Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Dụ học tiếng anh tại Philippines cần những gì?

Du học Philippines không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Hiện nay,các chương trình học tiếng anh tại Philippines đã thu hút hàng nghìn du học sinh Việt Nam đến học tập. Rõ ràng, Philippines đã đang và sẽ trở thành điểm đến của du học sinh châu Á. Vậy du học Philippines, du học sinh cần phải chuẩn bị những gì cũng như những thủ tục cần thiết gỉ?
Philippines là điểm đến lý tưởng để học tiếng anh

Xác định rõ trình độ
Nếu đã chấp nhật bỏ ra khoản chi phí nhất định để du học Phillippines rõ ràng đã chứng tỏ bạn đã xác định con đường mà bạn sẽ đi. Tuy nhiên, con đường ấy phải mất nhiều hay ít thì gian phần nào cũng phụ thuộc vào trình độ hiện tại. Nên việc xác định rõ trình độ là điều cần thiết trước tiên, giúp bạn lựa chọn khóa học phù hợp để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Những giấy tờ cần thiết
Giấy tờ cần thiết khi du học Philippines

Du học Philippines không cần quá nhiều thủ tục rườm rà và mất thời gian như những nước khác. Cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nên chính sách Visa mà chính phủ Philippines áp dụng cho Việt Nam là khá dễ dàng. Công dân Việt Nam sẽ được miễn visa trong 29 ngày đầu khi đến Philippines. Trong trường hợp, những bạn du học thời gian 2 tháng (du học trên 59 ngày vẫn phải làm thủ tục gia hạn visa tại Philippines), Du học Goldenway sẽ hướng dẫn xin visa lần đầu tại Việt Nam giảm bớt chi phí và thời gian đáng kể cho các bạn khi đến học Tiếng Anh tại Philippines.
SSP là gì?
SSP (Special Study Permit) là giấy phép dành cho người học tập tại Philippines, được ban hành bởi Sở Di Trú Philippines. SSP có thời hạn trong vòng 6 tháng và áp dụng cho tất cả các đối tượng người nước ngoài học tập tại Philippines . Phí SSP dao động trong khoảng từ 6300 – 6500 Peso tùy vào khu vực như Manilla,Baguio, Cebu, Clark.
ACR I–CARD là gì?
ACR I-CARD được xem như chứng minh nhân dân của người nước ngoài khi sinh sống tại Philippines trên 59 ngày. Thẻ I-CARD giúp giám sát và theo dõi những hoạt động của người nước ngoài trên lãnh thổ Philippines một cách dễ dàng hơn. Phí I-CARD  là 3000 Peso và có giá trị trong vòng 1 năm.
Thư mời nhập học
Thư mời nhập học trường anh ngữ CIA

Sau khi lựa chọn được khóa học phù hợp, sẽ tiến hành  hoàn thành đóng phí đăng ký từ 100 -150$ tùy trường. Sau 2 đến 3 ngày, trường sẽ xuất invoice chính thức cùng thư mời nhập học đồng thời khóa học mà bạn đăng ký tại trường đã được chấp thuận, bất kể bạn có hoàn thành học phí hay chưa. Thư này, các bạn sẽ xuất trình cùng hộ chiếu khi làm thủ tục nhập cảnh tại Manila nên học vui lòng kiểm tra kỹ những thông tin cá nhân như Tên tuổi, thời gian khóa học, ngày nhập học…. để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra
Du học Goldenway khuyên các bạn du học sinh cần đọc kỹ hướng dẫn, những thông tin cơ bản về du học Philippines như đất nước và con người. Đặc biệt, trong khoảng thời gian trước khi học tiếng anh tại Philipines, bạn cũng cần trau dồi kỹ năng tiếng anh giao tiếp của mình để nhanh chóng thích ứng với môi trường các bạn nhé
---
Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines  có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM
Điện thoại: (08) 6681 8585 – (08) 22 030 229 – (08) 6681 8585
Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét