Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Nên học tiếng anh ở đâu?

Việc học tiếng anh ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và việc lựa chọn nơi học tiếng anh hiệu quả cũng lại càng trở thành vấn đề nan giải và nhận được nhiều sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ. Vậy đâu là nơi uy tín để học tiếng anh?

Học tiếng anh tại Việt Nam
Thực trạng học tiếng anh là hầu như những người học tiếng anh hầu như đều rất ngại khi bắt chuyện với người nước ngoài

Ngày nay, các trung tâm anh ngữ tại Việt Nam mọc lên như nấm. Thật khó để biết được rằng đâu là nơi giảng dạy tiếng anh chất lượng mà vẫn đảm bảo chi phí. Thực chất, chương trình giảng dạy tiếng anh tại Việt đang ngày càng tiến bộ và có nhiều điểm tích cực hơn xưa.


Nơi nào học tiếng anh phù hợp nhất
Ngoài ra, chọn nơi học tiếng anh phù hợp tại Việt Nam còn phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng nhất: mục đích và tiền bạc. Nếu bạn thực sự  muốn có nhiều cơ hội để giao tiếp với người bản xứ và cải thiện nhanh chóng trình độ Tiếng Anh thì thiết nghĩ bạn nên ghé thăm những trung tâm anh ngữ hàng đầu Việt Nam về đào tạo tiếng anh học thuật luyện thi ielts như ACET, British Council, RES…, mục đích của bạn là giao tiếp tiếng anh lưu loát thì Wall Street English không phải là lựa chọn tồi với chi phí không hè rẻ. Tuy nhiên, điều mà hầu hết các trung tâm kể cả trung tâm tiếng anh lớn tại Việt Nam còn thiếu  là môi trường tiếng anh thực tế để giao tiếp hàng ngày, đây cũng được xem là yếu tố cần thiết nhất và cũng điểm yếu chết người khi bạn học tại Việt Nam. Sau khoảng thời gian học trên lớp thì bạn lại trở về với tiếng mẹ đẻ mình, hoàn toàn thiếu môi trường để thực hành.
Thiếu môi trường thực tế để rèn luyện là điểm yếu lớn nhất của các trung tâm anh ngữ Việt Nam

Trái lại, nếu học tiếng anh tại tại một quốc gia mà tiếng anh được dùng để giao tiếp hàng ngày thì chắc chắn đây sẽ không phải là điều đáng để bạn lo ngại, vì bạn sẽ được trải nghiệm môi trường sinh sống và học tập bằng tiếng anh 100%


Học tiếng anh tại nước ngoài

Nhắc đến học tiếng anh tại nước ngoài, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Singapore, Mỹ và Úc. Tuy nhiên chương trình học tại đây với chi phí khá cao. Ngược lại, học tiếng anh tại Philippines – đất nước láng giềng của Việt Nam thì hoàn toàn đảm bảo được chi phí thấp mà chất lượng chẳng hề thua kém. Hầu như, dân số Philippines đều giao tiếp bằng tiếng anh, đất nước này còn tập trung phát triển ngành “công nghiệp tiếng anh” khá lớn mạnh với nhiều trường anh ngữ được nhiều tổ chức anh ngữ trên thế giới công nhận trong đó phải kể đến trường anh ngữ SMEAG, Philinter, CPILS, C2 UBEC….
Chi phí du học tiếng anh tại Philippines là khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khá cao

Song song, mô hình giảng dạy độc đáo với nhiều lớp học như lớp 1 kèm 1 (1 giáo viên và 1 học trò), lớp nhóm nhỏ (1 giáo viên và 4 học sinh) và lớp nhóm lớn 1:8 (1 giáo viên và 8 học sinh) được sắp xếp xen kẽ nhau, giúp bạn giải tỏa được căng thẳng học tập vì được trải nghiệm nhiều mô hình lớp học khác nhau trong ngày. Các trường sẽ có nhiều bài kiểm tra hàng ngày, hàng tuần để đánh giá khả năng của học viên, giúp điểm số cũng bạn sẽ tăng vọt bất kể tiếng anh của bạn bắt đầu chỉ là con số 0.


Giao lưu với nhiều học sinh đến từ nhiều nước khác nhau
Khi tham gia học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, học viên sẽ có cơ hội giao lưu văn hóa với bạn bè đa quốc tịch, đến từ nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan sẽ tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và đa dạng văn hóa
Tóm lại, nếu bạn muốn cải thiện trình độ tiếng anh trong thời gian ngắn hạn và muốn có môi trường tiếng anh thực tế, học tập chủ động thì du học tiếng anh Philippines là điểm đến bạn không thể bỏ qua với nhiều ưu điểm vượt trội cả về chi phí và chất lượng.
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét