghiệm mô hình học Sparta khép khín theo kiểu quân đội nhằm rèn luyện cho bạn một “tinh thần thép”. Học viên sẽ lần lượt được trải nghiệm các lớp học khác nhau trong một ngày gồm lớp 1 thầy 1 trò, lớp nhóm nhỏ 1 thầy 4 trò và nhóm lớn 1 thầy 5 trò. Các lớp học luân phiên thay đổi sẽ không gây căng thẳng trong học tập. Ngoài ra, hầu như học viên nào cũng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình  từ giáo viên chủ nhiệm của riêng mình phối hợp cùng giáo vụ người Việt để theo dõi xuyên suốt quá trình học tập.
Mô hình học tập Sparta nghiêm túc

Thời gian
Mỗi ngày, học tiếng anh tại Philippines bạn sẽ phải học trung bình ít nhất là 9 giờ với đa dạng lớp học. Trái lại tại Singapore khoảng 3-5 giờ mỗi ngày, phần lớn là thời gian tự học. Thực chất tiếng anh tại Singapore sẽ  khá  phù hợp nếu bạn có tinh thần tự học cao
Khả năng phát âm
Trong quá khứ Philippines từng là thuộc địa của Mỹ nên việc khả năng phát của các giáo viên Philippines có thể nói là thuộc hàng top tại châu Á.  Trong khi đó, do tiếng anh mà người Singapore theo đuổi không phải là tiếng anh chuẩn hay còn gọi lại Singlish, cộng thêm với người Singapore cũng rất thường xuyên sử dụng tiếng Hoa trong giao tiếp hàng ngày nên việc phát âm chưa chuẩn là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Khả năng phát âm tiếng anh của người Philippines

Chi phí du học tiếng anh tại Philippines và Singapore
Du học tiếng anh tại Singapore nếu muôn nhanh cải thiện trình độ, Du học Goldeway chân thành khuyên bạn nên học trong những trường anh ngữ có danh tiếng. Nhưng chi phí  tại các trường này là khá cao, nên các bạn du học sinh cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định du học Singapore. Nếu chi phí học tại Philippines chỉ dao động trong khoảng 1200 -1400$/ 4 tuần, thì chi phí này tại Singapore sẽ khoảng 2000$. Chính vì lẽ đó, nếu bạn muốn học tập trong môi trường tiếng anh chuyên nghiệp nhưng ngân sách hiện có  không quá cao thì du học tiếng anh tại Philippines sẽ là ưu tiên hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.
Chính sách visa dễ dàng
Chính sách visa dành cho du học sinh học tiếng anh tại Philippines là khá đơn giản hơn nhiều sao với Singapore,  thậm chí nếu cư trú trong 29 ngày đầu tại Philippines bạn sẽ hoàn toàn được miễn visa.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét