Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Ưu điểm của khóa học IELTS tại trường anh ngữ GS

Giới thiệu trường anh ngữ GS
Trường anh ngữ GS tọa lạc tại thành phố Clark - đặc khu kinh tế của Philippines, cách thủ đô Manila khoảng 2h đi xe, được mệnh danh là nơi an toàn nhất Philippines dành cho du học sinh. Nếu quan tâm đến chương trình du học tiếng anh tại Philippines đều biết rằng GS được nhiều học viên gọi với cái tên thân mật “Học viện xanh” giảng dạy theo mô hình Semi- Sparta, có thể ra ngoài sau giờ học trên lớp.
Trường anh ngữ GS

Điểm đặc biệt của chương trình giảng dạy tại GS
Giống như những trường anh ngữ giảng dạy các khóa học tiếng anh ngắn hạn khác tại Philippines, GS giảng dạy các khóa học ESL, IELTS, TOEIC VÀ khóa học Business. GS được công nhận bởi Hội Đồng Anh trở thành trung tâm giảng dạy IELTS chính thức. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt tại GS là chương trình IELTS phân cấp độ rõ rệt mang đến hiệu quả tối đa nhất cho học viên.
Khóa học ielts chia làm 2 chương trình riêng biệt và được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của chương trình ielts của Hội Đồng Anh bao gồm: khóa học pre-ielts và khóa học ielts đảm bảo.
Khóa học pre-ielts (cơ bản)
Đối tượng: Khóa học này phù với những học viên chưa từng học qua ielts hoặc vừa mới hoàn thành chương trình els cơ bản, giúp đạt được kiến thức nền  trước khi bước vào học khóa ielts chính thức nhằm đạt được số điểm 3.5 IELTS để tham gia vào khóa học ielts đảm bảo tại GS.
Lớp học tại GS

Thời gian
: ít nhất 8 tuần
Thông thường, khóa pre-ielts phù hợp với  đối tượng học là những bạn mới chỉ học ielts lần đầu, kỹ năng tiếng anh trên mức cơ bản, nên nếu học khóa Pre-ielts sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ giáo viên ielts tại trường. Hàng ngày, được sống trong môi trường tiếng anh 100% kết hợp những bài tập rèn luyện toàn diện như ngữ pháp, từ vựng, chắc hẳn những điểm yếu nghe và nói sẽ dần được cải thiện trong thời gian ngắn.
Khóa học ielts plus - ielts premium
Thời gian: ít nhất 12 tuần (nếu không đạt điểm đầu ra sẽ tài trợ lại học phí, chi phí này không bao gồm chi phí ký túc xá, phí gia hạn visa và các phụ phí khác)
Hàng tuần, tổ chức bài thi mock test kiểm tra trình độ học viên
Các mô hình lớp học tại GS

Yêu cầu:
- Đảm bảo điểm 5.5 (khóa học ielts plus):  đầu vào IELTS 3.5 hoặc TOEIC 500
- Đảm bảo điểm 6.0 (khóa học ielts premium):  đầu vào IELTS 5.0 hoặc TOEIC 600
Hàng tuần trường đều tổ chức bài thi thử để kiểm tra trình độ của học viên.
Học viên đạt đủ yêu cầu của trường có thể tham dự kỳ thi IELTS tại British Council trị giá 196$ miễn phí.
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)


Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét