Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Du học Philippines – Chương trình Global Intership trường anh ngữ UV

Chương trình Global Intership là chương trình thực tập toàn cầu liên kết giữa trung tâm UV ESL với các doanh nghiệp địa phương để chuẩn bị cho quá trình tìm việc của học viên. Đây không chỉ là cơ hội để trau dồi vốn từ vựng và khả năng anh ngữ về những lĩnh vực mà học viên quan tâm. Chương trình gồm 12 tuần học ESL tại trung tâm anh ngữ UV ESL và 4 tuần thực tập tại các doanh nghiệp liên kết.
Khuôn viên trường anh ngữ UV

Lợi ích của việc tham gia du học Philippines – chương trình Global Intership?
+ Thông qua khóa thực tập tại doanh nghiệp trong 4 tuần , học viên được trau dồi nhiều kỹ năng cần thiết để để làm việc trong môi trường quốc tế.
+ Tư vấn, giải đáp những lo lắng, thắc mắc của sinh viên, nhằm giúp các em có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp nhất, được trải nghiệm văn hóa nước ngoài
+ Có cơ hội tăng cường khả năng Anh ngữ thực hành.
+ Mang lại sự tự tin cho học viên về trình độ anh ngữ nhờ vào 12 tuần học tiếng anh tại trung tâm anh ngữ UV ESL
+ Sau  khi kết thúc khóa học 16 tuần, học viên sẽ được cấp chứng chỉ thực tập đạo trao bởi các doanh nghiệp địa phương và chứng chỉ của Đại học Visayas.
Thông tin về chương trình
Sinh viên UV thực tập ngành nhà hàng khách sạn

Đối tượng: Sinh viên trường đại học và học viên anh ngữ UV ESL
Thời gian học: sau 12 tuần học tiếng anh, học viên có 4 tuần thực tập
Trình độ tham gia: kết thúc 12 tuần học tiếng anh, điều kiện tiên quyết để học viên có thể tham gia vào chương trình thực tập 4 tuần là trình độ tiếng anh trên mức Intermeidate Low
Khóa học ESL 12 tuần
Khóa học tiếng anh này, mỗi ngày trung bình là 10h mỗi ngày gồm: 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn và lớp học đặc biệt với 2 tiết. Học viên sẽ được trau dồi toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Ngoài ra, còn tập trung khá nhiều vào các các kỹ năng quan trọng khác như phát âm, thuyết trình với sự đảm nhiệm giảng dạy của nhiều giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.
Lớp học 1:1 tại UV

Qúa trình thực tập 4 tuần
Địa điểm thực tập được quyết định dựa vào lĩnh vực quan tâm và từng trình độ học viên:
+ Intermediate Low: Hotel hoặc Resort Housekeeping
+ Intermediate Mid:  Hotel hoặc Resort F&B
+ Intermediate High: Hotel hoặc Re-sort. Front Desk, trợ giảng của trường học
+ Advanced: được lựa chọn thực tập trong số những công ty hợp tác với trường.
Với chương trình Global Intership, sau 16 tuần thực hành và học tiếng anh tại Philippines, các bạn vừa được trau dồi vốn ngoại ngữ vừa có cơ hội thực tập những công việc mơ ước tại những doanh nghiệp lớn tại thành phố Cebu để chuẩn bị hành trang nghề nghiệp cho riêng mình sau này.

----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét