Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Du học Philippines - Nét thu hút du lịch của thành phố Bacolod.

Không giống như những thành phố khác như Iloilo, Cebu và Manila, thành phố Bacolod nhỏ và có ít người nước ngoài hơn . Tuy nhiên, khi du học Philippines thành phố Bacolad lại có những nét thu hút đặc biệt mà không lẫn với bất kì thành phố nào như không khí trong lành, giá cả phải chăng và tình hình an ninh ổn định, đặc biệt trong số đó phải kể đến nét thu hút về du lịch của thành phố này với những địa điểm mê hoặc lòng người.
Khu nghĩ dưỡng trên đảo Lakawon
Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút để đi từ thành phố Bacolod đến khu nghĩ dưỡng trên bãi biển đảo Lakawon bằng xe hơi hoặc thuyền. Bất kì ai cũng có thể khám phá hết hòn đảo bằng các đi bộ trong vòng 30 phút. Hãy tận hưởng thời gian bơi lội trong làn nước hoang sơ xung quanh hòn đảo, những làn gió thổi qua dìu dịu, nhẹ nhàng khiến tâm hồn bạn cảm thấy dễ chịu và được thư giãn, thả hồn theo những suy nghĩ hòa vào đất trời. Tất cả tạo nên một khu nghĩ dưỡng rất riêng, rất thơ mộng.
Khu nghĩ dưỡng Santa Fe
Khu nghĩ dưỡng Santa Fe

Santa Fe cách ngộ ô Bacalod tầm 20 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng này nổi bật với sự thoải mái và tiện nghi gồm hồ bơi lớn (cỡ dành cho kỳ thi Olympic), hồ bơi trẻ em, nơi ở và nơi diễn ra các dịch vụ ẩm thực được tổ chức thường xuyên, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị về ảnh thực Philippines.
Đảo Baracay
Chắc hẳn nếu đã từng đặc chân đến Philippines để du lịch hoặc học tiếng anh tại Philippines, chúng ta đều nghe nói đến hòn đảo Boracay là một trong ba đảo đẹp nhất thế giới và từng được ví như “Cánh Cổng Thiên Đường” với chiều dài hơn 7km theo từ Bắc đến Nam và chiều rộng khoảng 2m từ Đông sang Tây. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể dạo biển bằng nhiều cách khác nhau  như đi bộ vòng qanh đảo hoặc thuê xe đạp để khám phá bãi biển hoang sơ này với những bờ cát trắng tinh. Tại đây, vàng tháng giêng hàng năm, người dân tại thành phố Calibo gần đảo Baracay còn tổ chức lễ hội Ati-Atihan. Đây là lễ hội lớn nhằm  tôn vinh chúa hài đồng, vị thần hộ mệnh cho đất cả nước Philippines nên khá thu hút khách du lịch đổ xô ra đường để tham gia lễ hội này cùng với người dân địa phương.
du lịch philippines
Lễ hội Ati- Atihan

Palmas Del Mar
Mất tầm 20 phút từ trung tâm thành phố Bacolod đến Palmas Del Mar để tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp tại bờ biển của thành phố. Khu nghĩ dưỡng này có nhiều hồ bơi, đầm cá, khu ăn uống, khu nghỉ ngơi và vường kiểng tuyệt đẹp, thích hợp cho nhiều đôi uyên ương tổ chức một lễ cưới ngoài trời đẹp như mơ để ghi dấu những kỷ niệm trọng đại nhất trong đời mình tại đây
Palmas Del Mar

Khu nghĩ dưỡng trên núi Mambucal
Cách thành phố Bacolod một giờ đi xe. Bạn có thể tận hưởng những tiện nghi khác nhau tại đây như 7 thác nước nổi tiếng, suối nước nóng, hồ bơi, ăn tối. Bạn cũng có thể tận hưởng nhiều cảnh đẹp khác nhau xung quanh khu nghĩ dưỡng, đặc biệt là tận mắt chứng kiến hình ảnh các chú dơi treo ngược trên cành cây khi chúng đang ngủ.
Bacalod  không chỉ nổi tiếng thiên đường du lịch được nhiều du khách thập phương biết đến, mà còn lời nơi giảng dạy chương trình học tiếng anh tại Philippines với trường anh ngữ nổi tiếng nhất là trường anh ngữ LSLC. Các bạn cũng có thể tìm hiểu tại địa chỉ website của Goldenway tại  http://goldenway.edu.vn/du-hoc-philippines-2.html
----
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét