Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tại sao nên học tiếng anh tại trường anh ngữ SMEAG?



Từ lâu SMEAG được mệnh danh  là một trong những trường anh ngữ hàng đầu tại Philippines, được ủy quyền là địa điểm khảo thí được ủy quyền bởi Hội Đồng Anh, Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ ETS và Cambridge. SMEAG nhận được sự quan tâm của nhiều du học sinh nước ngoài không chỉ bởi vì chất lượng đào tạo cao mà còn bởi vì cơ sở vật chất khá tốt nhằm phục vụ cho nhu cầu học.
Quy mô lớn
Trường anh ngữ SMEAG hàng đầu tại Philippines

SMEAG có 3 cơ sở  với  sức chứa hơn 1000 học viên, mỗi campus có những chương trình đào tạo chuyên biệt nếu như Sparta Campus đào tạo chương trình ESL, Cambridge Esol thì tại Campus Classic cũng là chương trình ESL và khóa học IELTS, còn Campus Capital gồm khóa học esl, khóa học toeic, khóa học toefl và khóa học business.  Tất các tạo nên một mô hình học tập xuất sắc, năng động và trẻ trung.
Môi trường đa văn hóa
Lượng học viên tại SMEAG đa phần đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc…Tại đây, học viên có cơ hội thành hành giao tiếp tiếng anh với những bạn du học sinh quốc tế, bên cạnh đó cũng có cơ hội giao lưu, tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau.
Môi trường đa dạng quốc tịch, năng động

Tỷ lệ đạt điểm chương trình cam kết hàng đầu
Học tập tại SMEAG, học viên hoàn toàn có thể tự tin vào kỹ năng anh ngữ của mình, theo thống kê có hơn 98% học viên đạt được điểm số mục tiêu sau khi kết thúc chương trình học tiếng anh tại trường Philippines, trường anh ngữ SMEAG.
Chương trình giảng dạy tiếng anh tại đây, được biên soạn theo chương trình chuẩn giảng dạy của Cambridge, với nhiều tiết học sáng tạo với mục đích rèn luyện kỹ năng anh ngữ thực tế
Nguồn tài liệu phong phú
Do được chọn là điểm khảo thí ielts, toeic, toefl, cambridge, ets và bulates độc quyền tại Philippines nên nguồn tài liệu mà SMEAG sỡ hữu là khá phong phú, mới nhất và sát với đề thi thật nhất từ Hội Đồng Anh
Giảng viên chuyên nghiệp nhất
Đội ngũ giảng viên tại SMEAG phần lớn tốt nghiệp chuyên ngành văn học anh hoặc giáo dục tiếng anh và sẽ được đào tạo định kỳ để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Những nét đặc trưng trong chương trình giảng dạy
Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Khóa học els: Hàng ngày, học viên sẽ học nghe điền từ trong lớp Listening/Speaking và viết bài tiểu luận trong lớp Reading/Writing kết hợp với bài tập về nhà. Thông qua đó, giáo viên sẽ dễ dàng đánh giá được từ vựng, ngữ pháp, cách diễn đạt ý của từng bạn thông qua những bài kiểm tra hàng ngày.
Khóa hoc ielts: Miễn học phí và lệ phí kiểm tra thật cho học viên nếu chưa đạt điểm mục tiêu với điều kiện phải đăng ký học khóa ILETS đảm bảo ít nhất 12 tuần, tham dư 100% lớp học và không bị bất kỳ warning nào.
Khóa học toeic: Dù bài thi toeic thông dụng nhất là bài thi Nghe và Đọc. Tuy nhiên, các lớp Speaking và Writing vẫn được SMEAG chú trọng nhằm giúp học viên nâng cao toàn diện ở tất cả các kỹ năng Nghe- Nói- Đọc – Viết.

Khóa học toefl: Thứ Bảy hàng tuần, SMEAG tổ chức mock test để học viên có cơ hội thực hàng thi thử tại địa điểm Khảo thí độc quyền.

Du học Philippines mà cụ thể là chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại anh ngữ SMEAG sẽ mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm trong môi trường giao tiếp tiếng anh quốc tế để có thể ứng dụng anh ngữ vào giao tiếp hàng ngày hoặc công việc sau này

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét