Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Du học Philippines có những điểm thu hút gì?

Theo thống kê của cục Nhập cư Phillippines, số lượng du học sinh nước ngoài  đến học tiếng anh tạiPhilippines đã tăng gấp 4 lần trong 7 năm kể từ năm 2010. Thật sự, Philippines đang trở thành một trong những điểm đến hàng đầu để thu hút du học sinh đến học tiếng anh, sau đây là một vài lý do mà du học sinh nước ngoài lại tìm đến đây để học tập.
Cải thiện khả năng phát âm
Giáo viên người Philippines (Filipino) là những người thường xuyên tiếp xúc với nền văn hóa, thông tin giải trí hoàn toàn bằng tiếng anh của nền văn hóa Mỹ. Họ cũng tích cực theo dõi  phim ảnh, tin tức và các sách tiếng anh, nên việc phát âm của giáo viên Filipino chuẩn theo giọng Mỹ cũng không có gì quá khó hiểu. Học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines cho phép bạn có cơ hội được cải thiện kỹ năng phát âm chuẩn Anh Mỹ mà không phải mất khoản tiền quá lớn.
Ngâm mình trong môi trường tiếng anh
Tiếng anh tại Philippines được xem như ngôn ngữ thiết yếu và là phương tiện giảng dạy được sử dụng rộng rãi trong trường học, ở nhà, tại nơi làm việc và hầu như khắp mọi nơi. Việc gười dân Philippines sử dụng tiếng anh thành thạo đã làm cho đất nước Philippines trở thành trung tâm của nhiều hoạt động lớn, tiếng anh trở thành ngôn ngữ quan trọng trong việc tuyển dụng và khẳng định mình trong công việc tại đây cũng không còn là điều gì quá xa lạ.
Một nơi lý tưởng để du lịch
Philippines - thiên đường du lịch châu Á

Du lịch cũng là một trong những điểm thu hút du học sinh các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga và Brazil đến Philippines. Đất nước này nổi tiếng với những di tích lịch sử, những bãi biển xinh đẹp, các trung tâm mua sắm sầm uất  - đủ để sinh viên nước ngoài du học Philippines tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời . Du lịch thực sự là một phần không thể thiếu để các  khóa học tiếng Anh ngắntại Philippines thu hút nhiều bạn trẻ tham gia
Sự thân thiện và lòng hiếu khách
Người dân Philippines nổi tiếng hiếu khách

Từ lâu, người Philippines nổi tiếng với sự thân thiện và hiếu khách. Nếu đến thăm bất kỳ nhà người Philippines nào, cho dù giàu có và nghèo đói bạn sẽ cảm nhận được chào đón nồng nhiệt của người dân Philippines dành cho bạn.  Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục của Philippines hoàn toàn phù hợp với sinh viên trong và ngoài nước, nên việc thích ứng trong học tập để đạt kết quả tốt là điều không quá khó khăn.
Cánh cửa để có cơ hội học sống và học tập ở các nước nói tiếng Anh.

Sinh viên nước ngoài muốn sống ở các nước nói tiếng Anh, chẳng hạn như Úc, trước tiên hãy tìm hiểu và trải nghiệm trong môi trường anh ngữ. Đất nước Philippines giống như cánh cổng để để học tập ngôn ngữ và  khám phá văn hoá của các nước nói tiếng Anh để tránh những bỡ ngỡ ban đầu trước khi chính thức sống và học tập tại đây.
Du học Philippines mang đến nhiều cơ hội học tập và làm việc 

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét