Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

HỌC TIẾNG ANH ESL POWER TẠI CIA, PHILIPPINES

HỌC TIẾNG ANH ESL POWER TẠI CIA, PHILIPPINES
Tổng quan khóa học
Khóa học esl power là khóa hoc cơ bản được giảng dạy tại một trong những trường anh ngữ  thuộc hàng top như trường anh ngữ CIA. CIA có hệ thống bài giảng chọn lọc khoa học và giảng viên xuất sắc. Học viên cũng  có thể lựa chọn học chương trình tiếng anh cơ bản và nâng cao trong cùng một thời điểm.
Trường anh ngữ CIA

Mục tiêu khóa học
Du học Philippines khóa học esl power, các học viên ở các quốc gia mà ngôn ngữ chính không phải là tiếng anh. Du học sinh  sẽ được học chương trình học tiếng anh cơ bản dựa trên các câu theo ngữ cảnh và từ vựng  để học đàm thoại. Quá trình học sẽ được lặp đi lặp lại tạo thành thói quen, từ đó học viên sẽ có tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh
Khóa học còn được thiết kế nhằm nâng cao trình độ tiếng anh ở toàn diện tất cả các kỹ năng dựa vào thời gian học và khóa học được điều chỉnh nội dung học phù hợp với trình độ của từng học viên một.
Các giáo viên tại CIA
Bạn sẽ học gì tại trường anh ngữ CIA ?
Lớp học 1 kèm 1
Lớp học 1:1 chỉ 1 học viên và 1 giáo viên sẽ giúp học viên cải thiện khả năng anh ngữ nhanh chóng và hiệu quả nhất
Lớp học nhóm
Lớp học nhóm mang đến không khí buổi học tương tự như buổi trao đổi về ý kiến, thực hành Tiếng Anh, học hỏi cũng như luyện tập kỹ năng nói với những học viên khác.
Nhiều kỹ năng khác như Grammar/ Speaking/ CNN
Lớp học nhóm tại CIA

Lớp học với giáo viên bản xứ


Lớp học với giáo viên bản ngữ qua các tình huống giao tiếp thực tế. Học viên sẽ tham gia các lớp học đọc và lặp lại thông qua các cuộc đối thoại với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
Lớp học CNN
Học viên sẽ được học thông qua các bản tin thời sự hàng ngày trên kênh truyền hình nổi tiếng CNN.

Học viên sẽ là người quyết định nội dung lớp học Man to man (Lớp 1:1)
Tất nhiên, thông qua lớp học 1:1, học viên sẽ được rèn luyện toàn diện các kỹ năng Speaking, Writing, Listening và Reading. Các bạn sẽ là người quyết định nội dung học của chính mình tùy thuộc vào điểm yếu của bản thân, để yêu cầu giáo viên biên soạn nội dung phù hợp nhất.
Reading: Những bài luyện đọc theo chủ đề, phương pháp thực hành đọc khoa học cùng những phương pháp mới mẻ nhất giúp học viên rèn luyện kỹ năng này vững chắc nhất có thể.
Writing: Các bài học về nguyên tắc viết cơ bản để thực hành viết câu súc tích và mạch lạc hơn.
Speaking: Trong giờ học Speaking, học viên sẽ được giáo viên sửa lỗi ngay lập tức trong những tình huống cụ thể để dễ nắm bắt được điểm yếu ngay tại lớp học, từ đó sẽ ghi nhớ lâu hơn.
Listening: Luyện nghe những tình huống giao tiếp trong thực tế, có bài tập luyện nghe dành riêng cho từng trình độ học viên khác nhau với những tài liệu từ nhiều nguồn uy tín khác nhau.
Goldenway rất vinh dự khi trở thành đại diện tuyển sinh của trường anh ngữ CIA- một trong những trường anh ngữ được xếp hạng giảng dạy tốt tại thành phố Cebu. Nếu cần thêm thông tin về du học Philippines cụ thể là trường anh ngữ CIA, học sinh sinh viên cũng có thể liên hệ đến Du học Goldenway để được hỗ trợ.
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét