Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cebu - thành phố biển xinh đẹp bậc nhất tại Philippines

Philippines là một đất nước xinh đẹp nổi tiếng tại châu Á với nhiều bãi biển xinh đẹp mộng mơ và bờ cát trắng trải dài, cùng với đó là sự thân thiện và hiếu khách của người dân khiến đất nước này càng thu hút du khách tìm không chỉ bởi du lịch mà còn vì đây là trung tâm học tiếng anh của châu Á. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu hòn đảo xinh đẹp Cebu  nhé!
Thành phố biển Cebu
Từ lâu, Cebu nổi tiếng với những biển biển các trắng trải dài, nước trong xanh và sống biển rào mê hoặc lòng người. Đây cũng là  thành phố lớn thứ hai của Philippines, đây không chỉ là khu định cư lâu đời nhất của Philippines (do người Tây Ban Nha thiết lập) mà là trung tâm thương mại, thương mại, giáo dục và công nghiệp ở thành phố Visayas.
Thành phố biển Cebu

Phương tiện di chuyển tại Cebu
Nếu bay từ Việt Nam đến Cebu thì vẫn chưa có chuyến bay thẳng, du khách phải transit tại Manila. Kế đến, sẽ chuyến bay đến đảo Mactan và mất khoảng 30 phút đi ô tô để đến thành phố Cebu Tuy nhiên, bạn cũng có thể đi bằng thuyền đến Cebu nhưng phải mất khoảng thời gian lâu hơn.
Trong nội thành Cebu thường có rất nhiều phương tiện công cộng nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân hoặc du khách hoặc các bạn du học sinh học tiếng anh tại Philippines muốn khám phá thành phố vào dịp có tuần. Nếu du học Philippines tại Cebu bạn có thể lựa chọn xe ba bánh, taxi hoặc Jeepney. Tuy nhiên, mình khuyên các bạn nên trải nghiệm thử xe Jeepney là phương tiện rất độc đáo của người dân địa phương. Du khách cũng có thể bắt giữa đường như taxi và cũng có trạm dừng như xe buýt.
Xe jeeny là phương tiện di chuyển phổ biến  tại Cebu

Thiên đường du lịch
Hầu như khách thập phương đến tham quan Cebu City từ sân bay quốc tế Mactan. Tại thành phố Cebu, du khách  thường bắt đầu cuộc hành trình  đến những nơi đẹp nhất ở Philippines như Đảo Malapascua, nơi nổi tiếng với cá mập kho báu và được nhiều người biết đến như địa điểm lý tưởng để lặn; Moalboal, một nơi tuyệt vời khác để lặn hoặc đảo Bantayan, một hòn đảo tuyệt vời được nhiều khách du lịch yêu thích. Bên cạnh đó, từ Cebu du khách hoàn toàn dễ dàng đi đến các hòn đảo như Leyte, Bohol hoặc Negros .
Trung tâm thương mại Ayala tại thành phố Cebu

Khí hậu tại Cebu và biện pháp tránh nóng mùa khô
Cebu bao quanh gần 167 hòn đảo lớn nhỏ và hoàn toàn không chịu ảnh hưởng từ bão và thiên tai. Khí hậu tại đây có thể nói là gần giống với Thành Phố Hồ Chí Minh.có hai mùa chính: mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, bạn có thể tránh nóng trong nhà hàng sang trọng hoặc mua sắm tại một trong những trung tâm mua sắm . Giống thành phố lớn khác trên thế giới, nếu  đi ra ngoài ăn uống ở những nơi đắt tiền tại Cebu như trung tâm thương mại Ayala hoặc công viên IT bạn phải mất từ ​​300 đến 500 Peso cho bữa ăn.
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét