Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Một ngày học tiếng anh tại trường anh ngữ CG

Trường anh ngữ CG được thành lập vào tháng 3 năm 2004, mang đến các lớp học tiếng anh theo phương thức đơn ngữ truyền thống nổi tiếng tại thành phố Cebu. Du học Goldenway đã nhận được khá nhiều sự phản hồi tích cực từ các du học sinh tham gia du học Philippines về phương pháp giảng dạy cũng như dòng chảy thời gian của du học anh tiếng anh tại trường anh ngữ CG nhé.
7:00 – 7:50 Thức dậy và ăn sáng
Khuôn viên trường anh ngữ CG

Việc sinh  hoạt theo quy tác để học Tiếng Anh có hiệu quả hơn rất quan trọng. Và việc thức dậy vào một buổi sáng sảng khoái, ăn bữa sáng đầy đủ chất là nền tảng để bắt đầu một ngày đầy sức sống
8:00 – 16:50 Lớp học 1:1/ Lớp học 1:4
Đây là khoảng thời gian để các bạn trau dồi kỷ năng tiếng anh của mình. Tổng là 8 giờ bao gồm lớp học 1:1 và 1:4
Lớp học nhóm ở CG

Lớp học 1:1 Class (Bài học 50 phút)
Có thể học tiết học 4 tiếng hoặc 5 tiếng tùy theo mỗi khóa, trực tiếp thảo luận với giáo viên và tiến hành học lớp phù hợp với tiêu chuẩn của bản thân.
Ưu điểm lớn nhất của CG là việc tự tiến hành các bài học theo mục đích học tập
12:00 – 13:00 Ăn trưa
Thời gian ăn trưa duy nhất tương ứng từ EOP được tiến hành  trong thời gian giờ học chính quy.
Có thể dùng tiếng quốc ngữ nên có thể thưởng thức giờ ăn  trưa thoải mái và vui vẻ
ECP (English Only Policy): Chỉ dử dụng Tiếng Anh trong thời gian nhất định
Lớp học nhóm 1:4 (Tiết học 50 phút)
Du học sinh có thể học 3 đến 4 tiếng tùy theo từng khóa học khác nhau. Ưu điểm của CG là cung cấp giờ học theo nhóm nhỏ không vượt quá 4 người như nhiều trường anh ngữ khác
Học tiếng anh tại Philippines trường anh ngữ CG, bạn sẽ  được trải nghiệm những bài học với chủ đề đa dạng, có thể lựa chọn lớp học phù hợp với trình độ của bản thân
17:00 – 17:50 Lớp học buổi tối
Du học sinh có khả năng lựa chọn trong 3 môn học Ngữ pháp, TOEIC Listening, IELTS hoặc lớp học tự học.
Lớp học thêm bổ sung phần còn thiếu trong bài học 1:1/1:4. Ưu điểm của lớp học này là bạn có khả năng lựa chọn bài học theo mục đích của bản thân.
18:00 – 19:00 Ăn tối
19:00 – 20:00 Kiểm tra từ vựng và essay
Bài kiểm tra từ vựng tại anh ngữ CG

Mỗi ngày viết 20 từ và 10 câu tiếng anh. Tùy theo kết quả thi mà quyết định có cấm túc vào cuối tuần hay không.
Viết luận bằng tiếng anh là ưu điểm của nhiều học viên CG. Bài luận hàng ngày sẽ do giáo viên lớp 1:1 sửa chữa và thảo luận nhiều hơn về đề tài mà học viên viết.
20:10 – 22:00 Có thể lựa chọn lớp học
Đây là khoảng thời gian có khả năng sữ dụng hữu hiệu tùy theo mục đích của bản thân như xem trước, luyện tập, học tập theo chủ đạo là bản thân
Những ai chưa hoàn thành xong bài luận có thể  sử dụng thời gian này để nộp bài trước 10 giờ ( Giờ mở cửa của phòng tự học đến 1 giờ)

 Du học Goldenway hân hạnh khi là đại diện diện tuyển sinh chính thức của trường anh ngữ CG đào tạo chương trình học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines rất mong đã mang đến những thông tin du học Philippines bổ ích đến các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.
-----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét